GIẢI MÃ ĐƯỜNG TỬ TỨC

Logo phong thuy

3 Nha o 1NHỮNG NGÔI NHÀ MẶT TIỀN

MANG HỌA CHO CHỦ NHÀ

Nhà nằm ở ngã ba, ngã tư – dù giá đất có đắt xắt ra miếng thì chủ nhà cũng nên cẩn trọng.

Những con đường tiếp cận đến ngôi nhà sẽ ảnh hưởng đến phong thủy rất nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng. Trong phong thủy, các con đường có thể được so sánh với các dòng chảy của con sông. Khi giao thông lưu thông nhanh, nhiều cũng như một dòng sông đang chảy xiết. Lúc này, con đường giống như một viên đạn mang năng lượng có hại. Ngược lại, một con đường vắng giống như một dòng sông chảy chậm, yên bình. Như vậy, một con đường cao tốc bận rộn thường mang năng lượng phong thủy không tốt lành.

Hai hướng có đường chiếu tới

Trong phong thủy, con đường quanh co thường được ưa thích hơn so với những con đường thẳng. Giao thông đi lại như mắc cửi trên những con đường thẳng và do đó những người sống ở hai bên cũng không thể có một cuộc sống bình lặng. 3 Nha o 2Do vậy, những con đường ‘ôm’ lấy ngôi nhà mang lại phong thủy tốt. Trong phong thủy, điều này cũng có thể có nghĩa là tiền được đổ vào nhưng khó chui ra khỏi túi.

Tuy vậy, thế đất mà cả hai hướng đều có đường chiếu tới mặt tiền ngôi nhà khiến chủ nhân dễ gặp biến cố, lắm tai họa, cho dù có tìm cách hóa giải cũng không có hiệu quả.

Con đường cũng như dòng nước – mà “thủy” quản về tài lộc, nơi có thủy tụ là mảnh đất có tài lộc. Thế nhưng quan niệm phong thủy từ xưa đến nay đều cho rằng dòng nước tốt là nước hướng đến và tụ lại còn nước xung thẳng vào lại là xấu.

Do vậy, nếu ngôi nhà ở cuối con đường cụt khiến đường đâm thẳng vào cửa nhà thì nằm ở thế đất xấu. Quan niệm xưa cho rằng người ở vào thế đất này thường bị tai nạn xe cộ, bị thương tật hoặc các bệnh phải mổ xẻ.

Nếu ngôi nhà bạn đã ở vị trí này, sau đó bạn có thể sử dụng một tấm gương bát quái để ở trước cửa để phản chiếu lại những luồng sát khí. Cách khác là bạn có thể trồng một số bụi cây thấp phía trước nhà để hấp thu các năng lượng tiêu cực.

3 Nha o 3Nhà nằm kẹp giữa hai đường giao nhau

Thông thường, sống ở ngã tư với giao thông thuận tiện thì rất thuận lợi cho buôn bán. Tuy vậy, ngôi nhà ở địa thế đó không thích hợp để ở. Theo phong thủy, không phải tất cả mọi người đều thích hợp ở nhà nơi ngã tư đường. Chỉ có những người thuộc nhóm bát tự thích hợp với nhà ở ngã tư là có thể làm ăn phát đạt còn đa số người khác ở ngã tư thì lợi bất cập hại. Những ngã tư đường tạo thành thế đất có hình như hai lưỡi kéo. Thế đất tạo sát khí khiến người trong nhà hay gặp tai nạn, bệnh tật.

Đường chạy cả đằng trước và sau

Ở trong mảnh đất mà cả hai bên nhà đều có đường những tưởng thuận lợi nhưng lại bị coi là xấu. Theo quan niệm của sách Hoàng đế trạch kinh thì “Hai bên nhà mà có đường ắt gặp họa diệt vong, vạn sự khó thành, gặp lắm tai ương, tài sản bị kẻ cắp lấy, tán gia bại sản, luôn bị kẻ quyền chức quấy nhiễu”. (theo nguồn Fengshui)

Phan Tất Đại chuyển tiếp

Logo TG tam linh

Tr cau hoi 1GIẢI MÃ ĐƯỜNG TỬ TỨC

TRÊN BÀN TAY

Bàn tay có thể nói lên số phận và tính cách của mỗi con người. Thông qua gò Thủy tinh dưới ngón út, bạn có thể tự xem con cái tương lai của mình.

