CẦU CƠ : TIẾP CẬN THẾ GIỚI MA

5 CÁCH TIẾP CẬN

THẾ GIỚI TÂM LINH

(đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng)

Xin chào các bạn, Hẳn trong mỗi một con người, không ai không một lần nghĩ đến chữ “ma”. Mình cũng là người rất tò mò nên muốn tìm hiểu đôi chút về thế giới tâm linh mà khoa học ngày nay chưa thể chứng minh được. Mình đã sưu tầm được 1 số cách để các bạn có thể tiếp cận thế giới tâm linh này… Có thể đúng hoạc sai, có thể làm được hoặc không, nhưng mình hi vọng bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn xen kẽ những cảm giác hồi hộp khi bạn thực sự can đảm để thực hiện nó. Chúc các bạn thành công với những giây phút đầy cảm xúc.

Cách thứ nhất : Cầu cơ

– Chuẩn bị ờ giấy to viết lên đó những chữ cái, kể cả dấu.

Vẽ một vòng tròn ở tờ giấy. Phía trên vòng trong vẽ 1 ô vuông đề CÓ. Dưới vòng tròn vẽ 1 ô vuông khác đề KHÔNG

Các ô khác viết chữ cái và các con số (0-9), cộng với dấu (,.?`~ ‘) vẽ xung quanh

Một chiếc cốc nhỏ không có quai cầm tốt nhất là cốc dùng để thắp hương trên bàn thờ (nếu không dùng 1 cốc khác màu trắng, chấm 1 hạt chu sa làm miệng chén.)

Cần ít nhất 2 người để tham gia cầu cơ.

– Cách làm : Bốn người đặt một ngón tay vào chén (lúc này chén phải được hơ qua lửa, úp chén vào vòng tròn giữa giấy). Lần lượt từng người gọi “hôm nay ngày… tháng… năm… Chúng con là….. bao nhiêu tuổi…. ở đâu… Chúng con thành tâm mời thần chén về có việc xin thần chén giúp đỡ. Nếu thần chén đồng ý thì cho chén chạy về chữ CÓ, nếu không thì chạy về chũ : KHÔNG”

Nếu các bạn may mắn thì chén sẽ chạy rất nhanh ,có khi rất lâu. Nếu thấy chén có dấu hiệu chạy, hay lắc chậm, đừng nghĩ là do ai đó đẩy, cười, nếu không chén sẽ dừng lại và rất lâu mới chạy. Khi chén nhích dần về chữ CÓ. Các bạn hãy hỏi một vài câu nào đó kiểm chứng như tên bố mẹ bạn hay gì gì đó (số đề chẳng hạn).. Sau đó việc hỏi gì là quyền của bạn.

Trong khi cầu cơ nếu bạn yếu bóng vía bạn sẽ nhìn thấy… ma (run). Nếu bạn vía cao thì không thấy đâu. Việc cầu cơ này rất nguy hiểm (từng bói 3 lần rồi ….) cho những ai yếu bóng vía, nên những người yếu bóng vía tôt nhất đừng nên thử.

Cách thứ hai : gọi ma đói.

Ma đói là những người chết đường, chết chợ linh hồn không về được nhà, cũng không được siêu thoát, vất vưởng bờ bụi. Không ai cúng tế nên gọi là ma đói.

– Chuẩn bị : 2 bát cơm, một bát canh. Một lọ cắm hương. Thẻ hương hai ngọn nến và bát không, đũa (tùy thuộc vào số người, mỗi người 1 bát, một đũa).

– Cách gọi : Ra chỗ ngã tư, thắp nến, thắp hương lên. Dùng đũa gõ vào bát. Dần dần bạn sẽ thấy được ma đói đến bốc cơm ăn. Bạn phải gõ liên tục như thế ma mới không nhìn thấy bạn, nếu bạn dừng lại sẽ rất nguy hiểm …..

Cách thứ ba : mèo đen bắt ma

Chuẩn bị : ít nhất phải có 5 người. Một con mèo đen

Cách làm : Đến một chỗ đất có nhiều cây, buổi tối nha, chơi trò chơi trốn tìm, người phải đi tìm ôm con mèo đen trên tay. Sau đó đi tìm mọi người. Chắc chắn nếu chơi nhập tâm, thì sẽ không tìm thấy 1 người vì người đó bị ma che mất. Nếu muốn tìm thấy người đó hãy thả con mèo đen ra. Nó sẽ dẫn bạn đến chỗ người đó.

