CÁC NHÀ NGOẠI CẢM Ở VN

TÌM MỘ BẰNG

NGOẠI CẢM

Bạn Nguyễn Văn Danh có gửi đến một câu chuyện đi tìm mộ người chị của ông Trần Độ, được ông ghi lại thật chi tiết. Xin được đăng lên để mọi người tìm hiểu thêm về các tài lạ của những nhà ngoại cảm.

Quá trình đi tìm mộ chị

Tôi có hai bà chị : Chị cả tên là Tạ Thị Thi, sinh năm 1916. Chị thứ hai là Tạ Thị Câu, sinh năm 1919. Năm 1940, ở làng tôi có cuộc mít tinh bí mật ở cánh đồng Ðông Lang. Mit tinh bị lộ, tuần phiên và lính phủ (huyện) xông vào đánh và bắt mọi người. Thế là phong trào bị khủng bố. Chị tôi và tôi thoát đi làm cách mạng.

Sau khi trốn khỏi Đông Lang, rời xa địa phương, chị Câu hay xuất hiện ở vùng Bắc Ninh và Hà Ðông. Khi tôi bị bắt, bị kết án 15 năm tù (1941) và bị đầy đi Sơn La (1942) thì tôi được biết chị Câu cũng đang ở nhà tù Hoả Lò. Nhờ thế hai chị em thường xuyên viết thư thăm hỏi nhau. Sau đó chị tôi ốm chết ở Hoả Lò vào ngày 29/09/1944 (ngày này được ghi trong giấy báo tử do chính quyền Pháp gửi về cho gia đình, và người làm gia phả có ghi nhận như vậy.)

Ðến những năm đầu của thập kỷ 90, tôi được nghe kể chuyện về các cuộc tìm kiếm mồ mả mà phần lớn là những cuộc tìm các mộ liệt sĩ hoặc là người thân. Tôi có được đọc nhiều bài viết kể lại quá trình các nhà ngoại cảm gọi hồn để tìm mộ của người thân dù đã chết hơn 50 năm. Thế là từ đó trong tôi hình thành một ý muốn, một hy vọng tìm thấy mộ của chị tôi.

Tôi nghe nhiều về các nhà ngoại cảm, mà tôi chưa được tiếp xúc trực tiếp bao giờ. Tôi vẫn nhận thức được rằng : Ðó là những người có những khả năng đặc biệt, nhìn thấy được những gì mà người thường không thấy, nghe được những âm thanh mà tai người thường không nghe được. Tôi có quen anh Chu Phác, là thủ trưởng trung tâm “Nghiên cứu tiềm năng con người” (bộ môn cận tâm lý), và là Chủ tịch Hội tâm lý giáo dục. Với tình thân cũ, tôi ngỏ ý muốn nhờ anh Phác giúp đỡ tìm các nhà ngoại cảm giúp cho việc tìm mộ chị Câu. Qua các câu chuyện, tôi thấy anh Phác quen biết rất nhiều nhà ngoại cảm nổi tiếng : như anh Liên, cô Bích Hằng, cô Phương (Thanh Hoá), anh Nhã ở Sài Gòn…v.v… Và anh Chu Phác đã đồng ý sẵn sàng giúp tôi.

Anh Phác rất bận và tôi ít được gặp. Mãi đến giữa năm 2000 tôi mới liên hệ được, tôi cũng chỉ tính nhờ anh môi giới cho tôi được gặp Phan Thị Bích Hằng, để nhờ gọi hồn và tìm mộ chị tôi. Anh Phác hứa sẽ tìm cách giúp tôi theo phương pháp mà anh đã làm và tôi thực hiện theo ý anh, là tìm nhiều nhà ngoại cảm cùng làm đi tìm mộ chị Câu, sau đó tổng hợp và phân tích những điểm trùng hợp để đi đến giai đoạn cuối : đi tìm mộ.

Diễn biến thực tế các bước

1/ Ngày 4/8/2000, một nhà ngoại cảm tên là Nguyễn Khắc Bảy, hỏi tôi đôi điều rồi lấy giấy bút vẽ một sơ đồ. Tóm tắt những thông tin mà anh Bảy cho biết là mộ chị Câu tôi còn và nằm trong vùng bãi bắn Hoàng Mai, ở bên cạnh một vũng nước, trong một khu vực có nhiều mộ và có những bộ hài cốt đã dời đi. Khu vực này có những công trình kiến trúc lớn như đình, chùa, trường học, xưởng máy và đường xá ngoằn nghoèo.

2/ Ngày 25/11/2000, một nhà ngoại cảm khác tên là Dương Mạnh Hùng, anh ngồi cạnh tôi, nắm lấy tay tôi (về sau tôi được biết như thế là “bắt mạch thái tố”). Anh hỏi tôi mấy câu về thân thế, rồi hỏi : “Trong nhà bác có ai là một người nữ mà chết lúc còn rất trẻ không?” Tôi trả lời là “Có, và đó chính là bà chị tôi, mà nay tôi muốn tìm mộ đấy”.

Ðến đây, anh Hùng nhìn chăm chú vào khoảng không trong một góc phòng và xin tôi tờ giấy trắng và cái bút rồi anh ấy lẩm bẩm : “Ðã xuất hiện đấy. Bà ấy đã xuất hiện đấy” và anh phác ra một khuôn mặt trên một tờ giấy. Từ đấy, anh Hùng cứ nắm chặt tay tôi và nhìn chăm chú vào góc phòng và bắt đầu nói chuyện. Tôi muốn rút tay ra, nhưng anh Hùng không cho và nói rằng “Tôi rời tay bác ra thì bà ấy biến mất”.

Và cũng từ đây cuộc nói chuyện diễn ra giống như anh Hùng nói chuyện với một người vô hình. Anh hỏi và được người vô hình ấy trả lời, anh lại nói lại cho tôi biết. Tóm tắt, những thông tin thu được là :

Bà Câu là một người con gái trẻ đẹp, to béo, bị ốm, phù rồi chết. Mộ bây giờ ở một nơi giống bãi tha ma, muốn đi tới, phải qua những con đường ngoằn nghoèo, có tên là Bạch Mai, Trương Ðịnh, Hoàng Mai. Mộ bà Câu ở gần một cây hoa râm bụt đỏ, có một cây hoa trinh nữ trắng, gần một bãi phẳng như một bãi bóng…

Qua buổi này, tôi rõ ràng được trực tiếp mục kích sự hoạt động của nhà ngoại cảm : Ðó là người có những khả năng đặc biệt mà người khác không có. Ðó là họ nhìn được những gì mà người khác không thấy. Họ nghe được những âm thanh mà người thường không nghe được, không phải nghe bằng tai mà họ nghe thấy ở trong đầu. Họ có khả năng nhìn được xa, nhìn được những vật thể bị lấp sau rất nhiều vật ngăn cách. Vì vậy, họ có thể vẽ lại sơ đồ những vùng đất cách xa họ hàng nghìn cây số mà bản thân họ cũng chưa đến bao giờ. Những nhà ngoại cảm mà chúng tôi đã gặp gỡ trong cuộc tìm kiếm này đều tỏ ra có nhiều khả năng. Họ có thể dự báo dự đoán (và ta vẫn gọ là xem bói), họ có thể nói tiền vận, hậu vận, gia thế và thân phận của người gặp. Nhiều người có khả năng tiếp xúc, giao thiệp với các vong hồn mà họ cầu xin tiếp và gặp. Những vong hồn này lại có thể cho họ biết nhiều thông tin quan trọng.

