NGƯỜI MẬP TRÒN LÀ PHÚC TƯỚNG

NẮM BẮT CÁ TÍNH

THÔNG QUA NGÓN TAY CÁI

Ngón cái càng dẻo, càng cong thì chủ nhân của nó càng hiền lành, tấm lòng rộng mở. Họ cũng là những người có khả năng chịu đựng áp lực và khó khăn rất tốt, không bị khuất phụ hoặc đầu hàng trước nghịch cảnh.

Ngón tay cái tiêu biểu cho sức sống, ý chí và độ mạnh mẽ trong tính cách của mỗi người. Nó có vị trí rất quan trọng trên bàn tay. Ngón cái giúp chúng ta cầm nắm đồ vật, nó cũng tượng trưng cho khả năng nắm bắt và thích ứng với môi trường xung quanh của bạn và ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển tính cách của mỗi người.

Ngón tay cái lớn có thể làm gia tăng hay phô trương tính tốt của các ngón khác, hay cứu vãn một phần tính xấu của ngón khác. Nếu ngón tay cái dài hơn lóng 2 của ngón trỏ là người thông minh nhưng tự phụ, độc tài. Nếu là nữ thì lấn quyền chồng, dù chồng có ngón cái dài.

1/. Về độ dẻo của ngón

Đầu tiên, bạn hãy nắm chặt bốn ngón tay còn lại, ngón cái căng ra tới mức tối đa có thể.

– Những người có ngón cái càng sát với 4 ngón còn lại thường là những người có tính cách chi ly, hay chú ý tới tiểu tiết và khá là khó tính. Họ cũng rất ích kỷ, hành vi không thực sự rõ ràng công khai, thích giấu diếm nhiều điều cho riêng bản thân mình hơn là chia sẻ với người khác.

– Ngón cái càng dẻo, càng cong thì chủ nhân của nó càng hiền lành, tấm lòng rộng mở. Họ cũng là những người có khả năng chịu đựng áp lực và khó khăn rất tốt, không bị khuất phụ hoặc đầu hàng trước nghịch cảnh. Nhưng nếu ngón tay quá dẻo, thì đây lại là những người không mấy thủy chung, cả thèm chóng chán và hay thay đổi.

– Còn với những người sở hữu ngón tay cái khá thô và cứng, hầu như không cong mấy thì thường có tính cách khá ngang bướng, thậm chí bảo thủ. Nhưng họ lại có một ưu điểm rất lớn đó là sự thẳng thắn, chân thành, không vụ lợi, lại rất hay quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh.

2/. Về độ dài của ngón

– Ngón tay cái dài bằng đầu đốt thứ nhất của ngón trỏ nói rằng chủ nhân của nó là người vô cùng mạnh mẽ, giàu ý chí và nghị lực. Họ cũng rất chín chắn, luôn cân nhắc, suy tính kỹ càng trước sau khi đưa ra bất cứ quyết định gì.

– Ngón tay cái dài qua đầu đốt thứ hai của ngón tr cho thấy đây là một người tự tin, đôi khi hơi tự kiêu. Tính cách họ lạnh lùng, độc đoán, thậm chí có thể trở nên tàn nhẫn khi cần. Họ cũng thuộc tuýp người có thể vì khao khát của bản thân mà dùng tới những thủ đoạn đối với người khác.

– Những người sở hữu ngón tay cái càng ngắn so với ngón trỏ thì họ lại hiền lành, tốt bụng, thích quan tâm giúp đỡ mọi người, tính tình có phần trẻ con. Nhược điểm của họ là khá cả tin, dễ bị người khác lợi dụng hay lừa gạt. Tâm tính họ cũng không ổn định, dễ thay đổi, chưa biết cách nhìn xa trông rộng, đôi khi chỉ thấy cái lợi trước mắt mà không tính đến chuyện lâu dài.

3/. Về hình dáng của ngón

– Những người có đầu ngón tay cái to, tròn, dày thường rất có đầu óc, suy nghĩ nhạy bén logic, giỏi tính toán và rất tháo vát trong mọi việc. Tuy nhiên họ lại khá nóng tính và dễ 9 Ban tay 1bị kích động.

