Điểm mặt các đồng cốt (2)

ĐIỂM MẶT CÁC NHÀ “NGOẠI CẢM”

GS- BÙI DUY TÂM

Bài trước, GS Bùi Duy Tâm đã đi tìm hiểu thực tế từng nhà ngoại cảm, từng vị đồng cốt có tên tuổi để có cái nhìn cho đúng thực chất hơn. Bài này tiếp tục điểm những khuôn mặt đồng cốt còn lại.

16. Cô Nguyệt do ông Trần Thịnh giới thiệu. Ông Trần Thịnh là phụ tá của Thiếu tướng TS.Chu Phác, chủ nhiệm bộ môn Cận Tâm Lý trong TTNCTNCN.

Đêm chủ nhật, 15.2.2009, đêm cuối cùng ở Hà Nội, tôi đến nhà cô Nguyệt gần 10 giờ đêm. Cô vui vẻ tiếp. Tôi ngỏ ý muốn gặp mẹ tôi mới mất hồi tháng 6.2007. Cô tập trung nhìn lên bàn thờ, khấn vái một hồi lâu rồi nói “Lạ nhỉ, bà cụ về rồi, đứng im mà không nói”. Cô loay hoay cả nửa tiếng đồng hồ, không có kết quả rồi bỗng bập ra câu nói : “Tuấn…Tuấn, sao lại giận… giận nhỉ”. Có vậy thôi, cô không thể nói thêm được nữa. Tôi đưa tiền để cám ơn cô. Cô nhất định không lấy và có vẻ bứt rứt lắm.

Cô Nguyệt là một cô đồng lương thiện. Vong không lên được hay lên mà không nói được hay nói mà không nghe thấy được là có thể tại vong, tại tôi, hay tại khả năng ngoại cảm của cô còn yếu kém. Trước kia ở Hà Nội đã xảy ra chuyện một gia đình mời một cô đồng nổi tiếng là hay đến nhà. Suốt buổi, vong của gia đình đó không về được. Cô đồng cảm thấy nhục nhã, uất quá, òa khóc rồi chạy ù ra đường đi mất. Đó là những cô đồng lương thiện không chịu nói nhảm nhí, lừa bịp gia chủ.

Dương Mạnh Hùng cũng thấy mẹ tôi hiện về không nói nhưng anh ta lại bịa đặt ra những điều không phải do mẹ tôi nói, tôi là con nên biết ngay. Cô Nguyệt bật ra được 2 chữ “Tuấn… Tuấn” tại sao lại “Giận… Giận” nhỉ !” Chỉ có tôi hiểu và biết chắc là Mẹ tôi đã về thật. Trong đám tang mẹ tôi có vài chuyện hiểu lầm giữa tôi và Tuấn, em tôi. Chỉ có giữa 2 anh em biết thôi và tất nhiên vong mẹ tôi phải biết nên người hỏi tôi “Tại sao Tuấn nó giận con”. Cô Nguyệt chỉ bắt được hai chữ “Tuấn” và “Giận” thôi. Cũng như trước kia cô Phương hỏi “Gia đình có ai tên Tiến không ?”. Chúng tôi đáp : “không có ai tên đó”. Cô Phương tức quá hét lên : “ta là ông Ngoại đây”. Lúc đó cả nhà mới ồ lên : “Cụ Tiếu, ông Ngoại”. Tiếu chứ không phải Tiến, cô Phương nghe hơi nhầm một chút.

oOo

… Bài này đã viết xong hơn 2 tuần nay rồi. Bây giờ tôi lại viết thêm về  Cô Nguyệt hay Trần Thị Nguyệt (ngõ Trường Chinh, ngách 29/9A, quận Thanh Xuân, Hà Nội) vì vừa có một thông tin mới rất hay, rất đáng tin cậy như một bằng cớ rất có giá trị về sự hiện hữu của “Linh hồn và cõi âm”.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Châu vừa từ VN về San Jose, gọi điện thoại kể lại chuyện hai ông bà gặp cô Nguyệt sáng 14.12.2009 như sau :

– Chúng tôi về đến Hà Nội ngày 12 tháng 12  năm  2009, một tuần trước khi vào Saigon để tham dự 35 năm Hội Ngộ của lớp Y Khoa Sài Gòn khóa 1967-1974 .