3/ Ngày 26/11 và 27/11, anh Chu Phác đi cùng Nguyễn Khắc Bảy và Dương Mạnh Hùng đến làng Hoàng Mai tìm đến chùa Nga My và đình làng Hoàng Mai (nơi thờ Trần Khát Chân) và tìm đến khu vực nghi có mộ bà Câu. Ngày 27/11, anh Chu Phác cùng với 3 người : anh Bảy, anh Hùng và cô Thẩm Thuý Hoàn ghé qua nhà báo cho tôi biết là các anh đi đến thực địa để kiểm tra lại những tin tức về địa hình đã thu nhận được.

Cô Hoàn nói thêm là hài cốt bà Câu nằm chếch, đầu gối vào một cột trụ, bị cột trụ đè lên một ít, chân ở phía đường đi. Mấy người thấy rõ ở thực địa, đình, chùa, bãi phẳng và một khu trống độ mấy chục mét vuông trong đó có rất nhiều mộ và có mộ bà Câu nằm ở một vị trí bên cạnh một vũng nước, cách 1 cây đại hoa trắng (3-4m), cây đại cao hơn bức tường bao quanh, cạnh 1 bụi cỏ khô (cách 1m-1m50). Bụi cỏ khô này ở trên một cái thùng phuy cao độ hơn 1 mét. Mộ chỉ là một mô đất cao độ 10-20cm nằm ở gần một đầu trường và bên cạnh con đường xi-măng nhỏ. Ðịa điểm này ở sau đình và gần chùa.

4/ Cô Bích Hằng có tham gia vào cuộc tìm kiếm này. Ngày 26.11.2000, nói : – Ðến làng Hoàng Mai, hỏi chùa Nga My cách một vườn vài chục mét. Ngày 1.12.2000, Bích Hằng nói thêm : Mộ ở nơi đất bằng phẳng cạnh gốc cây chuối gần chùa Nga My và đền thờ Trần Khát Chân, có cây hoa đại, mộ nhìn lên hàng rào dây thép gai, ở đầu nhà. Bà Câu mặt bị sưng to và nằm nghiêng, sâu độ 70-90cm. Mộ không có tiểu khi đào phải cẩn thận.

5/ Ngày 13.12.2000, con cả tôi là Trần Thắng, sinh năm 1947, sinh sống ở Sài Gòn. Tôi gọi cháu ra để làm chủ lực trong cuộc tìm kiếm này thay tôi, tôi đau ốm không đi lại được. Hồi đầu tháng 11/2000, Thắng đưa tôi từ Sài Gòn ra Hà Nội. Trong dịp đó, Thắng trực tiếp gặp anh Chu Phác và được anh Chu Phác bàn bạc kế hoạch tìm kiếm. Tôi hẹn cháu ra Hà Nội vào ngày 11 hoặc 12 tháng 12. Nhưng cháu liên hệ với anh Chu Phác, và anh yêu cầu Thắng phải liên hệ với anh Nguyễn Văn Nhã, một nhà ngoại cảm ở Sài Gòn. Ngày 10.12 dương lịch, Nguyễn Văn Nhã đáp ứng yêu cầu của Thắng,

Ngày 27.12.2000, tức 02 tháng Chạp năm Canh Thìn. Cả nhà tôi tập trung xuống mộ, thuê người khai quật. Việc khai quật được tiến hành lúc 9 giờ sáng là giờ tốt. Anh Phác cũng có mặt và chỉ đạo. Cũng lúc này anh Nhã ở Sài Gòn gọi điện thoại nhắc nhở là phải khấn các vong linh phù hộ cho bớt nước ở các mạch tràn vào huyệt. Con tôi, Thắng cho tôi biết, có thực hiện sự khấn vái và quả là nước có bớt đi, có giảm sức tràn vào huyệt, việc đào bới tiếp tục và được thuận lợi hơn, cuối cùng đã tìm được hài cốt..

Cái tiểu đựng hài cốt chị Câu là cái tiểu có tuổi thọ khá cao cách đây mấy chục năm rồi. Ðó là phong tục thông thường của dân ta. Vậy là hài cốt chị Câu còn gần như nguyên vẹn. Xương sọ còn nguyên và rất to (lúc ở nhà chị tôi là người cao lớn và béo tốt) hai hàm răng còn gần như đủ và là răng đen. Những người đào khi bốc hài cốt, có nhận xét là xương chân tay to thế này là xương của người to lớn. Và khi đưa ảnh của chị Câu cho họ xem họ đối chiếu với xương sọ, thì họ bảo là rất khớp và đúng đây là mộ bà Câu.

Thế là việc tìm mộ và bốc mộ chị Tạ Thị Câu nhà tôi hoàn thành vào 24 giờ ngày 27.12.2000 tức 02 tháng chạp Canh Thìn. Gia đình tôi hoàn thành được việc quy tập các hài cốt Bố tôi, Mẹ tôi, Chị tôi về quê ở làng xã quê quán. Chị tôi được chấm dứt 56 năm bơ vơ đất khách.

Gia đình tôi làm xong được một việc lớn, giải toả được nỗi ân hận của tôi, em tôi và con tôi từ mấy chục năm nay. Tôi rất chân thành cảm ơn anh Chu Phác và các nhà ngoại cảm : Nguyễn Khắc Bảy, Dương Mạnh Hùng, Thẩm Thuý Hoàn, Phan Thị Bích Hằng, Nguyễn Văn Nhã, Tô Xuân Ðạo, và cả anh Nguyễn Văn Liên, bà Cườm, chị Lưong Thị Thanh Hà, chị Nguyễn Thị Phượng là những người đã góp sức giúp gia đình tôi việc này.

- oOo -

Tôi nhận thấy các nhà ngoại cảm có khả năng đặc biệt là có thật. Tôi được đọc, được nghe nhiều, tôi thấy đây là một sự thật. Và sự thật đó là có rất nhiều người có tài lạ. Tài lạ đó, ta nghe lần đầu thì coi như không thật. Vấn đề là hiện nay mọi người nên đối xử với những tài lạ này như thế nào ? Không thể có kiểu bác bỏ một cách thô thiển và giản đơn, cũng không thể nguỵ biện để bác bỏ. Mọi ngụy biện sẽ đều sụp đổ trước sự thật hiển nhiên.

Tôi thấy đó là những năng lực lớn không phải chỉ có ích cho sự tìm mộ và gọi hồn để giải quyết những vấn đề gia đình. Mà rất có thể huy động những năng lực này vào việc xây dựng đất nước về văn hoá, chính trị, nhưng không nên và không được phép vì bất cứ lý do gì mà bài bác, mà kỳ thị và thậm chí cấm đoán.

Trần Ðộ

38 phản hồi

  1. Chang biet cac nha ngoai cam giup bac tim mo ba Cau the nao chu chau da bao lan nho nha ngoai cam :nguyen van Lien , Phan thi Bich Hang …………….. tat ca 4 lan 4 nha ngoai cam tim mo bo chau ma khong duoc ! Moi nguoi chi mot noi ,Ho cung ve so do xong den noi goi dien lai thi ho noi khong dung nhu o hien truong ! That long nguyen vong cua toi cung nhu bao nguoi di tim mo than nhan cua minh ai cung mong la tim duoc ! Nhung cung phai co mot cai gi day de lam long tin chu ! Nhu thay Lien da tung cai nguoi nam vung !…Bich Hang cung da tung vao nghia trang dao chom mo ra chan nui chon lai …..!That khong hieu dao duc ho de dau ma lam nhung chuyen ay !