Khu vực, phương hướng quan sát và cách nói về đường con cái trên bàn tay từ xưa đến nay luôn có nhiều ý kiến khác nhau. Theo kinh nghiệm truyền thống của thuật tướng số phương Đông thì đường con cái thường nằm trên mé bên gò của ngón út (gò thủy tinh).

Nắm bàn tay lại, khi đó có thể nhìn thấy đường vân ngang dài ngắn, thô mịn, nông sâu khác nhau ở phía ngoài gò Thủy Tinh.

4 Xem con– Tất cả những đường vân ngang dài, thô, sâu đều là dấu hiệu của việc sinh con trai.

– Tất cả những đường vân ngang ngắn, nhỏ, nông đều là dấu hiệu của việc sinh con gái.

– Muốn biết thụ được bao nhiêu thai nhi, có thể xem đường con cái ở 2 tay. Nếu có 3 đường vân thì thụ được 3 thai nhi, có 5 đường vân thì thụ được 5 thai nhi. Trường hợp, số đường con cái ở 2 tay không bằng nhau thì thường lấy theo số ít. Ví dụ tay trái có 5 đường con cái, có thể thụ được 5 thai, nhưng tay phải chỉ có 2 đường vân con cái thì số thai đậu được chỉ là 2, tức người đó chỉ sinh được 2 con, 3 thai nhi còn lại có thể sẩy thai hoặc thai lưu.

– Đường con cái quá ngắn và nông cho thấy người này có thể bị sẩy thai hoặc đẻ non.

– Ở đoạn đầu, giữa hoặc cuối của đường con cái xuất hiện các dấu hiệu hình chữ Y hoặc Ơ, dấu hiệu hình tròn có 2 đường gạch dọc ở phía trên và phía dưới hình tròn, dấu hiệu gạch ngang phía trước dấu mũi tên nhỏ hơn… cho thấy sức khỏe của con cái có vấn đề.

Yên Huỳnh chuyển tiếp

No 45 CON GIÁP ĐƯỢC

THẦN TÀI HỘ MỆNH

SUỐT ĐỜI

Top 5 con giáp được Thần Tài hộ mệnh suốt đời. Tuổi Thân, Hợi là hai con giáp đứng đầu trong danh sách những người được thần Tài hộ mệnh dài lâu.

1/- TUI THÂN : Với người tuổi Thân, càng trải qua môi trường có tính cạnh tranh khốc liệt, họ càng có khả năng đột phá bản thân và phát tài bất ngờ. Hơn thế, khát khao về cuộc sống giàu sang luôn thường trực trong suy nghĩ của con giáp này. Cộng thêm với nỗ lực kiên trì tới cùng, khi đã phát hiện thấy cơ hội trời cho, người tuổi Thân nhanh chóng nắm bắt và tận dụng triệt để. KhiSo với những con giáp khác, việc kiếm tiền của họ trở nên dễ dàng hơn bởi được thần tài phù trợ.

Tuy nhiên, “kẻ phá hoại” tiền đồ của người tuổi Thân chính là tính cách phóng khoáng, không ngần ngại tiêu tiền như nước. Nếu muốn nhanh chóng sở hữu số tài sản khổng lồ, tốt nhất người tuổi Thân nên lập gia đình hoặc chí ít là thoát khỏi kiếp FA càng nhanh càng tốt. Khi có nửa kia hỗ trợ trong việc quản lý tài chính, tiền bạc của họ mới thực sự được an toàn và sinh lời theo cấp số nhân.