Cách thứ tư : Chải đầu gọi ma

12h đêm chải đầu trước gương, vừa chải vừa gọi tên con ma mình muốn gặp.

Cách thứ năm : Ngủ trong quan tài

Mặc đồ người chết, ngủ trong áo quan, thắp hương, nhờ bà đồng cúng khấn. Bạn có thể đến thế giới người chết, thời gian bạn có là thời gian que hương cháy hết. Bà đồng sẽ dùng chuông để gọi bạn. Nếu lúc đó bạn không về kịp thân xác thì bạn… die

Khuyến cáo : Những ai yếu tim không nên làm theo và …

MA NHẬP VÌ CẦU CƠ

Gần đây nhiều người ở Hoa Kỳ bắt đầu biết đến việc cầu cơ. Những bàn cầu cơ (Ouija) được bày bán khắp mọi nơi như là một trò chơi giải trí, nhưng cơ có lên không thì tôi không có biết và tôi cũng không muốn thử vì tôi đã chơi và biết sự nguy hiểm tai hại của sự cầu cơ như thế nào rồi…

Ðó là những ngày tháng dài lê thê tại trại tỵ nạn nằm trên hòn đảo nhỏ bé của Indonesia và tại nơi này T. đã quen biết một người chuyên môn chơi cầu cơ. Mỗi ngày khi màn đêm vừa buông xuống cả đám con nít kéo nhau tụ hợp lại để cầu cơ. Khi cầu, cơ lên rất là mau nhưng đa số là không được chính xác, tụi này thường hay nói đùa cơ này chắc là người Indô nên không biết tiếng Việt. Sau nhiều đêm cầu cơ, thì T. thuộc lòng những câu thơ để gọi hồn, và cũng vì tò mò cho nên T. rủ vài người bạn tìm những nơi kín đáo một chút để chơi và để hỏi những câu hỏi riêng tư… như những câu hỏi có liên quan đến tình cảm đó mà.

Cầu cơ riết rồi ghiền. Lúc đầu chỉ T. chỉ cầu buổi tối thôi nhưng sau này cả ban ngày cũng cầu cơ nữa, như là có mãnh lực nào đó nó lôi cuốn làm mình mê luôn. Cho đến một hôm…

Hôm đó khoảng 2 giờ trưa, tôi cùng với một người bạn đang nằm chuyện trò trong một căn gác được dựng lên chỉ để ngủ trưa chứ không có ai ngủ ở đó vào ban đêm, thì bỗng nhiên nghe tiếng gõ cửa. Tôi vội leo xuống giường mở cửa ra thì không thấy ai hết, vừa đóng cửa lại thì nghe tiếp, khi mở cửa ra thì lại không có ai. Tức quá tôi đứng ở ngay cửa chờ hễ vừa nghe tiếng gõ thì mở cửa ra liền. Khi đứng không được bao lâu thì nghe tiếng gõ cửa nữa, tôi liền mở cửa ra thì thấy thằng em họ của con nhỏ bạn mới 12 tuổi đứng trước cửa nhăn răng cười hì hì. Cả hai chúng tôi la cho nó một mách, nó không sợ mà còn chọc tụi tôi nữa : “C. chỉ nhát hai chị coi hai chị có sợ không ?” Lúc đó bỗng nhiên tôi chợt nhớ tới việc cầu cơ nên hỏi con nhỏ bạn và thằng em họ có muốn chơi không, thì cả hai đều trả lời “muốn”.

Tôi lấy tờ giấy đã vẽ sẵn hai mươi mấy chữ cái ra, dưới những chữ cái đó tôi viết thêm 4 chữ nữa là MA, QUỈ, THẦN, THÁNH, và dưới 4 chữ này tôi vẽ một vòng tròn và đề chữ THĂNG ở trong đó. Sau đó, tôi hỏi con nhỏ bạn có đồng tiền lẻ nào không để đặt vào cái vòng tròn. Con nhỏ bạn lục trong giỏ một hồi tìm được một cái đồng tiền lớn khoảng 25 cents bên này. Xong xuôi tôi lấy đồng tiền đặt vào vòng tròn và lấy 3 cây nhan để trên kệ gần đó đốt lên. Mặc dù con nhỏ bạn không tin vào chuyện cầu cơ, nhưng nó cũng muốn để tay lên thử xem. Khi cầu cơ chỉ có tôi và con nhỏ bạn để tay lên đồng tiền mà thôi, còn thằng em họ chỉ đứng đó nhìn.