    • Xin hãy về Hà Nam, Nếu bạn và gia đình họ hàng thực tâm muốn tìm và đón Anh linh liệt sỹ.

      Hãy về Hà nam để tim thân nhân liệt sỹ.

      ĐỊa chỉ : Vườn nhà Anh Hồng
      TẠi chân cầu Tử trên đường đi vĩnh trụ _Hà nam

      Cách thành phố Phủ Lý – Hà Nam 10 KM đường rất dễ đi.
      Cách Hà Nội 55 Km.

      Địa chỉ tâm linh có 1 không 2 trên thế giới này.

      • Đúng Đấy. Cứ đến nhà anh Hồng, quê ở Hà Nam. Ai không tin cung phải tin, Anh không phân biệt người giàu kể nghèo đâu. Nhà tôi nghèo, nhờ anh mà vẫn có cơ hội đi tìm mộ ông tôi về an táng tại quê nhà. Gia đình tôi cùng rất nhiều gia đình ở huyện Thạch Thất nhờ có trung tâm anh Hồng ma đã tìm được mộ người thân.

      • cám ơn những nhà tâm linh ngoại cảm thực tài của việt nam. nhờ khả năng ngoại cảm mà hàng ngàn liệt sĩ hy sinh anh dũng được”về “với gia dình

    • Trong bất cứ lĩnh vực nào cũng chỉ có kết quả tương đối, ví như ai đó bảo chắc chắn 1+1=2 cũng không phải là tuyệt đối đúng nếu là quy chiếu sang một hệ cơ số khác chứ không phải là 10. Như vậy, việc các nhà ngoại cảm tìm mộ cũng chỉ có tính tương đối, vậy nên nếu chẳng may sai số lại rơi vào đúng trường hợp của anh thì là do số phận thôi, đừng vội oán trách họ. Hãy nghĩ rằng cơ duyên chưa đến với giá đình hoặc có điều gì đó còn vướng mắc, cơ hội chưa đến với gia đình anh. Tôi có thể hiểu sự thất vọng và đau khổ mà anh và gia đình đang phải chịu nhưng đừng vì thế mà quay sang oán thán họ, vu khống họ. Bởi làm vậy chứng tỏ cái tâm của anh chưa đủ sáng nên việc tìm kiếm sẽ không có kết quả đâu. CÒN NẾU NHỮNG ĐIỀU ANH NÓI LÀ CÓ THẬT THÌ HÃY ĐƯA RA BẰNG CHỨNG VÀ TỐ GIÁC VIỆC LÀM CỦA HỌ ĐI!

    • Khi di tim mo liet si bang ngoai cam , ban can co 2 dieu cuc ky quan trong sau day

      1 . Niem tin
      2 . Long quyet tam
      Chuc ban thanh cong nhe

    • Ban da co nhungbang chung xac thuc ve kha nang ngoai cam? Co the do chi la mot cach che day nhung yeu to va du lieu mat, ma nhung nha ngoai cam bat chot co duoc trong tay cua ho? Day chi la phong doan cua toi. Thuc te, chinh toi cung la mot nha ngoai cam sieu pham tren The Gioi nay. Nhung toi khong tin vao nhung chuyen goi hon hay nhap xac, dang dien ra bang nhung bang chung thuc te tim mo liet si. Toi la mot nha tam linh, chuyen nghien cuu nhung su vat hien tuong la tren the gioi, dua tren co so khoa hoc dang hoang han hoi. Thuc tinh toi khong tin may vao chuyen coi am ve bao mong hay dai loai nhu vay. Toi khong phan bac nhung gi ma cac nha ngoai cam tung khang dinh kha nang tam linh do, nhung toi khong chap nhan su that ma ho dang su dung bang viec goi hon. Co the ban da dung trong viec khong tin vao kha nang do cua nhung nha ngoai cam VN. Toi dong y voi ban. Co the ban nen chia se dieu nay voi nhieu nguoi va nhieu nguoi hon nua, vi no se giup duoc nhieu nguoi sang suot hon trong cuoc song. Chan thanh cam on su chia se cua ban.

  2. doc bai nay chau rat thich.nha chau cung co 2 ong di bo doi tu nam1954 len tinh ha dong dang ky di nghia vu vao nam tien/va 1 ong co nghe thay noi da mat o doc cun hoa binh.gia dinh chau rat muon tim3cu nhung khong biet tim o dau cac chu chi cho chau voi/con nhu nha ngoai cam chuu lien co hang /………….chac gi chungchau dc gap?rat cam on cac co cac chuda huong dan cho chau tim duoc mo cua 3 ong liet si ho nguyen nha chau

  3. Hãy về Hà nam để tim thân nhân liệt sỹ.

    ĐỊa chỉ : Vườn nhà Anh Hồng
    TẠi chân cầu Tử trên đường đi vĩnh trụ _Hà nam

    Cách thành phố Phủ Lý – Hà Nam 10 KM đường rất dễ đi.
    Cách Hà Nội 55 Km.

    • nha Anh Hồng
      địa chỉ: Thôn Câu Tử xã châu Sơn Huyện Duy Tiên Tỉnh hà Nam;
      gia đình nào nếu đi tìm ở đó nên đi nhiều người(các thành viên trong gia đình mình)

      • vu dang hung oi cho minh hoi dia chi do chinh xac ko minh dang muon ra do xem truoc roi moi dua nguoi nha ra minh nghe noi nhieu ve noi y nghuyen tim mo liet si sao doc bao lai co nhung tin ko dang tin vay nhi minh o xa ha nam lam nhan tin minh mong ban gui lai meo minh nha cam on nhieu (thanhtho16@gmail.com.vn)

    • Gia đình mình cũng đã đến đây mấy lần . và được Vong báo là mất bên nước lào , nhưng qua đến bên đấy thì lại chẵng tìm được

  4. hay den gan cau hoa mac, duy tien, ha nam hoi nha thay tuan tim mo liet si. nha chau gan do a. moi ngay co khoang 1500 nguoi den day de tim mo liet si. ket qua chinh xac 90%. cac bac co the den day xem thu, neu thay tin hay di tim that. nha thay lam tu dau nam 2010 nhung da tim duoc rat nhieu mo liet si, khoang 1000 mo roi cac bac a. co gi khong tin xin cac bac cu den tham quan . chau mong tat ca moi nguoi deu tin duoc nguoi than cua minh.

  5. o gan cau hoa mac, huyen duy tien, tinh ha nam co nha thay tuan’ chuyen tim mo liet si. o day tim mo bang hinh thuc cho hon- liet si tu. nhap vao nguoi nha minh roi di tim nen duoc rat nhieu nguoi tin. nha chau cung da tim duoc ong noi. o day a.

  6. quả thật là các nhà ngoại cảm có khả năng đặc biệt mình quá khâm phục

  7. Chào các bạn , tôi là Giáo (0982183512) ở Hải Phòng , gia đình tôi cũng đang tìm phần mộ của ông tôi là liệt sỹ . tôi cũng có nghe về nhà ngoại cảm có khả năng tìm mộ liệt sỹ ở Hà Nam , nhưng qua các comment trên của các bạn tôi không biết 2 địa chỉ mà các bạn Bình và 2 bạn Hùng +Thắng đưa ra có phải là một ? Nếu có thể các bạn vui lòng cho tôi xin số điện thoại , gia đình tôi cũng đang có dự định đi Hà Nam để tìm . Xin cảm ơn các bạn đã cung cấp thông tin.