– Người có đầu ngón cái thuôn và nhọn thường thể hiện bản thân, đôi khi hơi bốc đồng và phô trương thái quá. Họ cũng hay thay đổi, tính khí thất thường và khá khó chiều.

– Còn những người sở hữu ngón cái mảnh, hơi bè về bề ngang thường rất dũng cảm, bạo dạn, gan lỳ… Họ là những người nhạy cảm, hay mơ mộng, vui buồn vô cớ, thích tự tạo cho bản thân cảm giác u sầu cô đơn, thoát ly thực tại.

– Ngón tay cái vừa đụng lóng 2 ngón trỏ: Thông minh, nhân ái, cương quyết, nhiều suy tư.

– Ngón tay cái ngắn hơn rõ rệt: Dễ bị lừa, yếu tính, chạy theo dục vọng, nữ: dễ bị dụ dỗ.

– Ngón tay cái mập: Cường tráng.

– Ngón tay cái gầy: Cơ năng suy nhược.

– Ngón tay cái dài, rộng: Can đảm, cứng đầu, kiêu ngạo.

Xuân Mai chuyển tiếp

PHỤ NỮ MẬP TRÒN

LÀ PHÚC TƯỚNG ĐẦY MÌNH

ĐỪNG HAM GIẢM CÂN QUÁ MÀ “PHÁ” ĐI PHÚC TRỜI CHO !

Để thay đổi tư duy này đối với một người phụ nữ không phải là chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, từ quan điểm tướng học, phụ nữ phải mập mạp, có da có thịt thì vận may mới đến.

Từ xưa đến nay, giảm cân là việc mà nhiều phụ nữ bất chấp đánh đổi để thực hiện cho bằng được. Suy cho cùng là để họ sở hữu một thân hình mảnh mai, quyến rũ, và đón nhận nhiều ánh mắt ngưỡng mộ từ những chị em khác. Nhưng phụ nữ chỉ cần béo một tí là đã cảm thấy áp lực, khó khăn và điên cuồng giảm cân.

Theo quan điểm về tướng số, người phụ nữ gầy gò không được vận may tìm đến, thậm chí xung quanh họ sẽ là những sinh khí tiêu cực khiến cuộc sống không mấy tốt đẹp, vui vẻ. Ngược lại, phụ nữ mập mạp, có da có thịt là người có phúc khí, và đương nhiên cuộc sống của họ sẽ hạnh phúc viên mãn. Nhiều người không biết, từng bộ phận có da có thịt sẽ nói lên từng phúc khí riêng. Cùng xem qua nhé !

1/. Cả thân hình đều có da có thịt : Đây là nền tảng của phúc khí, người xưa cho rằng một người đầy đặn, đủ da đủ thịt đều là những người hạnh phúc. Ngược lại, những ai có thân hình gầy gò, mỏng manh thì rất khó có được cuộc sống vui vẻ.

2/. Có đôi tai nhiều thịt : Phụ nữ sở hữu đôi tai nhiều thịt và đầy đặn thì chắc chắn luôn gặp được vận may trong tình duyên, tiền bạc. Đây được coi là điều kiện cần trong tướng số học khi nói về phúc khí. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu được đôi tai dày và to, nhưng nhìn chung những người có thân hình tròn trịa đều có tai to hơn so với những người gầy.

3/. Gương mặt tròn và đầy đặn : Trời sinh những người có gương mặt kiểu này sẽ sở hữu được tình duyên như ý. Không nhưng thế, phụ nữ có gương mặt tròn và nhiều thịt sẽ đặc biệt giàu có hơn những người bình thường. Họ còn có tính cách phóng khoáng, nhiệt tình, rất dễ tạo cảm tình với người khác, trong cuộc sống xã hội ai cũng muốn làm quen và kết bạn với họ.