Sau khi đốt nhan, tôi đọc 4 câu thơ gọi hồn, vừa đọc xong thì đồng tiền nằm trong vòng tròn bắt đầu nhút nhích khi đó con nhỏ bạn cũng bắt đầu khúc khích cười tại vì nó tưởng tôi đẩy đồng tiền, nhưng tôi nói là tôi không có làm và dặn nó rằng đừng có rút tay giữa chừng. Vì tôi nghe nói rằng đang cầu cơ nếu rút tay ra sẽ bị nguy hiểm, tôi chỉ biết vậy thôi.ị Sau đó, tôi đọc lại 4 câu thơ gọi hồn một lần nữa, và lần này đồng tiền di chuyển nhanh hơn. Tôi chưa kịp đặt câu hỏi thì con nhỏ bạn bỗng rút tay ra khỏi đồng tiền và phát cười lớn, tiếng cười nghe rất là rùng rợn. Sau đó, nó chăm chăm nhìn tôi và đứa em họ với hai cặp mắt đỏ ngầu rồi lấy tay chỉ thẳng vào chúng tôi :

– Tao lên rồi sao tụi bây không hỏi ?

Tiếp theo là một tràn cười quái đản. Cười xong con nhỏ bạn nằm dài xuống như là ngủ. Lúc này tôi sợ đến xanh mặt, bạn tôi đã bị ma nhập, rồi ba chân bốn cẳng tôi nắm tay C. phóng thẳng ra khỏi cửa. Ra ngoài tôi rất là sợ và hồi hộp, vì nếu ba của bạn tôi biết được chuyện này chắc là chết. Nhưng tôi chợt nhớ ra một điều, ngày xưa tôi có nghe ai đó nói rằng khi người nào mà bị ma nhập thì đánh họ ba cái thật mạnh để con ma xuất ra, thế nên tôi làm ngay. Từ từ tôi đẩy cửa và nhìn vào trong, bạn tôi vẫn còn nằm yên ở đó, tôi mới nhè nhẹ bước từng bước đến bên giường và đánh ba cái thật mạnh vào chân, nhưng không thấy động tĩnh gì tôi lại đánh ba cái nữa. Ba cái đánh sau, tôi cố gắng đánh thật mạnh đến nỗi cái tay đỏ xưng lên, vừa đánh tôi vừa kêu :

– H., H., tỉnh dậy maụ

Lúc này con nhỏ bạn mới từ từ mở mắt ra rồi lồm cồm ngồi dậy, nó ngớ ngẩn hỏi :

– Ủa. Hết chơi rồi sao ?

Tôi kể lại sự việc đã xảy ra cho bạn tôi nghe. Nghe xong bạn tôi nói rằng khi cơ đang lên bỗng dưng nó thấy buồn ngủ quá nên nằm xuống ngủ và mơ thấy mình đang đứng giữa nghĩa địa, đang loay hoay tìm lối ra thì nghe có người kêu tên mình nên giựt mình mở mắt thì thấy tôi và C. đang đứng ở đó. Lúc đó, tôi chợt nhớ ra rằng là mình đã quên hỏi con nhỏ bạn khi bị đánh có đau không, vừa hỏi tôi vừa kéo cái quần của con nhỏ bạn lên thì thấy nơi tôi đánh in mấy dấu ngón tay còn đỏ lòm. Khi đó bạn tôi mới tin những gì tôi nói là sự thật. Còn C. em họ của con nhỏ bạn nãy giờ như người mất hồn bây giờ mới thốt lên được mấy tiếng :

– Chị H. hồi nãy chị làm em sợ quá chừng.

Rồi ba đứa chúng tôi phá lên cười thật tươi. Từ đó mỗi lần nghe ai hỏi hay nhắc đến việc cầu cơ là T. sợ rồi. Suốt cuộc đời còn lại T. sẽ không bao giờ đụng đến cái bàn cầu cơ nữa (Theo Trần Công Thanh)

PHÉP CẦU CƠ

Cầu Cơ có hai loại : CƠ MA và CƠ TIÊN

– Cơ Tiên không phải ai cũng có thể cầu, loại này chỉ có những người học đạo mới có thể dùng. Cơ tiên phần lớn được mọi người nhắc đến là Bát Tiên. Người đứng cơ sẽ viết vào bàn cát những câu sấm, sau đó, tự mình phải nghiền ngẫm về câu này.