    • Vậy anh hãy về địa chỉ nhà ANH HỒNG tại Thôn THỌ CẦU XÃ CHÂU SƠN _ DUY TIÊN _ HÀ NAM CÁC PHỦ 10KM hỏi cầu CÂU TỬ hoặc anh có thể liên lạc theo sđt 0979152973 anh KHIÊM tôi chỉ là người dân gần đó và đã chứng kiến nhiều gia đình đến tìm kiếm liệt sỹ và đã tìm thấy.NẾU ĐI THÌ BẮT TỪ MÙNG 6 TẾT CHỖ ANH HÔNG MỚI BẮT ĐẦU TÌM MỘ LIẾT SỸ TRỞ LẠI( KHI GIA ĐÌNH KHẤN HƯƠNG HỒN LIỆT SỸ TẠI BÀN THỜ NHÀ VÀ KHẤN HỒN LIỆT SỸ ĐI THEO ĐẾN CHỖ ANH HỒNG ĐỂ ĐƯỢC NHẬP VÀO NGƯỜI NHÀ.GĐ NÊN BỐ TRÍ TỪ 5 NGƯỜI LIÊN QUAN ĐẾN DÒNG MÁU CỦA LIỆT SỸ HOẶC CON DÂU ,CHÁU DÂU ĐỂ HỢP AI THÌ NHẬP VÀO NGƯỜI ĐÓ, ĐỂ LIỆT SỸ SẼ NÓI RA MÌNH ĐƯỢC CHÔN CẤT Ở ĐÂU CHO GIA ĐÌNH BIÊT

    • mình nghĩ 2 địa chỉ ấy không phải là 1 đâu, gia đình mình cũng từng đến trung tâm của cậu Tuấn tại Hoà Mạc – Duy Tiên – Hà Nam để tìm mộ liệt sĩ là bác chồng mình, và đã đưa được bác từ Quảng Ngãi về nghĩa trang quê nhà. Bạn có thể gọi số 0904.387.907 để hỏi.

  8. Gia đình tôi đã tìm được hài cốt của em ông nội của tôi là liệt sỹ Điện Biên Phủ nhờ anh Hồng (ở Hà Nam). Theo như gia đình tôi kể lại thì mọi chuyện rất ly kỳ. Yêu cầu để tìm thấy hài cốt thì (1) phải là liệt sỹ, (2) gia đình, họ hàng phải có quyết tâm, (3) thường thì phải có 12 người đi theo…
    Chỉ trong khoảng 20 ngày, thôn của tôi đã tìm được 10 hài cốt liệt sỹ…
    Thông thường thì sau khi an táng, liệt sỹ sẽ không thế tiếp tục nói chuyện với con cháu được nữa, nhưng tết vừa qua, em ông nội của tôi đã giúp dòng họ xác định lại mấy chục mộ bị thất lạc tên trong họ (khi an táng ông, bố tôi có hỏi về chuyện này, nhưng ông nói là không biết)…
    Mọi người đều biết, có đám tang là chuyện buồn, nhưng với làng của tôi, đám tang của các liệt sỹ tìm thấy hài cốt vào dịp đầu năm 2011 lại là chuyện vui…

    • Cảm ơn mọi người đã chia sẻ những thông tin hết sức bổ ích cho những ai đang mong muốn đi tìm thân nhân là liệt sĩ

    • Gia đình mình có ông nội mất nhưng không phải liệt sĩ mà chỉ là lạc mất mộ thôi, gia đình cũng nhiều lần đi đến các nhà ngoại cảm để tìm lại mộ ông nhưng không được. Vậy mọi người ai có địa chỉ nào làm ơn chỉ giúp cho mình để gia đình mình có thể hoàn thành tâm nguyện.
      Xin cám ơn!

  9. Xin chân thành cảm ơn các Nhà ngoại cảm!, các cô, các bác, các anh đã giúp đời, giúp nhân dân Việt Nam mình quá nhiều.

  10. Chào mọi người, trước kia tôi cũng không tin vào gọi hồn và tâm linh, … lắm nhưng sau khi đi tìm mộ người thân là liệt sỹ ở nhà ngoại cảm Anh Hồng , thì tôi thực sự phải tâm phục, khẩu phục, được nghe tận tai, nhìn tận mắt, không có gì là ảo thuật cả, hầu hết những người đến đều tìm được mộ người thân của mình hoặc ít nhất cũng biết được tình trạng của họ bây giờ thế nào. Và như trong trường hợp của gia đình tôi thì phần mộ và các thông tin liên quan theo tôi phải chính xác tới 99.99%. Ai có nhu cầu tìm đến nhà ngoại cảm Hồng Anh tại Cầu Tử-Châu Sơn-Duy Tiên-Hà Nam, không phân biệt giàu nghèo vì hầu như không mất chi phí ngoài tiền xe

  11. Tôi là Nguyễn Văn Tý là em trai LS Nguyễn Văn Tê hy sinh từ năm 1972. Trong 12 năm gần đây gia đình tôi đã cố công tìm kiếm LS nhưng không thấy. Nay tôi đến nhà Anh Hồng Duy tiên Hà Nam thì được Anh Hồng chỉ dẫn giúp tìm LS. Sau một thời gian ngắn gia đình tôi đã tìm được hài cốt anh tôi là LS Nguyễn Văn Tê, anh tôi đã được quy tập vào nghĩa trang LS của Huyện Quảng Trạch Tỉnh Quảng Bình (Mộ không tên). qua nhưng di vật mà anh Hồng đã chỉ dẫn còn lại trong hài cốt của LS, gia đình tôi thấy sự thật đúng là như vậy. Qua sự việc này gia đình, dòng họ quê hương tôi rất vui. Xin chân thành cảm ơn Anh Hồng Duy Tiên Hà Nam đã chỉ dẫn. Gia đình tôi cũng chân thành cảm ơn Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND và các ban ngành đoàn thể Xã Quảng Hưng Huyện Quảng Trạch Tỉnh Quảng Bình đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ gia đình tôi trong việc đưa LS về nơi quê nhà.
    Người đăng tin : Nguyễn Văn Tý Thị Trấn Vĩnh Tường Huyện Vĩnh Tường Tỉnh Vĩnh Phúc.
    ĐT : 0986 327284.

  12. Gia đình tôi cũng vừa tìm được cả hai bác liệt sĩ (bên nội, bên ngoại) cũng dựa vào sự trợ giúp của trung tâm anh Hồng ở Hà Nam. Cả hai bác hi sinh gần 40 năm, không được vào nghĩa trang. Hài cốt còn ít xương. Mình cũng là người ban đầu không tin lắm nhưng khi đi đến đó,các bác nhập vào người nhà mình, nói những chuyện cũ mà bố mình vẫn nhớ. Khi đến tìm, địa phương giúp đỡ nhiệt tình.
    Bác đằng nội: tìm thấy ở giữa đường đi trong xã Đắc nên, huyện Kon Plông, Kom tum
    Bác đằng vợ: xã Sơn Trung, Huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.
    Cơ bản toàn gia đình phải đồng lòng mới có cơ hội tìm được. Đây là vấn đề tâm linh, khoa học chưa thể giải thích được chứ không phải là mê tín.