4/. Cằm đầy đặn, về già được hưởng phước : Những người sở hữu chiếc cằm đầy đặn hoặc có cằm chẻ, thì được xem là có tướng số tốt. Họ là những người lương thiện, có lòng khoan dung, độ lượng, nam thì phóng khoáng, nữ thì dịu dàng, hơn nữa lại biết yêu thương, chăm sóc cho gia đình. Họ luôn là mẫu hình lý tưởng kết hôn của người khác. Khi làm cha làm mẹ lại khiến mọi người ghen tị vì quá mẫu mực, chính vì vậy về già họ có khả năng hưởng phước đến cuối đời, không lo thiếu thốn.

5/. Vai rộng, nhiều thịt, là người đáng tin cậy : Đương nhiên vai rộng ở nữ giới không như đàn ông, cái chính ở đây là một bờ vai đầy đặn, có da có thịt thì chắc chắn họ là những người đáng tin cậy. Các thành viên trong gia đình, từ anh chị em, chồng con đều được họ chăm sóc tận tình và là chỗ dựa vững chắc. Nhiều người nghĩ phụ nữ có vai rộng không đẹp nhưng đó lại là người phụ nữ thông minh, có trí tuệ hơn người, không có việc gì mà họ không làm được.

6/. Bụng săn chắc, có thịt, là người dễ làm giàu : Bụng to cũng là mối lo lắng quan tâm hàng đầu của hầu hết phụ nữ, đặc biệt là những quý cô văn phòng luôn đau đầu không biết làm sao để sở hữu được chiếc bụng phẳng. Tuy nhiên, trong nhân tướng học lại có quan niệm khác, những người có bụng to và đầy đặn chính là có tướng tích lũy, biết làm giàu và hoàn toàn có lộc trời cho.

7/. Mông to, tài vận dồi dào, là người vô cùng thận trọng : Trong nhân tướng học, phụ nữ nào sở hữu vòng 3 đầy đặn là người có nhiều tài vận tốt, không những kiếm được tiền mà còn để dành được rất nhiều tiền. Khả năng này không phải xảy ra trong thời gian ngắn mà có thể kéo dài đến cả đời. Phụ nữ sở hữu tướng này được cho là người phú quý, ngoài ra họ còn rất thận trọng trong mọi việc, có tính kiên nhẫn, nên sẽ gặt được nhiều thành công trong cuộc sống.

8/. Đôi chân mập mạp, không bao giờ phải sống khổ : Nhiều người ao ước sở hữu được đôi chân mỏng manh, thẳng tắp, nhưng trong nhân tướng học, những người sở hữu chân khẳng khiu rất dễ gặp khó khăn trong cuộc sống, thậm chí phải làm việc vất vả cả đời. Vì vậy, bất luận là nam hay nữ, người sở hữu đôi chân nhỏ và gầy không phải là người có tướng tốt.

Nếu bạn là người phụ nữ đầy đặn và mập mạp thì hãy nên tự hào vì điều đó. Đừng quyết liệt giảm cân, điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến cơ thể của mình đấy! Cho dù bạn béo hay gầy, thì sau cùng người phụ nữ vẫn phải luôn tự tin với chính mình, như thế mới có thể sở hữu được vẻ đẹp đặc biệt khiến người khác ngưỡng mộ. (nguồn: Secretchina)

Nghiêm Đặng chuyển tiếp

XEM TƯỚNG TRÁN BIẾT SỐ MỆNH

Vầng trán là biểu thị cho trí tuệ và có thể nói lên tính cách, vận số của bạn. Dưới đây là một số tướng trán điển hình.

H1: Tướng trán trên hình1 là tướng trán đạt tiêu chuẩn theo nhân tướng học. Đây là tướng trán của hầu hết các nhà chính trị, nhà khoa học, nhà văn, nhà doanh nghiệp… Tuy nhiên đàn ông có tướng trán này thì tốt; đàn bà có tướng trán này thành công trong sự nghiệp, nhưng thường có cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc, vợ chồng thường lục đục và dễ dẫn tới ly hôn.

H2: Tướng trán ở hình 2 là tướng trán đẹp, vầng trán tuy không cao nhưng có bề ngang rộng. Những người có trán này thường thành đạt trong sự nghiệp, nhưng mức độ thành công của họ không lớn, chỉ nhỏ lẻ.