Dự định cúa tôi là thăm họ hàng và cũng nhân dịp này  tìm đến điện cô Phương ở Thanh Hóa cho thỏa chí tò mò sau khi đọc bài viết “Linh Hồn và Cõi Âm ” của BS. Bùi Duy Tâm.

Một người bạn quen, không biết gì về anh em hay họ hàng chúng tôi cho biết không cần phải đi Thanh Hóa, vì ngay tại Hà Nội có nhiều nhà Ngoại Cảm và có thể thu xếp để chúng tôi gặp cô Nguyệt ở Ngã Tư Sở, cuối đường Trường Chinh. Anh bạn này cũng cho biết cô Nguyệt thường hay đi xa, về các tỉnh khác để giúp thân nhân tìm mộ các người  chết trong thời kỳ chiến tranh, nên phải canh đúng lúc cô ấy ở Hà Nội mới gặp được.

Hai ngày sau, chúng tôi đang sửa soạn ra phố cổ Hà Nội dạo chơi, anh bạn điện thoại cho biết cô Nguyệt đã có mặt tại Hà Nội và đã lấy hẹn lúc 11:30 sáng ngày hôm đó.

Vợ tôi là người Công Giáo gốc, ngần ngại không muốn đi vì quan niệm rằng Chúa Giê Su đã cất ai đi thì làm gì có chuyện trở về. Tôi phải thuyết phục mãi bà ấy mới chịu và bà đeo dây chuyền có hình Đức Mẹ ở cổ, đồng thời cũng đeo tràng hạt có Thánh Gíá ở cổ tay.

Chúng tôi đến ngõ 192, ngay ngã tư Sở Hà Nội, chờ khoảng vài phút thì người bạn chạy xe máy đến đưa vào ngách 29, rồi vào một căn nhà ba tầng, bề mặt khoảng hơn ba thước, giữa nhà và căn nhà đối diện chỉ có một khoảng cách chừng  hơn một thước. Vào nhà, một cậu con trai khoảng hai mươi tuổi mời chúng tôi vào phòng khách và nói “mẹ cháu ra ngoài chốc lát, sắp về đến rồi”.

Khoảng mười phút sau, một người đàn bà khoảng hơn bốn mươi  chạy xe máy về, cô này mặc quần jean và áo ngắn như người bình thường, nói chuyện lặt vặt với anh bạn tôi rồi mời chúng tôi lên lầu.

Căn phòng trên lầu ba khoảng  ba thước bề ngang, bốn thước bề sâu , có bàn thờ Phật , bên cạnh là một bàn thờ khác giống như bàn thờ gia tiên , nhưng không có hình trên bàn thờ này. Cũng không có bàn ghế, chúng tôi ngồi trên chiếc chiếu đơn giản.

Anh bạn tôi để một tờ  một trăm ngàn VN trên bàn thờ, cô Nguyệt châm ba nén hương, lâm râm khấn vái trước bàn thờ Phật khoảng một phút, ngồi xuống chiếu rồi hỏi tôi : “Anh muốn gặp ai ? “

Tôi nói : “Tôi muốn gặp bố tôi hay anh cả tôi” Tôi cố ý không tiết lộ những chi tiết về những người đã khuất để xem ra sao. Thực ra bố tôi mất tại Saigon năm 1977, còn anh cả tôi mới mất vì heart attack tháng 5 năm 2008.

Cô  Nguyệt nhắm mắt, lâm râm khấn vái, rồi mở mắt ra nói với tôi : ” Gia đình anh có một bà cô mất hồi trẻ lắm, chết đuối, nhưng bà về và bảo không có chuyện gì để nói “Tôi giật mình vì ngày xưa bố tôi  kể là có bà cô – em ruột ông nội tôi – lúc còn trẻ đi dự đám cưới bằng thuyền rồi thuyền lật, chết đuối. Chuyện này xẩy ra lâu lắm rồi, có lẽ ở thập niên 1910.

Cô  Nguyệt nhắm mắt lại khoảng ba mươi giây, rồi mở mắt nói : “Bây giờ có một cụ ông rất uy nghi muốn nói chuyện với anh, nhưng không nhập, em nghe được những gì ông nói thì nói lại cho anh biết”.