2/- TUI HI ; Tư duy về tiền bạc, tài chính của người tuổi Hợi rõ ràng và linh hoạt. Hơn thế, họ sở hữu một cái đầu lạnh để có thể ứng phó với mọi tình huống cấp bách nhất có thể xảy ra. Dù trong tình cảnh khó khăn đến mấy, con giáp này Heovẫn giữ được bình tĩnh và xử lý khéo léo mọi vấn đề.

Điều đó giải thích cho thắc mắc của không ít người, đó là tại sao thần tài luôn ủng hộ và mang lại nhiều may mắn cho họ tới vậy. Người tuổi Hợi không khó khăn trong việc chiếm được tình cảm, sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Đó cũng là một trong những yếu tố trợ lực cho sự nghiệp tài chính phất như diều gặp gió của con giáp này.

3/- TUI DẦN : Thực ra, con giáp này không quá chú trọng đến vấn đề tiền bạc vật chất. Sẽ không có chuyện họ bất chấp thủ đoạn để liều mình kiếm tiền hoặc phải đắn đo chuyện chi tiêu thường nhật. Khi đã có “hứng” tiêu tiền, bất chấp ngày mai ra sao, Danchỉ cần người tuổi Dần cảm thấy vui vẻ, thoải mái lúc đó là được.

Tuy nhiên, thần tài cũng luôn bên cạnh để trợ giúp mang lại may mắn cho con người bộc trực và thẳng thắn này. Họ tập trung làm việc cao độ, dựa vào chính thực lực của mình để kiếm khoản “bù đắp” cho số tiền đã tiêu. Với tinh thần lạc quan và sự nỗ lực như vậy, người tuổi Dần nhanh chóng kiếm lại số tiền đã tiêu và tiếp tục hưởng thụ cuộc sống vô lo vô nghĩ của mình.

9 De 14/- TUI MÙI : Ngay từ khi sinh ra, cuộc sống của người tuổi Mùi khá bình yên, nhàn hạ, vô lo vô nghĩ. Họ gặp khá nhiều may mắn do có được sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Thậm chí, đôi khi họ trải qua giai đoạn túng thiếu nhất thì chí ít cũng được gia đình hỗ trợ hoặc những người bạn giàu có giúp đỡ. Có thể nói, thần tài chính là vị thần hộ mệnh mang lại nhiều vụ “bội thu” tiền bạc cho người tuổi Mùi.

5/- TUI THÌN : Con giáp này có ý chí phấn đấu mạnh mẽ và sự kiên trì cao độ. Họ sẵn sàng đối đầu trực diện với mọi thách thức. Dường như, càng trong hoàn cảnh khó khăn, người tuổi Thìn lại càng dễ “lội ngược dòng”, có được thành công rực rỡ. Sự nghiệp xuất chúng đến vậy thì tiền B5 Thinbạc cũng theo đó ngày càng rộng mở.

Tuy nhiên, yếu điểm có thể làm “kỳ đàn cản mũi” người tuổi Thìn chính là tính cách nôn nóng, bộc trực của họ. Bởi cá tính mạnh mẽ ấy sẽ che mất sự sáng suốt, lý tính và quyết đoán bẩm sinh ở con giáp này. Từ đó, ngăn cản bước đường chinh phục vinh hoa phú quý.

ĐUA NHAU PHẪU THUẬT

CHỈ TAY… ĐỔI VẬN MỆNH

Nhiều người Nhật Bản đang tìm đến cách phẫu thuật thẩm mỹ đường chỉ tay để thay đổi vận mệnh của mình. Xu hướng mới này bắt nguồn từ thuật xem chỉ tay vốn rất quen thuộc với các nước phương Đông. Theo thuật này, 8 Chi tay 1bạn có thể đoán trước tương lai của một người chỉ bằng cách xem đường chỉ tay lòng bàn tay của họ.

Các bác sỹ phẫu thuật cho biết ngày càng có nhiều người tìm đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để được phẫu thuật mở rộng hoặc bổ sung đường chỉ tay liên quan đến sự nghiệp, may mắn hay hôn nhân.

