TƯỚNG MỆNH NHỮNG ĐIỀM BÁO TỐT XẤU

Logo KH huyen bi

6 Chi tay

ĐƯỜNG CHỈ TAY

GIÚP TIẾT LỘ NHỮNG

KHẢ NĂNG THẦN BÍ

Đường chỉ tay có thể tiết lộ bạn có đam mê nghiên cứu những môn khoa học thần bí như chiêm tinh, nhân tướng học, phong thủy, hoặc trở thành nhà ảo thuật hay không ? Hãy cùng khám phá bàn tay của người có năng khiếu về môn khoa học thần bí có một số đặc điểm sau :

1/. Có chữ thập trong hình tứ giác (khoảng lòng bàn tay hình thành giữa tâm đạo và trí đạo, phía dưới gò thổ tinh – dưới ngón giữa – hình 1): Đây là người có khả năng tiếp thu điều huyền bí. Nếu người đó có 2 chữ thập gần nhau trong hình tứ giác thì có thể họ sẽ có những đóng góp nhất định cho bộ môn này.

2/. Đốt thứ 2 của ngón giữa dài, các ngón tay nhẵn nhụi: Chủ nhân rất thích nghiên cứu lĩnh vực chiêm tinh học.

3/. Có hình tam giác trên gò thổ tinh (dưới ngón tay giữa) cũng là người ưa nghiên cứu khoa học thần bí.

4/. Đường thủy tinh dù ngắn hoặc dài nhưng đường nét rõ ràng thì chủ nhân là người đam mê tìm hiểu và nghiên cứu về chiêm tinh học.

Ban tay 15/. Nếu có đường vòng cung bao quanh dưới chân ngón tay trỏ thì chủ nhân là người rất say mê khoa học thần bí, đặc biệt họ có vốn hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực văn hóa xã hội.

6/. Nếu trên đường tâm đạo có xuất hiện hình vuông (hình 2): Đó là người có khả năng khác thường, có tài phán đoán những sự việc xảy ra trong quá khứ và tương lai.

7/. Có một hình vòng cung bao quanh dưới chân ngón đeo nhẫn thì người này có khả năng của một nhà tiên tri.

8/. Gò thái âm ảy nở và đầy đặn: Chủ nhân là người có khả năng phán đoán và óc tưởng tượng cao.

9/. Đầu 2 ngón tay út nhọn: Người này có nhiều hiểu biết về khoa học thần bí.

10/. Có đường cày từ đường sinh đạo thẳng lên về gò thổ tinh (mô thịt nằm dưới chân ngón giữa) (hình 2): Chủ nhân có khả năng về bói toán và ảo thuật.

11/. Có đường đảo xuất hiện ở giữa gò kim tinh và gò thái âm gần vòng cổ tay: Chủ nhân là người có khả năng khác thường, đôi khi họ có thể phán đoán chính xác về quá khứ và tương lai.

NHỮNG ĐIỀM BÁO TỐT XẤU

Một số điềm báo tốt xấu được lưu truyền ở Tây phương theo các lãnh vực sau :

Chim Tu hu 1Chim chóc : Khi có tiếng cú kêu gần nhà người bị bệnh nặng thì cái chết đã gần kề. Nếu một bé gái nghe tiếng cú kêu thì bé phải ở nhà đừng đi đâu vì rất nguy hiểm. Nếu một chim Canh Tước, loại chim cổ đỏ (Robin) tự nhiên bay vào nhà là may mắn sẽ đến.

Nếu chim bồ câu trắng bay liệng gần nhà bạn hay gần người nào đó thì là điềm lành được báo hiệu. Nhưng bỗng nhiên có một con bồ câu trắng lạc lối đi thẳng vào trong nhà bạn thì đó là điềm gở, xấu.

Khi bạn đi lấy bất cứ tổ chim nào tức là bạn đã chuốc lấy điều đau khổ. Sự kiện bất lợi này sẽ đến sau đó nhanh lắm. Bắn hay làm bị thương một con chim bồ câu thì sự buồn rầu sẽ đến ngay. Những người đi biển nếu thấy chim Mòng biển bay đậu trên đầu họ là điềm xui. Con chim xanh xuất hiện là điềm báo tin vui may mắn. Bỗng nhiên từ đâu một con chim bay đến đụng vào cửa là điềm xấu. Nếu nó chỉ vỗ cánh bay lượn không thôi trước cửa và như cố ý muốn vào nhà thì đó là điềm nguy hiểm gần kề.