Cô  Nguyệt nói : “Ông giận  cháu lắm, cháu về Hà Nội bao nhiêu lần mà không bao giờ nghĩ đến chuyện thăm ông, ông luôn luôn theo cháu để giúp cháu, cháu còn nhớ có cái sẹo lúc trước mổ bụng không? “

Tôi giật mình, quả đúng như vậy, về Hà Nôi trên mười lần tôi không bao giờ có ý định đi thăm mộ ông nội, vì ông nội mất từ năm 1951, lúc đó tôi mới chưa đầy hai tuổi. Còn cuối năm học APM (Dự bị Y khoa), độ mười ngày đến kỳ thi lên năm thứ nhất y khoa, tôi bị acute appendicitis và được thầy Nguyễn Hữu mổ ở bệnh viện Bình Dân, cũng may năm đó tôi qua được kỳ thi này, trong khi có khoảng gần một trăm người phảì ở lại lớp.

Ông tôi nói tiếp: “anh cả có gặp ông, anh mất nhanh lắm, ông cố cứu mà không được”. Rồi ông nói : “Tro của bố cháu để ở chùa, gần cái cầu”.  Điều này cũng đúng vì tro của bố tôi để trong chùa Vĩnh Nghiêm, gần cầu Công Lý ở Saigon.

Ông nói thêm “Cháu, anh cả cháu, thằng M. và con H.  vẫn nói với nhau chết là hết”. Điều này cũng đúng, tôi lớn lên trong một gia  đình Phật Giáo, bố mẹ tôi ngày niệm Phật ba lần, bảy anh chị em tôi thì năm người tin hoàn toàn vào đạo Phật, riêng anh cả tôi và ôi thường hay bàn luận và vẫn có quan niệm chết là hết còn M. là con lớn nhất của anh tôi và H. là vợ nó.

Ông nhắc thêm : “Ông giận lắm, năm thằng cháu nội không lo gì được cho  ông, để thằng cháu ngoại nó lo hết, cả anh Giản về Hà Nội mà cũng không thăm ông”.  Anh Giản là BS Nguyễn Thanh Giản anh thứ hai của tôi, anh em tôi thuộc dòng trưởng và có năm anh em trai, còn cháu ngoại là con của cô ruột tôi, gia đình duy nhất ở lại Hà Nội không vào Sàigòn năm 1954 và em họ tôi đã lo việc bốc mộ ông tôi về quê khi chính quyền CS giải tỏa nghĩa trang ở Hà Nội.

Tôi nói : “Ông mất từ ngày cháu còn bé, cháu không biết mặt ông, bây giờ cháu cũng không biết mộ ông ở đâu ? “

Ông trả lời : “Gọi điện thoại vào Saigon hỏi thằng Hùng thì biết”. Tôi lại kinh ngạc vì em họ  tôi, (GS Phạm Mạnh Hùng, nguyên Phó Khoa Trưởng tức Hiệu Phó – thời GS Tôn Thất Bách làm hiệu trưởng và còn làm Thứ Trưởng Thường Trực Bộ Y Tế thời GS Đỗ Nguyên Phương làm bộ trưởng) đang ở Saigon. Trước đó lúc mới đến Hà Nội tôi điện thoại cho Hùng mới biết anh ấy vào Saigon, tuần tới mới về Hà Nội.

Ông nội nói thêm : “Ông tức cháu lắm, tối hôm qua ông làm cháu đau bụng”. Quả thật tối hôm trước đang ngủ trong hotel, tôi thấy đau nhói ở bụng độ ba mươi giây, thức dậy cơn đau hết.

Cuối cùng ông nói : “Thôi bây giờ  ông cũng đầy đủ mọi thứ, mộ ông đẹp lắm, ông không cần gì cả”. Thế là sau đó ông thăng.

Cô  Nguyệt-Ngã Tư Sở Hànội cũng như cô Phương ở cầu Hàm Rồng Thanh Hóa, gọi tên người sống người chết, nói chuyện cõi Âm cõi Dương trúng phoong phoóc. Và cũng như cô Phương, cô Nguyệt không cẩn hỏi lý lịch gia đình, tên tuổi, chết ngày nào, chôn ở đâu như các cô đồng khác.