  13. gia dinh toi cung nho su giup do cua trung tam tai nha anh Hong de tim duoc bac toi ve an nghi tai que nha gia dinh chung toi xin chan thanh cam on trung tam.moi nguoi co nhu cau tin mo liet si xin hay den dia chi nha anh hong nhu da neu o may phan hoi tren
    gia dinh chung toi chi mong moi nguoi hay den tan noi chung kien tan mat boi vi cu noi va ca ngoi nhieu qua thi moi nguoi lai bao la me muoi.chung toi tin tuong vao kha nang tam linh cua anh hong

  14. toi la lam thanh tuan o daklak,bac ruot toi la liet sy lam van thanh hy sinh tai kontum va hien dang an nghi tai nghia trang liet sy tinh kontum.toi muon hoi bay gio gia dinh toi den nha anh Hong co the biet dc nguyen vong cua bac toi la muon ve que an nghi hay khong hay o lai voi dong doi tai nghia trang liet sy kontum ko?

  15. Ngọai cảm là một khả năng có thật thuộc về khoa học, gần giống như những nhà khoa học tư duy bác học sáng tạo… Ý tưởng cũng thuộc về Ngọai cảm.
    Tôi cũng là người có khả năng đó, nhưng chưa bao giờ lại có thể tưởng tượng ra việc nói chuyện người cõi Âm, hay đại lọai như vậy.
    Ở đây tôi không phủ nhận những gì mà các nhà Ngọai cảm VN đã làm, nhưng tôi dám khẳng định việc gọi hồn nhập xác, chỉ là những hình thức che phủ khả năng mà thôi.
    Thực tế, nhà ngọai cảm có một hệ giác quan đặc biệt, có thể cảm nhận những tầng số trường không gian một cách tương đối chính xác.
    Tuy nhiên khả năng này sẽ dần mất đi khi đã vận dụng quá nhiều, để trở về trạng thái cân bằng.
    Nhập xác cũng vậy! Đó chẳng qua là một sự nhiễu lọan tầng số mà thôi. Thật ra việc này gần như là không có.
    Thế giới Tâm Linh là màu nhiệm, nhưng cũng đang bị lạm dụng. Đừng tưởng sẽ không ảnh hưởng gì. Trời đất thương nhân lọai hết thảy vì đã sinh ra và giao phó. Vậy thì chỉ có con người hại nhau mà thôi. Con người làm thì con người phải gánh, chứ không có Trời Đất nào hại cả. TGTL là vô tận, không thể xúc phạm. Dù tội lỗi của bạn có chất cao đến mấy. Nhưng chính cái núi tội lỗi đó sẽ đè chết bạn mà không đời nào, kiếp nào bạn có thể chui ra. Đó là quả báo, là luân hồi đấy

  16. gia đình tôi cũng tìm được hài cốt của bác ruột đã hi sinh năm 1972, cả đơn vị không còn ai sống sót. Được sự giúp đỡ của anh Hồng thì ngày cuối năm 2010 gia đình tôi đã đưa được hài cốt của bác tôi về. Mọi chuyện có vẻ như kể thì khó tin nhưng bản thân tôi đã dùng máy quay cá nhân ghi lại toàn bộ cảnh lúc ở trong Quảng Ngãi, bác nhập vào em gái tôi và dẫn đường cho mọi người tìm được đến vị trí bác nằm xuống. Đồng đội của bác đã có người do Phan Thị Bích Hằng đưa về, điều này có chính quyền địa phương biết. Các bạn nếu ai chưa tin chuyện này thì tôi có thể cho các bạn xem lại đoạn clip đã nói ở trên. sđt 0916113213 các bạn có thể liên hệ với mình

  17. Khi mình muốn làm việc gì đó thì phải có lòng tin, chuyện tâm linh càng phải có lòng tin tuyệt đối. Bản thân tôi theo đuổi việc tìm mộ liệt sỹ cho cậu ruột tôi dòng rã suốt 3 năm trời mới được đấy. Cậu Liên là người dẫn đường cho gia đình tôi tìm được cậu tôi từ giáp giới Campuchia từ năm 2000. Bạn muốn tìm người thân phải kiên nhẫn, đừng nói các nhà ngoại cảm làm sai là không bao giờ người thân nhà bạn về với bạn đâu. Chính người thân nhà bạn không muốn về vì mình chưa tin có thế giới tâm linh đấy.

  18. chào mọi người chúc mọi người ó một ngày làm việc thật hiệu quả.tôi sinh ra đã không biết được ông ngoại tôi thế nào.Tôi chỉ nghe mẹ và bà ngoại tôi nói ông ngoại tôi rất phong độ. Ông ngoại tôi mất năm mẹ tôi mới sinh ra. Lúc đất nước giải phóng đang trên đường đi về thì ông ngoại tôi bị lính ngụy bắn lén sau lưng. Thời đó đâu dược như bây giờ. Lúc đó bà ngoại và mọi người trong gia đình chôn cất ông ngoại tôi ở Duy Trinh hiện tại. Bà ngoại tôi đã đi tìm nhiều lần lắm. Nghe bà nói lúc xưa bà tôi có để hàng đá lên mộ ông nhưng bây giờ xuống thì không thấy nó đâu.Bà ngoại tôi cũng đã già rồi bà tôi với mong muốn là tìm được mọ ông ngoại tôi để cho ông về an nghĩ.Bà ngoại tôi chỉ có mình mẹ tôi và cả gia đình tôi rất mong tìm được mộ của ông để chúng tôi còn thắp nhang cho ông. Chứ ông ở dưới đó không có ai cũng lạnh và buồn lắm. Tôi mong mọi người biết ai tìm mộ liệt sĩ cho tôi xin số điện thoại để tôi có thể cùng gia đình và bà ngoại đi tìm mộ ông. Xin chân thành cảm ơn……

    • Gia dinh toi cung nho trung tam anh Hong, vua qua da tim dc hai cot cua Bac ruot toi hi sinh tai Trieu Phuoc- Trieu Phong – Quang Tri.Day la nguyen uoc bay lau cua GD chung toi. Bac hi sinh ngay 12/8/1968. Sau 43 nam tim dc hai cot cua nguoi than- mot dieu GD toi tuong nhu vo vong. Vay ma nho trung tam anh Hong va su giup do cua lanh dao UBND Xa Trieu Phuoc GD toi da tim dc Bac.Thay mat gia dinh toi xin gui loi cam on chan thanh toi Trung tam tam linh anh Hong va moi nguoida tao dieu kien thuan loi de Bac ruot toi dc ve an nghi tai Nghia Trang que nha sau 43 nam lanh leo noi dat khach que nguoi.

  19. Gia dinh toi mong muon tim dc mo cua cu noi va me gia toi (ko fai la liet si) .Neu ai biet dia chi tin cay de giup gia dinh toi thuc hien dc tam nguyen hay chi gium toi voi.Toi xin chan thanh cam on!

  20. Ba con ta kho qua. Da kho khan trong cuoc song du duong nay lai con bi bon lua dao chuyen nghiep bip bom. Hay song bang ly tri di Ba con oi, hay tinh tao len. Chung ta khong the cu mong muoi mai de bon lua dao vo luong tam loi dung duoc. Thu hoi anh linh cac vi liet si co ngam cuoi noi chin suoi duoc khong khi chung kien canh bon lua dao loi dung linh hon ho de truc loi nguoi than… Toi tin lam rang mot ngay kia he thong lua dao mang ten TIM MO LIET SI BANG PHUONG PHAP NGOAI CAM kia se bi vach tran truoc cong luan.