Nhà tối u ám : Vào trong một nhà nào đó thấy ủ rũ, tối tăm không có sinh khí : ắt bệnh sắp đến hoặc sẽ có sự lo buồn hao tán, suy vi, ưu sầu. Vào nhà nghe mùi tanh, hôi là điềm báo bệnh tật, ưu sầu. Nếu tự nhiên cảm thấy thanh thoát, sáng sủa, hoặc có mùi thơm tho thanh khiết, đầm ấm là điềm báo sự thịnh vượng, phát tài, hạnh phúc đang đến và sẽ còn đến nữa. Vào nhà thấy người trong nhà đầu bù tóc rối, áo quần xốc xếch, vẻ mặt tối ám là điềm ưu sầu , suy sụp.

NCon meohìn nhà cửa : Trước mặt nhà rêu phong cây cối rủ kín hoặc vách tường đổ nát là điềm báo gia đạo nhà ấy hồi suy vi sầu thảm. Trên mái nhà có cây cối mọc, gia đạo an vui, phát vượng.

Thấy động vật : Nhà nuôi gà và tự nhiên có gà mái gáy sáng chiều là triệu chứng gia đạo xáo động. Nếu tự nhiên con chó trong nhà đứng ngay giữa nhà tru lên từng hồi là điềm rất xấu. Nếu tự nhiên có rắn rết vào nhà là sắp có tai nạn cho người nhà. Nếu có bầy chim bay đến cắn mổ nhau loạn xạ là điềm có tranh cãi trong nhà. Chuột xuất hiện trong nhà vào ban trưa là điềm sẽ hao tài.

Chim sẻ nhẩy nhót kêu trên mái nhà là điềm báo sắp có tin vui, người ở xa đến. Tự nhiên có chuột reo trong nhà là có tin vui. Mèo vào nhà xui. Chó đến nhà là tốt, thịnh vượng. Tự nhiên chó cái ở đâu đến đẻ bên nhà bạn là điều may mắn, Chim bồ câu tới đầy sân và làm tổ trên mái nhà là điềm báo gia đình hưng thịnh giầu sang.

Nếu bỗng nhiên có một con chó lạ nào đó vào nhà bạn đó là dấu hiệu sự may mắn, tốt lành đến với gia đình bạn. (điều này trùng hợp với suy đoán của người Đông phương). Tự nhiên con chó rên rỉ dưới cửa là điềm báo sự không may. Con chó đến nằm dài trước cửa ra vào mặt quay ra trước là dấu hiệu có người trong nhà sẽ rời khỏi gia đình.

Khi một con dơi (bat) bay lượn vòng quanh lúc hoàng hôn là báo trước thời tiết tốt đẹp. Nếu Dơi ở đâu tự nhiên bay đụng vào cao ốc là trời xấu , sẽ có mưa. Nếu dơi bay đụng vào cửa hay vào trong nhà bạn là điềm xấu đến cho bạn hay người thân thuộc. 9 Giac ngu 2Nếu tự nhiên con dơi bay đến gần bạn là điềm báo có kẻ bạc tình hay phản bội bạn , cần phải lưu ý cẩn thận.

Ngủ ngày : Trong nhà có người ngủ ngày ngủ đêm liên miên là triệu trứng suy vong, hao tán, không phát đạt.

Bóng cây : Nếu nhà bên cạnh có cây cối và bóng cây ấy đổ vào vườn nhà mình thì đó là điềm triệu ứng vào sự hoạnh tài phát triển.

Thắp đèn dầu để giữa nhà ban ngày là điềm báo sắp có sự chết chóc bệnh hoạn. Trong nhà nơi bàn thờ tổ tiên hay chỗ thờ Thần Tài tự nhiên lư hương bốc cháy là điềm báo sắp hỏa hoạn trong nhà nên cẩn thận.

Vòi nước chảy rỉ rả trong nhà là điềm hao tán. Hồ nước trong vườn cạn khô là điềm tàn tạ, kiệt quệ.

Đôi dép, điều tối kỵ là để dôi dép trên ngăn kệ, ngăn tủ cao quá đầu bạn.