H3: Trán như hình 3 là trán có hình vòng cung, đây là dạng trán tiêu chuẩn dành cho nữ giới. Những người có trán này thường dịu dàng, thông mình, hiểu lòng người, biết cách cư xử. Nam giới có trán này tính tình sẽ lương thiện, hiền lành nhưng không có chí tiến thủ và thiếu khả năng sáng tạo.

H4:  Vầng trán như hình 4 tạo thành hình chữ M. Đây được gọi là vầng trán của nghệ sĩ. Những người có trán này có khả năng sáng tạo cao, vì thế, họ có thể thành công trong nhiều ngành nghề. Tuy nhiên, họ hơi bảo thủ, cố chấp vì thế không phải lúc nào họ cũng đạt được thành công.

Nếu trán chữ M kết hợp thêm phần xương trán gồ lên nổi rõ thì sẽ đạt thành tựu lớn trong sự nghiệp, ngược lại thì mọi việc chỉ đạt ở mức độ bình thường.

H5: Trán như hình 5 thoạt nhìn hơi giống trán chữ M, nhưng thực tế chỉ có phần giữa chân tóc hơi lồi ra một chút, được gọi là trán mỹ nhân tiêm. Những người có trán này rất hiếu thắng, tò mò và mưu mẹo, họ thường đi xa quê hương để lập nghiệp.

H6: Trán như hình 6 có nửa bên trên hơi ngả ra sau, tạo thành hình gần giống hình bậc thang so với nửa bên dưới. Dạng trán này thường thuộc về người không thông minh, tình cảm hời hợt, sự nghiệp không thuận lợi, khó gặt hái được thành công lớn. (theo Fuko)

HÌNH DẠNG CÁC ĐƯỜNG CHỈ TAY

TRONG NHÂN TƯỚNG

Khi đọc những đường chỉ tay cơ bản như đường Sinh Đạo, đường Trí Đạo hay Tâm Đạo, bạn sẽ bắt gặp các dấu hiệu được tạo nên bởi rất nhiều các đường chỉ nhỏ cắt ngang hoặc nằm liền kề những đường cơ bản.

Chúng mang các hình dạng đặc biệt như hình ngôi sao, hình vuông… và chứa đựng các thông tin về trạng thái tâm lý, tình cảm của bạn.

Ngoài ra, 1 số hình dạng còn cho biết nhiều điều về tương lai của bạn.

Dạng thanh và dạng chấm : Có thể báo hiệu rằng tiền đồ của chủ nhân bị cản trở. Vì thế, bạn phải thực sự cố gắng bằng cả sức lực và ý chí để giữ vững thành quả trong công việc và vươn lên trong cuộc sống.

Dạng chuỗi : Lòng bàn tay có những đường chéo nối tiếp nhau thành 1 dải báo hiệu rằng bạn đang ôm đồm quá nhiều việc trong cùng 1 thời gian. Điều này cũng khiến bạn trở nên bối rối, lo lắng vì chưa tìm ra cách giải quyết ổn thỏa.

Dạng hòn đảo : Nếu trong lòng bàn tay xuất hiện các đường chỉ tay hình hòn đảo, đây là lúc năng lượng trong cơ thể bị phân tán. Điều đó có nghĩa là bạn đang làm việc quá sức. uy nhiên, bạn hoàn toàn có khả năng cân bằng lại được. Nếu những hình dạng hòn đảo này xuất hiện trên đường Sinh Đạo, nó cho thấy bạn đang mắc bệnh nặng nhưng có thể chữa khỏi.

Dạng kết tua : Dấu hiệu này xuất hiện ở cuối các đường chỉ tay cho thấy rằng bạn đang bị phân tán sức lực.

Dạng nĩa : Là dấu hiệu tốt bởi chúng chỉ ra rằng bạn có khả năng đạt được thành công lớn trong cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp.