BS. Châu lại kể tiếp :

Khoảng mấy phút sau , cô Nguyệt quay sang hỏi vợ tôi : ” Chị muốn gặp ai ?”. Vợ tôi nói “Muốn gặp bố tôi”. Tôi nhắc thêm : “Và cậu em trai nữa “

Cô  Nguyệt nhắm mắt khoảng ba mươi giây, rồi nói : “Cậu này nhanh nhẩu lắm, nhập rồi “

Người em trai nhập thẳng vào cô Nguyệt và nói chuyện trực tiếp, không như ông nội tôi không nhập vào cô Nguyệt. Cô Nguyệt nghe được gì rồi nói lại với tôi. Và  cứ thế cậu em kể cho vợ tôi những chi tiết mà chỉ có những người trong gia đình mới biết được. Những chi tiết này quá riêng tư và có liên quan đến nhiều người khác nên vợ tôi không cho phép tôi viết lại.

Nhưng cuối cùng bà ấy cũng kết luận : “Không còn nghi ngờ gì nữa, đúng là đứa em đã về nói chuyện với chị” (San Jose Jan. 21, 2010 – Bác Sĩ Nguyễn Thanh Châu)

Cuộc đối thoại giữa hai chị em BS. Liên (vợ BS Châu) đã  đi vào các chi tiết rất tế nhị và nhạy cảm (lại đúng dễ sợ !) trong gia đình cũng như việc chữa trị của các đồng nghiệp bạn hữu trong bệnh viện… không tiện viết ra đây.

Ngoài những mâu thuẫn phức tạp trong gia đình liên quan tới cái chết có thể gọi là oan uổng lại thêm các nghi vấn về cách định bệnh và điều trị trong một tháng trời tại bệnh viện đã được sáng tỏ phần nào trong cuộc đối thoại giữa vong cậu em và bà chị ruột (mà cả hai người đều là bác sĩ và theo đạo công giáo gốc). Cho nên Cục Điều tra Hình sự,Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao và Bộ Công An đã dùng các nhà ngoại cảm và gọi hồn để điều tra các vụ án mạng bí ẩn.

Thế mới biết không gì che dấu được cõi Âm. Nếu mọi người hiểu được rằng song song với cái thế giới phàm trần bụi bặm mịt mù này còn có một cõi hiền hòa trong sáng như pha lê thì cuộc sống vô thường nơi dương thế này sẽ được thanh thản lương thiện hơn …

Kết: Trong 6 năm (2003 – 2009) nhiều lần về Việt Nam, tôi đã gặp gỡ 16 cô đồng gọi hồn và áp vong. Gặp được người hay như cô Phương, tôi đã tới 6-7 lần, gặp người không hay tôi cũng đến 5 lần như cô Bằng, gặp người không nói được điều gì nhưng chuyên cho gặp các vong sẩy thai hay trục thai như cô Tuyên, tôi cũng tới 4 lần (tôi nghe thấy các vong thai nhi khai hết chi tiết như tên ông bác sĩ trục thai, nhà ở đâu, làm các bà mẹ khóc rống lên).

Riêng cô Phương, chính quyền ở VN đã chính thức cử nhiều đoàn khoa học gia đến khảo sát tận chỗ nơi cô Phương tiếp khách trong suốt 2 năm (1999 – 2000), làm phiếu khảo sát cho 97 gia đình và cuối cùng đưa ra kết luận : “Hiện tượng khả năng đặc biệt của cô Phương là có thật. Những thông tin quá khứ và hiện tại đều đúng 100%”.

Đoàn gồm các nhà khoa học, nổi tiếng trong nước như GS. Viện sĩ Đào Vọng Đức, Giám đốc TTNCTNCN, Thiếu tướng TS. Nguyễn Chu Phác, chủ nhiệm bộ môn Cận Tâm lý, PTS. Nguyễn Phúc Giác Hải, chủ nhiệm bộ môn Thông tin và Dự báo, TS. Trần Đức Vân, Viện Trưởng Viện Toán, TS. Nguyễn Ái Việt, Viện Trưởng Viện Vật Lý, TS. Hà Vĩnh Tân, Viện Trưởng Viện Vật Lý Điện Tử,… Tất cả đã chính thức công nhận Thế giới Tâm Linh, là Khách Quan cùng với thế giới của chúng ta đang sống trong một tài liệu như sau :

“Trong xã hội hiện tồn tại rất nhiều dạng mê tín, rất nhiều kẻ hành nghề bịp bợm dựa vào lòng mê tín của người dân. Lẫn trong bể cát sỏi mênh mang này, cô Phương đúng là viên ngọc quý. Bất cứ ai dù là người vô thần cực đoan nhất, nếu tự mắt nhìn, tự tai nghe những cuộc đối thoại giữa vong và những người thân còn sống, thuyết phục nhất là cuộc đối thoại giữa mình và các vong linh người thân của mình, đều phải tin rằng THẾ GIỚI TÂM LINH LÀ CÓ. Nó tồn tại KHÁCH QUAN cùng với thế giới ta đang sống.