Theo tờ Daily Beast, mỗi ca phẫu thuật như vậy có chi phí khoảng 1.000 USD, bác sỹ sẽ dùng dao mổ điện để tạo đường chỉ tay theo ý muốn khách hàng. Ông Takaaki Matsuoka, một bác sỹ phẫu thuật tại chi nhánh Shinjuku của Trung tâm Thẩm mỹ Shonan ở Tokyo cho biết : “Nếu bạn phẫu thuật tạo chỉ tay bằng tia laser, da sẽ lành và không để lại dấu vết rõ ràng. Bạn phải dùng đến dao điện và thực hiện các vết rạch chằng chịt có chủ đích vởi đường chỉ tay không bao giờ thẳng hoàn toàn”.

8 Chi tay 2Chỉ trong vòng 2 năm qua, Trung tâm Thẩm mỹ Shonan đã thực hiện khoảng 40 ca phẫu thuật như vậy. Một ca phẫu thuật mất khoảng 10-15 phút, bác sỹ thường tạo từ 5-10 đường trong lòng bàn tay. Mất khoảng 1 tháng để tay hồi phục. Ông Matsuoka nói, đàn ông thường muốn thay đổi đường chỉ tay liên quan đến thành công trong công việc, tiền bạc, tài chính. Phụ nữ thường muốn thay đổi đường hôn nhân. (theo Phan Yến – Tiền Phong)

Xuân Mai chuyệển tiếp

4 Ngon tay 1ĐỘ DÀI NGÓN TAY

TIẾT LỘ GÌ VỀ BẠN

Có thể bạn vẫn chưa biết rằng độ dài ngón tay có thể hé lộ một số tính cách. Hãy so sánh độ dài của ngón tay bạn theo 3 loại dưới để đoán tính cách của mình nhé !

A/. Người có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ là những người có ngoại hình ưa nhìn. Họ hấp dẫn và quyến rũ, dễ dàng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Bên cạnh đó, tính cách của những người này thường rất mạnh mẽ và họ không đương đầu với thử thách.

Nghề nghiệp của những người có ngón đeo nhẫn dài thường là: lính, kĩ sư… những nghề nghiệp đòi hỏi sự tính toán. Ngoài ra những người trong nhóm này có khả năng chơi cờ, giải ô chữ khá “siêu”. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng phát hiện ra rằng những người có ngón đeo nhẫn dài thường kiếm được nhiều tiền hơn những người ở các nhóm còn lại.

B/. Những người ở nhóm B thường rất tự tin vào bản thân mình, thậm chí là kiêu ngạo. Họ thường thích việc ở một mình và ghét bị người khác quấy rầy và không tìm kiếm sự chú ý như những người ở nhóm A. 4 Ngon tay 2Những người có ngón tay đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ thường không chủ động trong tình cảm, họ thường đợi đối phương thổ lộ rồi mới thể hiện cảm xúc của mình.

Ở phụ nữ, đây là những người làm việc nội trợ, nhân viên tài chính hoặc chăm sóc sức khoẻ. Đàn ông thì dễ đồng tính nhưng khả năng ngôn từ của họ đặc biệt rất tốt.

C/. Người có ngón trỏ dài ngang ngón đeo nhẫn có tính cách đơn giản, ghét sự phức tạp và yêu thích hoà bình. Họ thường dễ lấy lòng người khác và chính vì điều này khiến họ trở thành những người thiệt thòi trong chuyện tình cảm. Và mang tính cách đan xen giữa A và B.

Phan Tất Đại chuyển tiếp

Tr thieu nu 5MẸO PHONG THỦY

GIÚP PHỤ NỮ HƯỞNG SỐ PHÚ QUÝ

Sau đây là những mẹo phong thủy hữu ích có thể tham khảo giúp người phụ nữ tìm may mắn và hưởng số phú quý, sung sướng trọn đời.

Người có tướng tài phúc đầu tiên có liên quan đến bát tự (giờ ngày tháng năm sinh viết theo Thiên can và Địa chi) của chính mình, nếu như có chữ Tài và Quan trong bát tự của bạn thì khả năng tài vận của bạn càng tốt, tài vận cả đời rất vượng, ắt sẽ có số vượng phu, phú quý lâu bền.