Dạng đường cắt chéo : Các đường cắt chéo nhau xuất hiện trong lòng bàn tay chỉ ra rằng bạn đang gặp phải những vấn đề vô cùng nghiêm trọng, chẳng hạn như sắp ly dị, mất việc thậm chí mất nhà cửa… Nếu trên đường Sinh Đạo của bạn xuất hiện đường cắt chéo, hãy lưu ý về một tai nạn sắp xảy ra. Còn nếu như có những đường cắt chéo nhau nằm cuối đường Sinh Đạo thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ ốm đau, bệnh tật và vất vả lúc về già.

Hình ngôi sao : Khi các đường chỉ tay có dạng hình ngôi sao xuất hiện thì 1 người thân của bạn có thể chào đời hoặc ra đi. Tuy nhiên, đối với mỗi mất mát lại có sự bù đắp và ngược lại.

Các hình tròn : Nếu có những hình tròn xuất hiện trên đường Sinh Đạo thì bạn có thể gặp phải những vấn đề về mắt.

Dạng hình vuông : Có những đường chỉ tay hình vuông xuất hiện trong lòng bàn tay là điều tuyệt vời. Chúng chỉ ra rằng bạn đang rất sung sức và sẽ gặp nhiều may mắn. Nếu có 2 đường cắt chéo nhau bên trong 1 hình vuông, bạn phải cẩn thận vì có những nguy hiểm sắp xảy đến, tuy nhiên chúng sẽ không làm hại được bạn.

Tất cả các hình vuông xuất hiện trên các đường Sinh Đạo đều cho thấy sự an toàn. (theo Tự đoán chỉ tay)

Xuân Mai chuyển tiếp

NHỮNG KIÊNG KỴ TUYỆT ĐỐI

KHI THIẾT KẾ CỬA RA VÀO

Nếu không muốn gia đình gặp xui xẻo, khi thiết kế cửa ra vào bạn nên chú ý những điều sau.

Theo KTS Hoàng Thu Ngân, đối với phong thủy nhà ở, cửa nhà có tác dụng quan trọng chiếm đến 80% căn nhà, là chủ mọi sự cát hung trong gia đình. Cửa chính của một căn nhà vừa là nơi mọi người đi ra đi vào, đồng thời còn là con đường thông dẫn khí từ bên ngoài vào bên trong nhà. Chính vì vậy, bạn cần chú ý một số kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở khi thiết kế và bài trí đồ vật ở lối cửa này.

1/- Mở cửa nhìn thấy gương hay vật nhọn : treo gương đối diện với cửa lớn ra vào đều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ. Theo phong thuỷ, gương đại diện cho những thứ xấu xa và điềm xui. Chính vì thế, gương để ở cửa nhà là điều không nên.

Gương có khả năng phản xạ vì thế để gương nơi cửa chính sẽ ảnh hưởng xấu đến gia chủ, nhất là nữ gia chủ. Gương đẩy hết tài lộc trong nhà ra đường và chặn không cho thần tài vào nhà.

2/- Vào nhà gặp ngay cửa nhà vệ sinh : nhà vệ sinh thường được coi là cái xấu, chính vì vậy mà nơi đặt nhà vệ sinh đều là vị trí hung nhất trong căn nhà với mục đích “lấy độc trị độc”. Nếu mở cửa lớn gặp nhà vệ sinh là điều đại kỵ. Ngoài việc khiến gia chủ hay gặp xui xẻo và trục trắc, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà.

Với nam giới thường mắc các bệnh về thận và bàng quang, cơ thể mệt mỏi, ủ rũ, trí nhớ suy giảm. Nữ giới hay bị đau bụng kinh, nhẹ thì bệnh vặt nặng có thể xuất huyết tử cung hay đẻ non. Để hóa giải, chúng ta có thể treo rèm hoặc tranh sơn thủy ngay trước cửa nhà vệ sinh.

3/- Mở cửa gặp tủ lạnh : Không nên để tủ lạnh ở ngay cửa chính ra vào. Bởi vì, đồ vật này chỉ hợp với để ở các góc nhà. Mở cửa mà gặp tủ lạnh sẽ khiến gia chủ lao đao, gặp nhiều trục trặc, mất công tốn sức trong công việc và ảnh hưởng lớn đến tài vận. Làm chuyện gì cũng phải nỗ lực gấp đôi hoặc trả giá lớn mới thành công.