– Cơ Ma thì bất cứ ai cũng có thể cầu. Nhưng có lợi ít mà hại nhiều, như dân gian có câu “Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”. Cũng như vật gì đã được sơn đen thì khó mà làm cho nó trắng. Hy vọng là mọi người nghiền ngẫm, quyết định cho kỹ khi muốn cầu Cơ Ma.

Sau đây là cách cầu cơ ma, đa số phổ biến rất nhiều người biết.

CÁCH THỨC CẦU CƠ MA :

Chơi cơ bắt buộc phải có hai dụng cụ đó là Bàn cơ và Cơ. Bàn cơ là một miếng bìa cứng, khổ lớn. Bàn cơ lúc mới chơi, cơ chạy rất khó, nhưng nếu chơi lâu, bàn cơ sẽ trở nên trơn láng hơn, cơ sẽ dễ dàng di chuyển khi hồn nhập. Vì thế bàn cơ phải được giữ kỹ để có thể dùng lâu năm, không nên thay đổi luôn. Vật cần thiết thứ hai là Cơ – một mảnh ván hình trái tim, thường do ván hòm lâu năm khắc thành. Ván hòm được khai quật từ những mồ đã xưa khoảng 30 năm trở lên, mang nhiều tử khí do xác chết bốc ra. Nếu đục làm cơ sẽ rất tốt, vì các hồn ma rất thích mùi âm. Cơ dùng phải cố giữ mùi trầm u-uẩn, không nên chùi rửa luôn để hồn hoang dễ nhập vào. Nếu ván hòm khó tìm, quí vị có thể dùng bằng một đồng xu, đồng chì hoặc ván thường thứ lâu năm cũng được, nhưng phần linh nghiệm sẽ ít hơn.

Trong cuộc chơi chia làm 2 nhóm người. Một nhóm là đồng tử và một nhóm là Thị Quan. Đồng tử phải có ít nhất 3 người hay nhiều hơn tuỳ theo mặt cơ lớn nhỏ. Đồng tử phải là những người chưa lập gia đình, nếu là trẻ nít, 10, 12 tuổi thì càng tốt. Đồng tử không nên cùng phái mà phải lẫn lộn nam nữ. Nếu có ba người thì 2 trai 1 gái, nếu có 5 người thì 3 trai, 2 gái, nghĩa là số nam phải nhiều hơn số nữ. Nhóm thị quan thì chỉ ngồi ngoài để quan sát. Trong số đó chỉ có một người lớn tuổi nhất được quyền vấn đáp với hồn gọi là chủ cơ.

Chơi cơ cần phải chọn nơi thanh vắng. Nơi tốt nhất là những nghĩa địa hay nhà mồ. Trong lúc chơi phải cấm ngặt chó hoang đến gần hay trẻ con la khóc. Người chơi không được mang những vật dụng như chữ vạn, dấu thánh giá, hay màu chói rọi. Vì các hồn sẽ sợ mà không dám nhập.

Thoạt tiên, chủ cơ thắp 3 cây nhang đưa qua lại ngang bàn cơ sao cho hương thơm toả khắp nơi. Miệng đọc lời khấn. Lời khấn đọc sao cũng được, miễn là thành thật . Nhưng ngày xưa để tăng phần long trọng cho buổi lễ, các bài cầu cơ thường đọc to lời khấn bằng văn vần được truyền tụng lâu đời. Bài cầu cơ đó được biết như sau:

BÀI CẦU CƠ MA

Hồn nào ở chốn non bồng

Qua đây hồn cũng vui lòng ghé chơi

Dầu hồn dạo khắp mọi nơi

Ghé đây đàm đạo chuyện đời trần gian

Cảnh tiên hạc nội mây ngàn

Làm cho hồn cũng ngỡ ngàng kém vui

Cảnh tiên xa lạ bùi ngùi

Sao bằng cảnh tục hồn vui với người

Đờn ca múa hát vui cười

Trà thơm bánh ngọt trái tươi đãi hồn

Hồn ơi hãy ghé qua đây

Tâm tình trăng gió nước mây với hồn

Gió to sóng cả dập dờn

Hồn đi lẻ bóng hoàng hôn một mình

Qua đây bè bạn thêm xinh

Ghé đây bè bạn kết tình âm dương

Hồn dầu ở mấy đường cách trở

Nghe lời cầu xin chớ đắn đo

Mấy lời tâm sự nhỏ to

Hồn ai qua đó thấu cho tấm long

Hoặc hồn ở bể sông ngọn suối

Hoặc hồn chơi bụi chuối cành đa

Hoặc hồn nương bóng chiều tà

Hoặc hồn lẩn quất la đà mây xanh

Hoặc hồn ở đầu gành cuối bãi

Hoặc hồn dầm mưa dãi gió mãi

Hoặc hồn vấn vít với ai

Hoặc hồn phiêu lãng lạc loài đâu đâu

Hoặc hồn ở dưới hồ sâu

Hoặc hồn lơ lửng bên cầu gió đưa

Hoặc hồn bị gió mưa dồn dập

Hồn lạnh lùng tràn ngập cô đơn

Hồn ghé lại nguồn cơn cạn tỏ

Hồn đừng ngại đường xa bóng nhỏ

Hồn cùng ta mở ngỏ treo lời

Hồn về ẻo lả chơi vơi

Cùng ta tâm sự chuyện đời muôn năm.

Trước khi đọc lời khấn thì Đồng tử phải để tay vào cơ. Nên để nhẹ tay vì quá nặng hồn sẽ không đủ sức kéo. Mắt nhắm, miệng cũng đọc nhẩm lời khẩn như cơ chủ.

Vì là lần đầu tiên, nên hồn sẽ ngại mà chẳng dám vô. Nên nếu đợi lâu mà chẳng thấy động tịnh gì cả, thì phải kiên nhẫn đọc đi đọc lại lời khấn nhiều lần. Lần chơi đầu phải ít nhất là nữa tiếng mới có hồn nhập, nhưng nếu ở nghĩa địa hay chỗ vắng vẻ thì sẽ nhanh hơn

Khi hồn bắt đầu nhập, cơ chỉ hơi rung rung và khoảng vài phút sau từ từ di chuyển. Lúc bấy giờ chủ cơ mới cắm nhang vào lon gạo ở trước bàn cơ. Tuyệt đối không nên la hét hay reo mừng, vì lúc này là lúc hồn mau thăng nhất. Nên dặn kỹ đồng tử ảnh hưởng rất nhiều đối với hồn. Khi mới nhập, thường thì cơ sẽ chạy một vòng quanh bàn, sau đó sẻ trở về chỗ cũ để đợi chủ cơ hỏi. Trong lúc cơ đang chỉ câu đáp, Đồng tử vẫn nhắm mắt, vì nếu Đồng tử nhìn thấy cơ chạy, đoán trước câu đáp hoặc buồn chán lơ đãng, cơ sẽ chỉ một câu trả lời hết như ý đoán trước của đồng tử.

Trong khi cơ chỉ câu nói hay trả lời thì nhóm Thị Quan có phận sự ráp vần, ghi chép để đưa cho chủ cơ xem. Lúc ráp vần chỉ nghĩ trong đầu mà không nên nói ra, ví dụ nói nhỏ cách nào hồn vẫn chỉ sai lạc cho nên cần phải thận trọng. Khi bàn cơ được giáng nhiều lần tức là đã thuần phục, đó là lúc cơ đã quen rồi, chừng đó đồng tử có thay đổi hoặc ít hơn còn độ 2 cô cậu một nam một nữ cũng được, cơ cũng nhập như thường. Trong khi cầu cơ, và đã được hồn nhập tức giáng cơ, thì anh em chơi cơ có thể bày đồ vật cúng rất tốt. Không cần lễ mễ trịnh trọng, mà chỉ cần bày biện món ăn ra gần bàn cơ khấn vái. Thí dụ rút thuốc đốt, rót ly nước trà, ly rượu, trái cóc, trái ổi… hoặc lỗ tai heo, bao tử heo, dồi trường phá lấu, mua về mở gói ra để cạnh bàn cơ và mời hồn.

Khi cơ thọ hưởng tài vật, thì cái cơ chúi đầu vào đó một chút.

Hồn hút thuốc, có khi cơ xoay về chỗ điếu thuốc đang cháy làm cho ánh lửa bừng lên y như có người hút, thấy mới dễ sợ. Chơi cơ hồn về, hoặc nói hoặc không chớ chẳng bao giờ hồn nói xa nói gần, úp mở.

Ghi chú : Đây chỉ là sự tìm hiểu về một phương diện khác của thế giới huyền bí, tâm linh và được tổng hợp lại từ nhiều nguồn như sách, báo, bài trên internet, email. Người viết không cổ võ cho việc cầu cơ lợi ít, hại nhiều.