Bức tranh : Khi một bức tranh trong nhà tự nhiên rơi xuống là điềm xấu. Tr hi hoa 7Nếu tranh đó là tranh vẽ hay ảnh chụp người trong nhà thì đó là dấu hiệu bất ổn đối với người đó. Hãy cẩn thận về mọi mặt.

Chuột : Khi bạn bắt được hai con chuột trong môt cái bẫy tức là bạn sẽ gặp may hoàn toàn. Khi chuột kéo nhau bỏ chạy ra khỏi nhà nào đó thì trong nhà đó sẽ có bất hạnh như có người chết chẳng hạn.

Mèo : Tự nhiên mèo dùng chân chùi mặt và cào móng lên tai 3 lần, là dấu hiệu có khách quý đến nhà. Nếu từ đâu có con mèo đen vào nhà bạn thì đó là điềm lành chớ không phải là điềm dữ. Nếu đó là con mèo lông xám tro thì lại càng may mắn. Riêng trường hợp mèo trắng thì người Tây phương có hai cách giải thích về dấu hiệu tốt xấu khác nhau. Mèo trắng vào nhà là điều đáng nghi ngờ e ngại sắp xảy ra, nên cẩn thận.

Dọn nhà, dời chỗ : Khi dọn nhà, dời chỗ ở nên để lại một vật gì dù ít nơi ngôi nhà cũ đó để có được may mắn về sau.

5 Rang toc 1XEM TƯỚNG QUA

RÂU, TÓC

Cái răng, cái tóc là góc con người. Đàn bà tóc dài tới gót chân mà rậm đen, sợi tóc to như mây là nghèo cực vất vả. Đàn ông tóc dài cứng như râu cũng là khắc sát với vợ con. Cùng khám phá tướng số của râu, tóc và đoán số mệnh nhé !

Xem tóc

– Đàn bà tóc dài tới gót chân mà rậm đen, sợi tóc to như mây là nghèo khó vất vả, truân chuyên về duyên nợ, góa chồng, ít con về sau tái giá cũng nghèo. Đàn ông tóc dài cứng như râu cũng là khắc sát với vợ con.

– Tóc mềm mại óng ả vừa phải thì ân tình chồng vợ đậm đà hạnh phúc, sinh con ngoan đẹp thông tuệ.

– Tóc vàng như râu bắp : Đàn ông thì nghèo hèn, đàn bà thì dâm đãng đa tình.

5 Rang toc 2

– Tóc như bị cháy nám là nghèo cực vất vả tới già, có khi không nhà mà ở, phải tạm trú hiên chùa ngoài chợ

– Tóc hay rụng là số không con, già mà tóc vẫn đen là trường thọ, nửa đen nửa bạc cũng sống lâu. Ít tuổi mà tóc bạc thì khắc cha mẹ, con gái hói đầu là khắc chồng hại con, có tướng như vậy chỉ là hạng đứng bóng. Đàn ông đến già không hói đầu là trường thọ.

5 Rang toc 3Xem râu

– Râu cũng là hoa lá của cội cây. “Đàn ông không râu kém uy, đàn bà không vú lấy gì nuôi con”. Râu rậm quá thường bị ganh ghét, nếu làm quan có thể bị giáng chức, mất chức.

– Người đàn ông mắt sâu râu rậm, kết hợp với làn da màu xanh xám hoặc vàng bệch được cho là người lòng dạ khó lường, ra ngoài dễ bị ganh ghét, làm quan có thể dễ bị giáng chức hoặc bị cấp dưới chơi xấu.

– Ngược lại, đàn ông ít hoặc không có râu cằm, râu mép thì được coi là nhỏ mọn, chi li, tính nết đàn bà, thích tự tay làm cả những việc nhỏ nhặt không thuộc chức năng của mình. Những người này bề ngoài tỏ ra gia trưởng, hơi coi thường phụ nữ, nhưng thực chất lại ủy mỉ, yếu đuối, rất cần một chỗ nương tựa tinh thần. Họ hiếm khi thành công trong cuộc sống, nếu có, thì cũng do may mắn ngẫu nhiên hoặc do người khác tạo lập hộ.

Rau– Đàn ông râu mép mọc vòng quanh hai bên tả hữu, quắp vào phía miệng được cho là người hay bị lép vế trước phụ nữ, tính hay sợ vợ.

– Người làm kinh doanh mà râu mọc vừa phải thì phát tài, phát lộc.