  21. Làm thế nào để không bị tâm thần khi đi áp vong?
    (VTC News) – Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân cho rằng, loạt bài của VTC News là sự cố gắng vì nhân dân lắm rồi. Nếu ai cứ giữ niềm tin mù quáng vào vong hồn, ma quỷ, thì họ sẽ phải trả giá bằng chính sức khỏe và tính mạng của họ.

    Loạt bài giải mã hiện tượng áp vong trên Báo điện tử VTC News nhận được sự quan tâm đặc biệt của độc giả. Có hai luồng ý kiến phản biện rõ rệt: ủng hộ và phản đối.

    Những ý kiến ủng hộ cho rằng loạt bài đã phần nào làm sáng tỏ hiện tượng áp vong, cảnh báo cho nhiều người tránh được việc rước họa vào mình. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản đối bài báo. Những người có ý kiến này thì tin tuyệt đối vào chuyện áp vong và tin vong nhập là sự thật 100%. Nhiều ý kiến phản đối Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân vì ông đã cho rằng hầu hết chuyện vong nhập là do ám thị. Và tất nhiên, họ vẫn cứ đi áp vong như thường.

    Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân cho rằng, loạt bài của VTC News là sự cố gắng vì nhân dân lắm rồi. Nếu ai cứ giữ niềm tin mù quáng vào vong hồn, ma quỷ, thì họ sẽ phải trả giá bằng chính sức khỏe và tính mạng của họ.

    Tuy nhiên, hiện trạng mê tín dị đoan mỗi ngày một phát triển mạnh mẽ, nảy mầm, đâm rễ khắp xã hội, nên một vài bài báo, vài ý kiến của nhà khoa học cũng không thể thay đổi được nhiều. Nhà nhà, người người vẫn mù quáng đến các trung tâm áp vong thiếu khoa học để rước họa. Vì thế, Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân đã chỉ dẫn những người có niềm tin tuyệt đối vào vong hồn, ma quỷ cách thức để bảo vệ sức khỏe cho mình.

    Thạc sĩ Quân không khẳng định việc áp vong là đúng hay sai. Việc có cái gọi là vong hay không, anh nhường câu trả lời cho các nhà khoa học. Riêng anh, anh kiểm tra tất cả các vụ áp vong ở Việt Nam thì thấy chỉ là hiện tượng ám thị. Đây là hiện tượng vô cùng bình thường trong khoa học thôi miên. Những ám thị tiêu cực rất nguy hiểm, song lại khó tránh khỏi nếu không biết cách để đề phòng hoặc loại bỏ.

    Điều kiện tiên quyết để cho hiện tượng gọi là vong có thể nhập vào một cơ thể trước hết là đức tin tuyệt đối của người đó. Sau đó, họ phải được nghe giải thích trước để hiểu hoặc nhìn tận mắt cảnh vong nhập, những phản ứng của cơ thể và của vong. Đây là ám thị đưa trước.

    Tiếp theo là sự mong mỏi và sự chờ đợi phải thật lớn. Trong lúc ngồi đợi vong nhập phải tuyệt đối tập trung vào cảm giác thay đổi của cơ thể chứ không được tập trung vào những tiếng động bên ngoài. Bởi vì, trong trạng thái vô thức, nếu tiếp nhận những ám thị khác lạ bên ngoài, những ám thị xấu, sẽ rất nguy hiểm.

    Trong trạng thái vô thức, con người khó làm chủ được hành vi của cơ thể. Khi đó cơ thể chỉ có phản ứng theo ám thị và tự ám thị. Ám thị lúc đó là những lời nói hoặc những âm thanh họ nghe được từ phía bên ngoài, tự ám thị là những suy nghĩ, những cảm nhận, những cảm xúc… của chính họ lúc đó. Vì thế, việc đi vào vô thức dưới bất cứ hình thức nào nếu không làm chủ và biết nguyên tắc của ám thị hoặc không được dẫn dắt trực tiếp của người có kinh nghiệm và kiến thức thực sự thì đều vô cùng nguy hiểm.

    Thế nhưng, ở hầu hết các trung tâm áp vong, các “nhà ngoại cảm” đều không hiểu gì về ám thị, nên không làm chủ được nguyên tắc của ám thị. Họ không biết chặn các ám thị rác từ phía bên ngoài người áp vong. Ở các trung tâm áp vong luôn có hàng nghìn ám thị rác phát ra. Tiếng khóc lóc tạo nên cảm xúc buồn hay thậm chí đau khổ, sự ngột ngạt hay những lời nói giao lưu qua lại tạo nên cảm giác bức xúc, nặng nề, bực bội hay giận dữ… Những ám thị rác này rất nguy hiểm, nhưng rất ít người biết tới.

    Người phụ nữ này đã bị tâm thần vì đi áp vong.

    Theo Thạc sĩ Quân, những ám thị mạnh trực tiếp và đặc biệt nguy hiểm luôn xuất hiện rất nhiều ở các trung tâm áp vong. Chẳng hạn vô thức nhận ám thị “Cẩn thận không chết”, thì ngay lúc đó người áp vong sẽ có cảm giác sợ bị chết, hoặc sợ bị phạt… Chỉ với ám thị như thế con người sẽ có thể bị điên dại hoặc thậm chí chết người. Những lời của người ngoài gọi họ bằng những cái tên khác, họ là phụ nữ lại gọi là anh ơi, ông ơi, cụ ơi… nhưng khi kết thúc cuộc áp vong những ám thị này không được rút lại (những ám thị cho “vong” nhập mà không có ám thị cho “vong” ra), sẽ tạo ra hiện tượng đa nhân cách cho những người áp vong nhiều lần.

    Các nhà khoa học nước ngoài đã kết luận rằng, trong trạng thái mà tần số não từ 5 đến 8 Hz (trạng thái vô thức), thì người ta nghĩ gì sẽ ra thế, mọi tác động sẽ gây nên ảo thanh, ảo giác, ảo vọng, ảo thị… có nghĩa là ảo toàn bộ.

    Tác động bên ngoài sẽ tạo ra tự ám thị. Tự ám thị là những cảm xúc, cảm nhận, những suy nghĩ của họ. Hầu hết là các ám thị tiêu cực thậm chí vô cùng nguy hiểm… Những ám thị này được đưa vào một chiều và sau khi áp vong rồi thì không được tháo gỡ, rút lại. Nếu những ám thị tiêu cực không được thay lại bằng những ám thị tích cực thì những người này bắt đầu bị ảnh hưởng tinh thần, sau đó cơ thể của họ bắt đầu tự thay đổi theo chiều hướng của những ám thị và tự ám thị mà họ đã thu nạp được trong lúc áp vong. Những người này sẽ thường xuyên nhìn thấy ma, quỷ, nghe thấy tiếng nói lạ và có những hành động khác lạ, không kiểm soát được.

    Theo Thạc sĩ Quân, điều quan trọng nhất để bảo vệ cơ thể, bộ não của người áp vong là phải thoát ra khỏi những ám thị sau mỗi cuộc áp vong. Về lý thuyết, trong trạng thái này họ đều có thể tự ra được nếu họ hiểu được đúng tính chất của nó, nhưng thực tế có đến 99,9% số người không hiểu biết gì. Họ trở lại là người bình thường, hay thành tâm thần hoàn toàn trông chờ vào sự may rủi và vào cảm giác và suy nghĩ của họ lúc đó.