Thế giới tâm linh tồn tại khắp không gian và thời gian cùng với thế giới vật chất này nhưng lại VÔ HÌNH. Cô Phương là cái loa để chuyển thế giới vô hình thành thế giới HỮU LINH, giúp ta nhận thức thế giới Tâm Linh là hiện thực khách quan. Mọi hành động của con người đang sống dù có khôn khéo đến đâu, có thể trốn tránh được pháp luật, đánh lừa được dư luận, nhưng không thể đánh lừa được VONG LINH. Thế giới TÂM LINH đầy lòng nhân ái nhưng rất nghiêm khắc đang giám sát mình ở mọi không gian và thời gian. Con người thấy cần hạn chế tính vị kỷ, tàn bạo và nâng tính vị tha lên làm cho xã hội chúng ta đang sống trở nên KHOAN DUNG và BÁC ÁI hơn.”

Tôi có thể tạm phải nhận là : “Sau khi chết (ngay cả các thai nhi chết trong bụng mẹ) người ta đi vào một thế giới khác có những quy luật vật lý khác với thế giới ta đang sống nhưng vẫn mang theo ký ức của đời này (gọi tạm là cõi dương) sang cõi khác (tạm gọi là cõi âm).

Nhưng điều rất quan trọng là TA (xác thân ở cõi dương), vẫn là TA (linh hồn thuộc cõi âm) nên cái TA vẫn liên tục từ cõi Dương sang cõi Âm. Khi qua đời này ta chỉ rũ cái xác thân xuống. Hồn ta vẫn còn nguyên vẹn, KHÔNG CHẾT : TA vẫn là TA.”

BÙI DUY TÂM

8 phản hồi

  1. Bằng cách nào để nhờ các vong hồn giúp người trần tiêu trừ bọn xấu,để người đời hiểu rằng nếu không lương thiện thì sẽ bị trừng trị . Hướng dẫn cho mọi người biết cách cầu khẩn để
    gặp dược điều lành,không nên cúng bái lung tung ;đốt vàng mã
    quá vô ích như tôi đã từng nghe các nhà ngoại cảm cho biết.

  2. tôi đã được đọc bài viết về điểm mặt đồng cốt. Tôi muốn nhờ tác giả cho biết muốn được gặp cô Nguyệt ở Ngã Tư Sở thì phải làm thế nào?
    Cảm ơn