Quế Phượng(chuyển tiếp từ Thùy Lan)

15 phản hồi

  1. Tôi đã từng chơi cầu cơ và đồng tiền để trên tờ giấy tự chạy, kéo tay mình chạy vù vù theo. Có một chuyện này, hồi sinh viên, cả đám bạn kéo ra một góc trường chơi, tôi không đặt tay vào mà tôi là người hỏi, tôi hỏi để kiểm chứng thông tin trước. Tôi hỏi cơ là chị tôi tên gì (chị ấy tên Huệ), thì ba bốn đứa bạn tôi (ko thân nên ko biết chị tôi tên gì) đặt tay lên đồng tiền, nó chạy ghép đúng chữ Huệ, có dấu hẳn hòi, ghê chưa? Nếu nói theo xác suất thì tỷ lệ trùng hợp là vô cùng nhỏ. Thế thì ai giải thích được điều này đây? 🙂

    • Nguoi chet co the tra loi du’ng hau het cac chuyen trong qua khu’.
      Khi co nhap. xac nhan la ma hay quy, nen bat no thang ra. Co`n giu tiep tuc thi se khong tot cho nguoi dang chay co.
      Ma la thanh phan thap kem trong xa hoi nguoi song, cung nhu trong coi am.
      Quy la cac vong hon hung du, nguy hiem, se loi nguoi xay co vao the gioi cua ho, de ham hai. Nen tranh’, ngung ngay khi no nhap vao.
      Toi da tung dung chu xay co nhieu lan tu nho den nay, xin khuyen…khong nen cau co khi chi co 1 nguoi. rat nguy hiem. Nhat la khi ban la nguoi yeu bong via.

    • cái thần kinh vô thức của bạn đã điều khiển họ thôi mà. Đó là năng lượng sinh học. không có gì mê tín đâu.

  2. cau co la co that do. toi cung da choi roi lan nao toi goi cung len nhung nguoi khac goi thi lai ko dc. co lan toi choi cau co luc 12h trua. den toi ve ngu thi cu co tieng buoc chan len giuong cua toi. lan dau khi nge thay cu tuong la ao giac cung thay hoi ron, ngoi day bat dien ngoi 5 phut cho chan tinh roi lai tat dien ngu tiep. tat dien duoc 2 phut thi lai co buoc chan nguoi thinh thich leo len giuong luc do toi moi biet rang do la do tro cau co ma ra. va tu day den nay chua bao gio giam dong vao tro nay va da huy tat ca vat dung de choi tro nay. khuyen nhung nguoi yeu bong via dung choi nguy hiem lam. ca buoi toi hom do toi da phai tim du cach moi ngu duoc do.

  3. Hồn ma có đòi hỏi mình thứ gi ko

  4. Tôi đã từng chơi rất nhiều lần khi mới 10 tuổi. Và hậu quả là đã bị “ám” gần 9 năm cho đến khi tôi chính thức Quy y theo đạo Phật. Theo kinh nghiệm của người đã từng trải qua 9 năm kinh hoàng ấy, tôi khuyên các bạn không nên vì tò mò mà tham gia. Rất nguy hiểm! Thân.

  5. MÌnh có một người bạn mất cách đây 1 tháng xin mọi người cho mình lời khuyên!

  6. mình rất tò mò về việc cầu cơ(bói chén) này,mình đang muốn thử nhưng mà thấy các lời khuyên chỉ có hại nhiều mà ít lợi nên mình cũng ko có ý định thử nữa

  7. cầu cơ để làm gì ?

  8. mình chơi vui lắm chỉ làm thêm sợ chớ ko có ma quỷ gì đâu mà hiếm lắm mới có. Nhưng mà nếu nó trả lời đúng hết thìn người ta ai cũng cầu rồi

  9. EM thề cả đời em không bao giờ chơi trò này!

  10. e hk học thuộc câu thần chú thì nhắm mắt lại s mà đọc.

  11. nếu e hk học thuộc thì lúc nhắm mắt lại lm s đọc dc câu khấn

  12. mik đã chơi trò này 1 lần và cơ lên do trường mình xây trên đất nghĩa địa. Khi cơ lên do bọn bạn hét r cơ ko nhúc nhích đc mik thăng luôn cho đỡ nguy hiểm

  13. cầu cơ đó mua ở đâu thế ạ, ai biết gọi vào số này nha 01284895271 thank nhiều ạ

Trả lời