    Khi “vong” đã nói hoặc giải thích xong những điều cần giải thích với những người còn sống, thì “vong sẽ thăng” (đây là ám thị đưa trước). Bởi vậy, sau những câu hỏi như: “Ông còn cần gì không? Ông còn căn dặn gì nữa không?”… nếu sau đó câu trả lời là không thì lập tức sự tự ám thị là đã xong việc và kết thúc giao lưu hiện ra tự động. Ngay sau đó họ sẽ tỉnh lại nhưng trong tiềm thức đã ghi nhiều ám thị tiêu cực. Với các chuyên gia thôi miên y khoa, mỗi khi đưa bệnh nhân về trạng thái bình thường, họ phải gỡ hết những ám thị tiêu cực, bởi vì, những ám thị tiêu cực chả khác gì thuốc độc thần kinh.

    Rất nhiều trường hợp người áp vong phải tiếp nhận quá nhiều ám thị xấu, những sự tranh cãi, bực bội hay đau buồn quá lớn diễn ra trong lúc áp vong dẫn đến cuộc giao lưu bị kéo dài. Đã vậy, vô thức lại phải nhận các ám thị như “Vong lâu thăng” hoặc “Chắc còn điều gì nên cụ chưa đi” hay “Cụ không đi”, cùng với đó là vẻ mặt thăm dò, lo lắng của những người xung quanh… thì việc vong không ra hoặc ra rồi mà lại nhập lại, thậm chí là nhiều lần, là chuyện bình thường. Những người này nếu không được điều trị sẽ phát điên, thậm chí là chết.

    Những ám thị như là “Tại sao ông hay bà… không nói?” cũng rất nguy hiểm. Nếu người đó đang trong trạng thái sâu (tần số não khoảng từ 6 đến 7 Hz) mà nhận những ám thị như thế có thể sẽ bị câm hoặc nói ngọng.

    Chính vì vậy, muốn giải thoát cho họ để họ không bị vong nhập nữa và có thể trở lại bình thường phải tìm và loại bỏ nguyên nhân, tức là loại bỏ những ám thị kiểu này ra khỏi tiềm thức. Nếu không loại bỏ được ám thị tiêu cực thì sẽ không thể bảo vệ được sự an toàn của bộ não.

    Vì việc áp vong nguy hiểm như thế, nên công việc áp vong bắt buộc phải là các tổ chức khoa học và phải được trực tiếp quản lý và thực hiện bởi các nhà khoa học có kinh nghiệm về lĩnh vực này, chứ không thể là các “nhà ngoại cảm” tự xưng, thiếu hiểu biết.

  22. (Petrotimes) – Sau khi đăng tải những ý kiến khách quan của các nhà ngoại cảm về phát biểu của Th.S Nguyễn Mạnh Quân lý giải khả năng ngoại cảm bằng thôi miên, Báo Năng lượng Mới đã nhận được rất nhiều phản hồi của bạn đọc.

    Bài 4: Th.S Thôi miên y khoa Nguyễn Mạnh Quân: “Hãy thử ADN, mọi chuyện sẽ sáng tỏ”

    Trong nội dung loạt bài, một số nhà ngoại cảm như Thiếu tướng Nguyễn Chu Phác, Nguyễn Khắc Bảy, Nguyễn Đức Phụng… đã đặt ra một số câu hỏi xung quanh những phát biểu của Th.S Nguyễn Mạnh Quân khi ông lý giải về phương pháp áp vong. Từ CHLB Đức, Th.S Quân đã liên hệ với Báo Năng lượng Mới để trả lời cụ thể những câu hỏi này. Th.S Quân cho rằng, muốn làm sáng tỏ mọi vấn đề và để cuộc tranh luận này đến hồi phân giải, cần phải giám định ADN tất cả những hài cốt mà nhà ngoại cảm tìm được.

    Thư gửi Thiếu tướng Nguyễn Chu Phác

    Thưa Thiếu tướng! Khả năng ngoại cảm của con người không những là có thật mà còn là rất nhiều, nhưng chúng ta chưa tìm ra được nguyên tắc để có thể phát huy được nó, nếu có chăng chỉ là nhất thời và tuyệt đối không liên quan đến tâm linh!

    Chính vì quan điểm và tư duy mở này mà tôi vẫn luôn góp ý cho những người đã từng hỏi tôi về việc tìm mộ bằng ngoại cảm là: Nếu mọi người tin thì hãy cứ làm theo cách đó, vì đó cũng là một cách mà đứng ở góc độ nào cũng đều có những ý nghĩa tích cực nhất định. Nhưng phải đến những nơi có các nhà khoa học trực tiếp điều hành, vì nếu mọi người vào trạng thái của vô thức mà không hiểu được nguyên tắc làm việc và phản ứng của bộ não thì không khác gì cho “trẻ con chơi lựu đạn”. Đồng thời phải kết hợp với các phương pháp khác như kết hợp với Bộ Quốc phòng… để tìm hiểu rõ hơn về hồ sơ liệt sĩ và những sơ đồ, vị trí mà các liệt sĩ trước đây đã tham gia tấn công hoặc phòng thủ trong các trận đánh… Dù là tìm bằng phương pháp gì thì khi tìm được cũng cần phải kiểm tra lại bằng cách giám định ADN chứ không được chỉ mang về bằng đức tin. Riêng tôi, ngay đến lúc này vẫn khẳng định và bảo lưu ý kiến là tỉ lệ chính xác của việc tìm mộ bằng ngoại cảm là rất thấp!

    Tôi không phủ nhận khả năng ngoại cảm vì con người còn tới hơn 90% khả năng chưa được sử dụng. Nhưng tôi cũng không bao giờ đồng tình việc không được kiểm tra lại bằng cách thử gene. Càng là cơ quan nghiên cứu thì ta càng phải cần làm điều đó. Kết quả nghiên cứu không phải là kết quả của việc “đoán hoặc là tin” hoặc tìm cách làm hài lòng người khác, hay hài lòng cho chính chúng ta, mà phải là sự khẳng định! Càng vì cộng đồng, càng vì các gia đình liệt sĩ tôi càng không ủng hộ quan điểm không thử gene và tôi vẫn đề nghị là việc này nên làm và cần phải làm, vì nếu không kiểm tra lại thì hiệu ứng tâm lý và hệ lụy của nó có thể sẽ kéo dài tới tận nhiều thế hệ sau, vì đây lại là đức tin vào thế giới tâm linh của tất cả chúng ta.

    Chính vì vậy mà tôi không bao giờ có ý phản đối việc nghiên cứu của Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người như một số độc giả nhầm tưởng. Thậm chí hồi tháng 8/2010, khi tôi về Việt Nam, lúc đầu tôi đã có ý định kết hợp với trung tâm để nghiên cứu, mặc dù đã gọi điện trước để đặt lịch hẹn nhưng đoàn chúng tôi vẫn không gặp được GS Phan Anh vì GS đang đi công tác bên Mỹ và cũng tiếc là chúng tôi cũng không gặp được Thiếu tướng, mà chỉ gặp một số vị đại diện khác của trung tâm. Cũng trong cuộc nói chuyện đầu tiên ấy ông Nguyễn Phúc Giác Hải, đại diện của trung tâm có nói với đoàn chúng tôi là: “Thôi miên thì chúng tôi đang rất cần, nhưng không phải cần cho lĩnh vực sức khỏe mà là rất cần để phục vụ cho công tác nghiên cứu tâm linh, còn để phục vụ cho sức khỏe thì chúng tôi đã có nhiều rồi, ví dụ như: cảm xạ học, nhân điện, thiền, yoga v.v…”.