  3. Thưa Bác sỹ, tôi đã đọc bài viết của Bác sỹ, tôi cũng có tìm hiểu và gặp được một số trong 16 người màBác sỹ viết, thú thực tôi cũng không biết lý giải sao với bài viết này, xin chia sẻ cùng với Bác sỹ.
    Trân trọng!
    Nghe nói ở Thanh Hóa có một cô đồng rất giỏi tên là Phương, phóng viên lặn lội đi tìm hiểu, và tỏ tường tài bịp của cô Phương.
    Trong điện thờ
    Dừng xe tại chân cầu Hàm Rồng (gần nơi cư ngụ của cô đồng Phương, PV hỏi một người chạy xe ôm đường vào nhà “cô” Phương. Anh này bảo: “Đưa 50 ngàn, tôi sẽ dẫn chú đến tận nơi…”.
    Sau một hồi vòng vèo, PV được đưa tới xóm 4, xã Quảng Vinh, huyện Quảng Xương (cách trung tâm TP Thanh Hóa 8 km) và người lái xe ôm dừng trước cửa một căn nhà 3 tầng khang trang, cao hẳn lên so với những ngôi nhà ngói thấp lè tè xung quanh.
    Trong sân, hơn chục chiếc xe máy dựng ngổn ngang, vài chiếc mang biển ngoại tỉnh. Vì “cô” Phương đang ngủ trưa nên PV phải ngồi chờ ở căn nhà diễn ra các hoạt động gọi hồn. Trong gian nhà có 2 điện thờ bày biện rất hoành tráng, linh đình, khói hương bay nghi ngút. Cạnh 2 điện thờ là chiếc giường và nằm trên đó là bố chồng “cô” Phương.
    Con nhang, đệ tử đang chìm đắm trong không gian huyền bí, u tịch của gian điện thờ thì một người đàn ông tầm 50 tuổi, mặt đỏ gay gắt, xưng là con trưởng trong nhà chạy vào quát ông lão: “Tôi đạp cho ông vài cái bây giờ”.
    Trước lời lẽ của người con trai, ông lão cũng không vừa: “Mày cho tao được cái gì mà mày chửi tao…”. Sau một phút sững sờ, đám khách phương xa tặc lưỡi thông cảm: “Dị thường thật, dị thường thật, nơi thánh hiện, vong về đúng là thật dị thường!”.
    Lễ mọn… vong bay thẳng
    Đúng 2h chiều, “cô” Phương, một người phụ nữ chừng 36, 37 tuổi dõng dạc bước lên điện. Gần hai chục con người lập tức ngồi xuống chiếu và vây quanh “cô” để chắp tay vái lạy. Sau khi thắp vài nén hương, “cô” nhìn xuống các mâm lễ đã được người đến xin gọi hồn vừa mua ngay tại “quầy hàng” của bà mẹ chồng cô bày gần khu điện thờ rồi cô chọn ra 1 cái tên để gọi. Người đến gọi hồn phải ghi họ tên mình, họ tên người đã mất cần gọi hồn về, năm sinh, năm mất và một số thông tin liên quan.
    Trường hợp đầu tiên được “cô” Phương chiếu cố là một cô gái muốn tìm mộ của người em chồng bị tai nạn chết. Sau khi tung hai đồng chinh xin ý bề trên, “cô” Phương nhắm tịt mắt lại một lúc rồi vuốt vuốt mặt và thái dương… “Chị đấy à. Em chết oan quá. Ở dưới này lạnh lắm, sao mọi người không đón em về”, vong nhập vào “cô” Phương nức nở.
    Cà kê một hồi với vong thì cô chị sực nhớ ra chuyện tìm mộ liền hỏi nơi đặt hài cốt. Đáp lại, lúc thì vong nói vẫn ở chỗ cũ, khi thì bảo… cứ tìm là thấy. Thấy cô chị vẫn hỏi không thôi, vong nói nhanh: “Bây giờ em đi làm rồi. Tết em về, em sẽ chỉ chỗ để mọi người đưa em về. Thôi, em đi đây”. Liền sau đó, “cô” Phương giật mình, trở lại trạng thái bình thường trong chớp mắt. Thế là vong đã thoát, bỏ lại cô chị thuỗn mặt thẫn thờ ở dương gian.
    Sau đó, “cô” Phương lần lượt thỉnh các vong hồn khác về trò chuyện với con nhang, đệ tử. Có điều, vong nào cũng chỉ trả lời chung chung, thi thoảng lại dọa nạt những người “thắc mắc” nhiều khiến họ run như cầy sấy, muốn hỏi cũng không dám hỏi nữa.
    Từng dự nhiều cuộc gọi hồn, linh cảm cho PV biết “cô” Phương này đang lừa đảo thiên hạ. Để kiểm tra “tiềm năng con người” của “cô”, PV liền nghĩ ra tên một người không quen biết rồi làm các thủ tục khai báo, đặt lễ nhờ “cô” Phương gọi hồn. Cô Phương vui vẻ nhận lời và chỉ một lát sau, vong “rởm” liền nhập vào cô Phương để trò chuyện với PV. Chắc vì PV chỉ đặt lễ mọn nên mới tâm sự qua loa vài câu, vong này đã… bay thẳng.
    Mong tạo điều kiện để sửa sai
    PV tìm gặp Trưởng CA xã Quảng Vinh, ông Lê Quảng Đông, để phản ánh vụ việc. Trưởng CA xã thừa nhận: “Chỗ cô Lê Thị Phương có hoạt động mê tín dị đoan áp vong, gọi hồn, cúng bái nhiều năm nay. Địa phương đã nhiều lần nhắc nhở nhưng cứ đến kiểm tra thì cô ta lập tức tỉnh như sáo, ngồi trò chuyện cùng mọi người như bình thường. Đã nhiều lần CA xã, thậm chí là công an huyện mời nhưng cô ấy không lên làm việc”.
    Theo yêu cầu của PV, sau khi xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên, ông Đông và 2 CA viên khác đã cùng PV âm thầm tiếp cận điện thờ của “cô” Phương. Đúng như lời ông Đông nói, khi phát hiện lực lượng CA ập vào, “cô” Phương – đang “phiêu” cùng vong hồn – lập tức nói vội một câu: “Thôi, giờ tôi phải đi đây cho người khác còn về”.
    Cười tươi roi rói với lực lượng CA, cô Phương ráo hoảnh: “Gọi hồn à? Bằng chứng đâu? Tôi chả làm gì sai cả”. Chỉ khi PV đưa ra đoạn băng ghi hình về các màn gọi hồn của “cô” thì người đàn bà này mới đổi giọng: “Có gì tôi sai, tôi xin tiếp nhận. Rất mong được các anh tạo điều kiện để sửa sai”.
    Nguồn: Theo Pháp Luật & Xã Hội