– Người đàn ông có “râu hùm hàm én mày ngài” được coi là biểu tượng của đàn ông theo nghiệp võ, tính tình nóng nảy, quyết đoán, hành động dứt khoát nhưng hay chủ quan và tự mãn.

– Râu rẽ lệch là khổ về già. Râu như râu dê là đa dâm, như râu mèo là nịnh bợ, như râu chuột là xảo quyệt hay đâm thọc, như râu cọp có rìa rậm là nóng nảy, râu rậm mày rậm có mụn ruồi ở cằm là thường bị tai nạn sông nước.

– Râu đỏ mặt hồng hào, mày thưa xém là bị hỏa hoạn, râu vàng mặt vàng cũng thế, râu nõn nà xanh đẹp hoặc ngả màu bạc râm là vẻ tiên phong cốt đạo, không làm giàu được cũng nhàn hạ.

Xuân Mai chuyển tiếp

3 Logo van de 2

9 Not ruoi 1SỰ THẬT KHOA HỌC

ĐẰNG SAU VIỆC

XEM TƯỚNG NỐT RUỒI 

Giải mã việc nốt ruồi tiên đoán hậu vận theo chiêm tinh học Trung Quốc dưới góc nhìn khoa học. Nốt ruồi là một bộ phận đặc biệt trên cơ thể chúng ta. Với nhiều người, chúng là những chấm đen nhỏ xinh để tô điểm cho cơ thể.

Thế nhưng theo quan niệm của các nhà chiêm tinh học Trung Quốc, vị trí của những chiếc nốt ruồi lại mang những ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Theo quan niệm này, mỗi vị trí của một chiếc nốt ruồi ẩn chứa trong đó những lời dự đoán về tương lai khác nhau của một con người. Liệu thực sự những chiếc nốt ruồi có quyền năng như vậy hay không ? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu được sự thật khoa học ẩn đằng sau những nốt ruồi nhỏ bé ấy.

Từ những quan niệm trong chiêm tinh học Trung Quốc…

Việc xem nốt ruồi dự báo tương lai rất phổ biến trên thế giới, đặc biệt là ở các nước châu Á như Trung Quốc, Việt Nam. Cụ thể, các thầy xem tướng số theo chiêm tinh học Á Đông thường đánh giá ý nghĩa nốt ruồi dựa vào vị trí trên cơ thể.

Chẳng hạn, rất nhiều người sở hữu các nốt ruồi đặc biệt trên khuôn mặt. Nếu nốt ruồi ấy xuất hiện trên trán, điều đó đồng nghĩa rằng bạn là một người không giỏi giao tiếp trong bất cứ hoàn cảnh nào và với bất cứ ai. 9 Not ruoi 2Còn nếu nốt ruồi nằm ở 2 bên khuôn mặt, bạn là một người có khả năng tập trung, định hướng công việc và tràn đầy năng lượng.

Tiếp theo, nốt ruồi nằm ở khu vực lông mày cho thấy bạn là một người rất “có duyên” với tiền bạc và hậu vận sẽ giàu có. Trong khi đó, nếu nốt ruồi mọc tại mí mắt, đó sẽ là điềm báo về khả năng không thể làm chủ được tiền bạc của một người. Ngoài ra, họ cũng có thể gặp phải một số vấn đề về gia đình nếu nốt ruồi mọc ở vị trí đặc biệt này.

Không mang lại những điều tốt đẹp như các bộ phận trên, nốt ruồi trên má thể hiện sự cô đơn và “lận đận” trong việc lập gia đình.

Hơn nữa nốt ruồi này còn dự báo xác suất nhỏ về một tai nạn trong tương lai. Nếu có nốt ruồi ở gần môi, bạn là một người luôn may mắn được “gặp gỡ” với các loại đồ ăn ngon và còn là một người rất hào phóng, độ lượng.

Không chỉ trên khuôn mặt, nốt ruồi ở trên các bộ phận khác của cơ thể cũng ẩn chứa nhiều ý nghĩa thú vị. Xét trên cánh tay, bạn là một người có lòng từ bi nếu có một nốt ruồi từ khuỷu tay trở xuống. 9 Not ruoi 3Ngoài ra, rốn là “điểm vàng” trên cơ thể theo quan niệm của người Trung Quốc, do đó nếu có nốt ruồi gần rốn bạn sẽ có thể phát tài.