Phòng ngủ nằm vào vị trí “Tài Phúc tinh” và “Thanh Long tinh” trong hải thần lý khí phong thủy. Bởi vì sao Thanh Long là cát tinh, thuộc đại quý nhân, sao này mà chiếu có nghĩa là vận tốt của bạn chuẩn bị xuất hiện.

“Tài Phú tinh” là sao biểu tượng cho tài lộc, vượng phu, vượng quan, ngoài ra nó còn thể hiện cho sự xuất hiện của một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. 6 Phong thuy 1Nếu năm nay là năm đào hoa của bạn thì bạn sẽ gặp rất nhiều người bạn khác giới giàu có và có nhiều cơ hội có được mối lương duyên như ý.

Nhưng không phải cứ có chữ Tài trong bát tự đều có thể lấy được người chồng giàu sang, mà còn xem phong thủy nơi ở có tốt hay không. Nếu như bát t đưc coi là do tiên thiên tri đnh thì phong thy nơi chính là hu thiên chúng ta có thể chọn, có thể điều chỉnh cho phù hợp.

Nơi ở phải là nơi vượng địa khí, nếu không phải là nơi vượng hậu thiên thì cũng không thể phát huy hết được tác dụng của tiên thiên. Cho nên bát tự và phong thủy là sự tổng kết và lợi dụng các quy luật tự nhiên, vì thế nên chọn cho mình nơi ở đương nguyên vượng khí.6 Phong thuy 2

Tăng cường dùng các đồ vật biểu tượng may mắn, bởi vì các vật này có thể tăng cường và nâng cao một tín hiệu tốt đẹp nào đó. Trong cuộc sống có rất nhiều những vật phẩm có thể mang lại may mắn như hoa tươi, trúc phú quý hay long quy.

Vị trí của giường ngủ cũng vô cùng quan trọng, không được xung, đầu giường không được kê lưng chừng, nghĩa là phải kê sát vào tường có chỗ dựa vì giường là vật dẫn nên phải là trung tâm vững chắc. Giường là nơi nghỉ ngơi quan trọng với sức khỏe của con người cho nên cần tìm hiểu và kê vị trí giường ngủ cho hợp phong thủy.

Xuân Mai chuyn tiếp

Logo Nhan tuong

3 Tuong menh 2BÍ QUYẾT

CẢI TẠO TƯỚNG MỆNH

Khuôn mặt xinh đẹp cũng là một loại phúc báo. Dù là phúc báo gì đều có căn nguyên của nó, giống như tài phú đến từ bố thí, tôn quý đến từ khiêm cung, khuôn mặt xinh đẹp đến từ dịu dàng lương thiện. Đến trung niên, tướng mạo đã đi vào ổn định, cũng là thể hiện của tính cách một người.

Nhiều người khoan hậu có khuôn mặt có phúc, người dịu dàng lương thiện có khuôn mặt xinh đẹp. Người thô bạo, vẻ mặt hung dữ; rất nhiều phụ nữ trung niên lão niên có phẩm tính không tốt, vẻ mặt thường cay nghiệt, cũng gọi là tướng bạc mệnh, khắc chồng. Thật ra, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người. Xem tướng là một loại tích lũy kinh nghiệm, tướng tùy tâm sinh, từ mặt biết tâm, từ tâm biết mệnh.

Thật ra, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài;

Vậy nguồn gốc khuôn mặt tuổi thiếu niên, thanh niên ở đâu? Đặc thù của tướng mạo có quan hệ với sự di truyền của bố mẹ, 3 Tuong menh 1như màu da màu tóc, nhưng khuôn mặt dáng người cùng tiên thiên có quan hệ, mức độ xinh đẹp là dựa theo những đời trước mà bố trí.

Nửa đời trước của một người, là ảnh hưởng từ kiếp trước, nửa đời sau, chính là tự mình. Vậy mới nói, sau khi đến trung niên, cần phải chịu trách nhiệm với hành vi của chính mình.