  4. Sau khi doc xong nhung bai viet cua nhung doc gia tren trang web,phan anh cung co,ma khen ngoi cung co..Theo toi duoc biet trong gioi dong bong,ngoai cam,goi hon,ap vong trong dao mau da va dang co that.Nhung vi long tin dat khong dung cho cua nguoi dan ma da tao dieu kien cho nhung ba dong,ong cot lua bip.Toi thiet nghi neu la ap dong that su cua vong nha minh,thi phai chi dan dang hoang.Khong ai noi lat leo nhieu de ma thang 1 cach dot ngot,neu la thay that su thi it ai doi hoi sinh le.ma tuy long hao tam,toi thiet nghi xem thay,neu co thi noi dung.Con khong co thi cu noi thang,ong dong ba cot nao nat no chuoi mang nghia la lua dao.neu ai do den dau xem thi nen truyen mieng de cho nguoi dan biet ma phong,con dung thi cu noi dung.dung thoi phong tam bay,toi dan.mong rang tren dat nuoc vn se co nhung ong dong ba cot chan chinh de giup vong va nguoi than hieu nhau hon

  5. Tôi chắc chắn là người không mê tín dị đoan, nhưng rất tín tâm, tôi đi gọi hồn cầu cơ nhiều, hầu như mọi nơi ở miền bắc VN cứ có chỗ nào bảo là cô đồng gọi được hồn là tôi tới kiểm nghiệm, và cũng khẳng định rằng có việc cầu cơ gọi hồn.
    rất cảm ơn người viết bài và nhà báo đã cảnh báo về việc cô phương để chúng tôi không phải chứng kiến cảnh bịp bợm, tôi đã tìm đến nhà cô mến ở Hải Phòng gần cổng nomura ( gần quán toan), thật tình tôi thấy cô này làm tiền quá , tháng 11/2014 khi tôi vào đặt lễ 500.000VN, một lúc cô nhập vong, nhưng rất luyên thuyên , bố tôi mất chưa bố mộ (sang cát) vậy mà cô bảo là làm như vậy là được, nhà cửa đẹp đẽ… vây là tôi để nói thêm vài câu và xin phép về.

  6. Ngày hôm nay 14/12/2014 tôi đã đi tìm nhà cô nguyệt ở 29/192 (29/9A) trường chinh nhưng ngõ 192 không thấy (khu ấy hình như đã giải tỏa đối diện khu vực phòng không không quân, còn nhà 29 thì nằm ở ngay ngã tư sở, còn tìm nhà 29/9A thì không thấy vậy nếu còn ai quản trị bài viết thì xin nhờ GS- BÙI DUY TÂM cho giúp lại địa chỉ xin cảm ơn

  7. Tôi đã đến cô Phương ! Thực sự cũng ko lý giải đc . Mẹ chồng tôi đã về và bà đã nhắc đến một ng cháu họ ( ng này hôm đó ko đi cùng nhé ) mà trong khi còn sống cụ cũng hay nói chuyện và quan tâm đến gia đình ng cháu này . Haiz … khó hiểu thật … có ai biết ai xem bói về đất cát ở đâu ko mách tôi với nhỉ .

Trả lời