… tới những sự thật được khoa học kiểm chứng

Theo quan điểm khoa học, những chiếc nốt ruồi và vị trí của chúng trên cơ thể người không thực sự “bá đạo” như những gì các nhà chiêm tinh của Trung Quốc nói. Việc xem tướng đoán hậu vận dựa trên vị trí các nốt ruồi trong cơ thể là một nét đặc biệt trong văn hóa phương Đông nhưng thực tế lại chỉ nên dùng để tham khảo. Nguyên nhân là vì cho tới nay vẫn chưa có lời giải thích nào dưới góc độ khoa học chứng minh những nhận định kể trên.

Còn với giới khoa học, họ nghiên cứu và trình bày rất rõ ràng về bộ phận đặc biệt này trên cơ thể.

Nốt ruồi là một dạng tổn thương trên da trong đó có chứa tế bào nevus – một loại tế bào quyết định sắc tố cho da. Loại tổn thương da này có thể xuất hiện ngay từ khi mới sinh ra, nhưng cũng có thể xuất hiện trong quá trình cơ thể lớn lên và phát triển. Nốt ruồi thường nằm ở những vị trí da hở, tiếp xúc nhiều với ánh sáng như mặt, cổ, chân, tay và một số nơi khác.

Như vậy, bản chất nốt ruồi vốn chỉ là một khối u gây ra bởi rối loạn sắc tố và một dạng tổn thương lành tính. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi mọc ở một vị trí bị cọ xát nhiều hay tiếp xúc quá nhiều với ánh Mặt trời thì sẽ có nguy cơ dẫn đến bệnh ung thư hắc tố (melanoma) – một dạng ung thư da ác tính.

9 Not ruoi 4

Bên cạnh đó, chắc hẳn bạn cũng đã từng để ý rằng nốt ruồi có thể có màu sắc khác chứ không chỉ là màu đen truyền thống. Trong số ấy, nổi tiếng nhất chính là những nốt ruồi màu đỏ, hay còn được gọi là nốt ruồi son. Nhiều phụ nữ cho rằng, nốt ruồi son xuất hiện ở bất kỳ trí nào trên cơ thể đều mang ý nghĩa tốt đẹp và là điềm may mắn.

Thế nhưng, dưới góc nhìn khoa học, nốt ruồi son lại là biểu hiện của một loại bệnh về máu trong cơ thể. Theo đó, chúng gắn liền với chứng u mạch máu, một loại bệnh bẩm sinh liên quan tới sự rối loạn của mạch máu dưới da. Do gia tăng sản sinh các mao mạch ở bì và hạ bì, các tế bào nevus bị tổn thương tạo nên nốt ruồi dạng này.

Thien AcTuy nhiên cũng như nốt ruồi đen bình thường, nốt ruồi son ở những vị trí dễ bị kích thích, tác động lặp đi lặp lại nhiều lần như sờ nắn, nặn, hay phơi nắng nhiều, có thể là yếu tố để kích thích bộ phận này trở thành khối u ác tính không thể chữa khỏi. Ngoài ra, rất nhiều người sở hữu những chiếc nốt ruồi màu xanh và thường coi đó là biểu hiện của giới quý tộc châu Âu xưa.

Nốt ruồi màu xanh được hình thành cũng do một sự đột biến nhẹ ở tuyến sắc tố dưới da, cụ thể là do các tế bào melanin được tìm thấy ở bên dưới lớp hạ bì.

Nốt ruồi xanh thường có kích cỡ không quá lớn, với đường kính trung bình 1cm. Có một điều đặc biệt ở nốt ruồi xanh, đó là sự chuyển biến thành khối u ác tính của loại nốt ruồi này không nhất thiết phải chịu tác động vật lý từ bên ngoài.

Chúng có thể tự mình chuyển từ nốt ruồi sang căn bệnh ung thư da mà “khổ chủ” rất khó xác định thời điểm. Do vậy việc đi tẩy hoặc sớm cắt loại bỏ nốt ruồi này là điều vô cùng cần thiết trước khi xảy ra hậu quả nghiêm trọng hơn.

Yên Huỳnh chuyển tiếp

Logo Xem tu vi

A- KÍNH BÁO CÙNG BẠN ĐỌC

Một bình luận

  1. cho toi hoi tham 1 chut. tu nhien co con ga mai chay vo nha thi la diem gi ?

Bình luận về bài viết này