Lòng từ bi cũng là một yếu tố quan trọng. Người có thiện tâm, thường từ trong ra ngoài tản mát ra một loại hào quang, càng khiến người thuận mắt, càng ngày càng thích tiếp xúc. Mà người ích kỷ, giảo hoạt, so đo, tất khó nhìn, thậm chí xấu xí; cho dù may mắn có khuôn mặt đẹp đẽ, thì trên mặt cũng sẽ dần hiện ra một vài chỗ khiến người không thích, người ta thường nói khuôn mặt không có duyên, chỉ lần đầu gặp hơi thuận mặt, tiếp xúc nhiều liền không còn thuận nữa.

Xin hãy tin rằng, tướng mạo là có thể từng bước thay đổi đấy! Nhất là một khuôn mặt xinh đẹp sẽ từ trong ra ngoài tản mát ra một lực hấp dẫn, khiến người gặp bất tri bất giác sinh lòng mến mộ. 3 Tuong menh 3Nhiều khi, xinh đẹp hay không, chính là từ tâm mà nhìn, “Tình nhân nhãn lý xuất Tây Thi” chính là đạo lý này, tức là nhìn người mình yêu càng nhìn càng thấy đẹp.

Vì vậy, muốn có dung mạo đẹp, trước hết cần nội tâm đẹp !

Một, người cam tâm tình nguyện chịu thiệt, lại nhận được càng nhiều. Người có thể chịu thiệt, nhân duyên nhất định sẽ tốt, nhân duyên tốt, cơ hội tự nhiên sẽ nhiều. Mỗi người khi còn sống, có thể nắm bắt một hai lần cơ hội là đủ!

Hai, người thích chiếm phần hơn, cuối cùng chẳng chiếm được bao nhiêu, nhặt được một ngọn cỏ, mất đi một rừng cây. Người mà vừa đến lúc tính tiền liền kiếm cớ đi việc khác hoặc móc hoài không ra tiền, cơ bản đều là những người không có thành tựu gì.

Ba, người có ánh mắt tiểu nhân, tâm địa nhỏ hẹp. Lúc bạn bè hội tụ, nói ra ba câu, đều không thoát khỏi chuyện cá nhân, người này chính là ốc sên chuyển thế, nội tâm hư không, ích kỷ. Trong nội tâm chỉ có chuyện nhà mình, những chuyện khác liền không liên quan đến anh ta.

Bốn, chỉ có tiếc duyên mới có thể tục duyên, tức là vun bồi duyên phận. Trên đường đời, nhiều người chúng ta gặp, thật ra đều có duyên mới gặp được nhau, hơn một nửa người thân chính là bạn tốt trong đời trước, còn bạn tốt thì hơn một nửa là người thân trong đời trước, mang đến phiền muộn cho bạn vì hơn một nửa là người bạn đã từng gây tổn thương. Xem boiVì vậy cần nhớ: Đối xử tử tế với người thân, quan tâm người bên cạnh, khoan dung những người làm bạn tổn thương, vì đây đều là nhân quả.

Năm, nội tâm vô khuyết gọi là phú, có thể bao dung người khác gọi là quý. Luôn vui vẻ không phải là một loại tính cách, mà là một loại năng lực.

Sáu, biện pháp giải quyết phiền muộn tốt nhất, chính là quên nó đi.

Bảy, tiếu khán phong vân đạm, toại đối vân khởi thì (cười nhìn gió mây nhạt, ngồi trông áng mây trôi).

Không giành là từ bi, không biện là trí tuệ, không nghe là thanh tịnh, không nhìn là tự tại, tha thứ là giải thoát, biết đủ chính là buông.

Tám, nội tâm không loạn, không khổ vì tình, không sợ tương lai, không giữ quá khứ.

Chín, kiếp này, bất kể thứ gì cũng sẽ không mang đi được, vậy nên hãy sống với hiện tại, cười với hiện tại, và hãy ngộ ngay bây giờ! (biên dịch: Bình Minh, STV online)

Phan Tất Đại chuyển tiếp

Bình luận về bài viết này