4/- Mở cửa gặp bình hoa : mở cửa gặp bình hoa vốn không là điềm tốt. Tuy nhiên nhiều gia đình lại hay mắc phải lỗi này vì suy nghĩ có thêm bình hoa trang trí sẽ trang nhã hơn. Các chuyên gia phong thủy lý giải, bình hoa sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, gây ra vận đào hoa xấu cho gia đình. Ví dụ như thường gặp người thứ 3 chen chân, hoặc cặp đôi đã đính hôn nhưng trục trặc mãi không làm đám cưới được…

5/- Cửa nhà không được đối diện với thang máy (với những căn hộ chung cư) Ở chung cư cửa chính không thể đối diện với thang máy. Trong phong thuỷ nếu cửa nhà đối diện với thang máy, sẽ hình thành vấn đề nhìn ngó của người qua kẻ lại, gây phiền phức.  Hơn nữa theo phong thuỷ, người ra người vào tạo ra âm thanh tạp loạn, ảnh hưởng tới chất lượng sống của gia đình, lâu dần tự nhiên ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.

6/- Không nên để cửa quá cao : Trong phong thuỷ không nên để cửa vào nhà quá cao, dễ bị thị phi, tản mát khí. Nếu cửa quá thấp, người có chiều cao ra vào phải cúi đầu, chủ về tượng cứu người, không cát lợi. Kích thước cửa phải tương xứng với ngôi nhà. Cửa chính là mái vòm đại diện cho trạng thái động trong phong thủy. Trong khi nhà ở cần tĩnh, cửa chính mái vòm không thích hợp.

Nhưng đối với các công trình giải trí công cộng, cửa mái vòm lại có thể sử dụng. Trong phong thủy thì việc đặt cửa chính hay cổng theo hướng tốt là việc không thể thiếu, mỗi tuổi có một hướng tốt riêng.

7/- Nên tránh cửa chính và cửa sau thẳng hàng với nhau : Phong thủy nhà cửa đặc biệt tối kỵ cửa trước, cửa sau thành một đường thẳng. Cửa sổ trước sau cũng không được nối liền thành đường thẳng. Điều này giống với vừa vào cửa là có thể nhìn thấy hết toàn bộ ngôi nhà, khí vào không tụ mà tán hoặc tuột đi mất. Trong trường hợp này phong thủy của ngôi nhà phải tàng phong tụ khí, tức là khí đi vào cửa chính, không nên đi thẳng ra sau nhà.

Theo thuật phong thuỷ cửa sân vườn cũng không nên nối với cửa chính ngôi nhà tạo thành một đường thẳng. Cửa sân vườn, cửa nhà và cửa phòng ngủ nối thành một đường thẳng, gọi là “xuyên tâm sát”, chủ về hung họa “xuyên đường sát” và “xuyên tâm sát” dễ xảy ra chuyện thị phi, bệnh tật kiện tụng, gặp chuyện ngoài ý muốn, phẫu thuật, đổ máu, suy bại tiền tài, cô độc.

Vì vậy, để hóa giải cửa nhà và cửa vườn nên mở hơi lệch nhau. Nếu không thể mở lệch, phải lắp cửa chắn gió hoặc tủ rượu, tủ giày, bình phong để ngăn cách mới được cát lợi.

8/- Những vật nên thấy khi mở cửa bước vào nhà : Những vật trang trí xinh xắn mang đến cảm giác vui tươi hay an lành: Nếu vào nhà mà gặp ngay những vật mang ý nghĩa cát tường hay đồ thủ công mỹ nghệ đáng yêu sẽ khiến tinh thần mọi người thêm vui tươi và phấn chấn.

9/- Chậu cây nên đặt khi mở cửa : Mở cửa gặp thực vật tươi tốt : Vào nhà gặp được những chậu cây xanh tươi sẽ mang đến cảm giác trong lành và tràn ngập sức sống. Cây cối cũng tượng trưng cho tiền tài nên có tác dụng giúp cả gia đình gặp vận may. (theo Em đẹp)

Xuân Mai chuyển tiếp

Bình luận về bài viết này