    Quan điểm này của trung tâm đã không trùng với quan điểm riêng và mục đích nghiên cứu của chúng tôi, vì chúng tôi có dự định nghiên cứu và đưa “Thôi miên y khoa” vào ứng dụng để nâng cao sức khỏe của cộng đồng. Chính vì vậy mà vấn đề sức khỏe và hạnh phúc của cộng đồng được chúng tôi quan tâm hàng đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng. Về lĩnh vực tâm linh chúng tôi nhường lại cho các nhà nghiên cứu khác. Chính vì thế mà chúng tôi không quay trở lại trung tâm để làm mọi thủ tục tiếp theo nữa, chứ chúng tôi hoàn toàn không phản đối vấn đề nghiên cứu của Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người. Chúng tôi cũng không có ý phản bác nghiên cứu khả năng ngoại cảm vì nghiên cứu và ứng dụng hiệu ứng thôi miên cũng một phần chính là nghiên cứu nhằm tìm cách để kích hoạt, duy trì và sử dụng những khả năng đang còn tiềm ẩn này của con người.

    Tôi vẫn bảo lưu ý kiến đề xuất của tôi, đó là tôi đề nghị Thiếu tướng và lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người là trong thời gian tiếp theo hãy cho kiểm tra ADN để khẳng định độ chính xác và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cả phần tâm linh và phần tâm lý cho các gia đình liệt sĩ sau này. Theo tôi hiểu thì việc nghiên cứu của Thiếu tướng và các vị lãnh đạo của trung tâm cũng vì khoa học của nước nhà và vì cộng đồng mà không hề có phần cá nhân trong đó và đây cũng là điều mà cá nhân tôi cũng rất kính trọng.

    Thư gửi ông Trần Đức Thịnh

    Đúng như ông Trần Đức Thịnh đã nói là “thôi miên không phải là trò chơi, nó có thể rất nguy hiểm…”, bởi vậy mà tôi đã nói những khả năng dẫn đến những việc rối loạn tâm lý, bị bệnh tâm thần, đa nhân cách, thậm chí có thể chết người và chết nhiều người một lúc nếu không biết cách để đề phòng khi đi tham gia áp vong. Để có thể thực hiện được việc áp vong, không quan trọng là vong thật hay vong giả, nhưng bắt buộc tần số não của người đó phải hạ, có nghĩa là phải vào được trạng thái vô thức, tức trạng thái thôi miên thì kể cả có vong thật hay giả mới có thể nhập được, (rất tiếc là đến lúc này nhưng ngay cả ông vẫn chưa hiểu ra được điều đó thì làm gì còn ai biết được…) mà như vậy thì trước hết chúng ta cần biết nhu cầu cần tiêu thụ đường lúc đó của bộ não là bao nhiêu, tại sao?

    Bộ não của con người có trọng lượng bằng khoảng 2% trọng lượng cơ thể, nhưng lúc bình thường cũng đã cần phải tiêu thụ khoảng 40% lượng đường mà cơ thể chúng ta cần, vậy trong trạng thái gọi là vong đang nhập kia thì bộ não chúng ta cần phải tiêu thụ bao nhiêu và tại sao? Điều gì có thể xảy ra lúc đó đối với những người có vấn đề về bệnh đường trong cơ thể? Huyết áp của cơ thể và nhịp tim lúc ấy sẽ như thế nào? Điều gì có thể xảy ra cho những người bị tim, mạch lúc đó? Những lời nói hoặc những suy nghĩ nào sẽ được tác động hoặc bị ức chế như thế nào trong hệ thần kinh và bộ não của con người? Điều gì sẽ xảy ra sau đó cho những người có tâm lý thụ động? Bằng những câu nói nào thì người ta sẽ để cho vong vào và ra an toàn mà không có hiện tượng nhập đi, nhập lại hay thậm chí là vong không ra? Tại sao trong lúc gọi là vong đang nhập ấy các cơ của vùng mặt lại hay bị co thắt, méo đi, mồm miệng trệu trạo, thậm chí cả cơ thể lên cơn co giật như vậy?

    Và cũng chính vì đã không biết những nguyên tắc gọi là rất sơ bộ này nên những biểu hiện bệnh lý như: ảo thanh, ảo giác, ảo vọng, ảo tưởng, tâm thần, điên loạn, thậm chí chết người đã xảy ra và nếu không cẩn thận sẽ vẫn tiếp tục xảy ra và thậm chí sẽ rất trầm trọng! Bởi bộ não và thần kinh của con người hoàn toàn không phải được hình thành bằng thép và kim loại. Người ta có thể sử dụng trạng thái thôi miên và phương pháp thôi miên cổ điển, để trợ giúp cho một hoặc nhiều người có thể tiếp xúc với các cõi giới khác (hiện tượng áp vong) hay quay lại với ký ức quá khứ của họ, thậm chí đến tận những nhiều kiếp trước để tìm hiểu những nguyên nhân gây bệnh, hoặc tìm và tháo gỡ những nguyên nhân gây cản trở cho cuộc sống kiếp này… (Thôi miên y khoa chỉ đưa quay lại cho tới lúc ngày đầu tiên vào bụng mẹ, còn đi về cái gọi là kiếp trước nếu mọi người tin thì đó là thôi miên cổ điển, vì cho đến bây giờ khoa học vẫn hoàn toàn không công nhận là có kiếp sống trước…).

    Tất cả những chuyện này cũng chỉ là những hiện tượng để nghiên cứu chứ chưa phải là những kết quả khoa học để các nhà khoa học khẳng định là có kiếp trước. Nhưng cũng bởi vì tôi luôn dẫn người ta quay lại những ký ức của tiền kiếp khi họ tin, cũng vì thế mà không thể nói là cá nhân tôi không tin vào thế giới tâm linh được và cũng chính bởi vậy mà tuy tôi không nói rằng, tôi đã có kinh nghiệm nghiên cứu về tâm linh nhiều nhưng dẫn người khác về ký ức của tiền kiếp thì tôi và tất cả mọi người đã học và nghiên cứu về thôi miên lại hoàn toàn có thể thực hiện một cách dễ dàng, còn riêng với tôi thì việc này xảy ra thường xuyên vì đó cũng là những việc mà chúng tôi đang nghiên cứu!

    Xin trả lời ý kiến của ông Nguyễn Đức Phụng và ông Nguyễn Khắc Bảy. Tôi không có ý định sử dụng trạng thái và hiệu ứng của thôi miên để tham gia trong việc tìm mộ. Tôi đã phát biểu quan điểm của tôi rất rõ là tôi đã hoàn toàn vì sức khỏe và sự an toàn thực sự cho cộng đồng và đặc biệt là các gia đình liệt sĩ, nên tôi đã đưa ra chính kiến (tôi có nhiều đơn thư nhờ giúp đỡ để kết hợp chữa giúp các biểu hiện bệnh lý tâm thần, những biểu hiện đa nhân cách… do đi áp vong và hầu đồng…). Còn việc đảm bảo không ảnh hưởng tới uy tín của “những nhà ngoại cảm chân chính” thì rất dễ, bởi cứ thử ADN nếu tỉ lệ liên tục đạt được 50% thì tôi nghĩ rằng không ai có thể làm mất uy tín của những nhà ngoại cảm được. Hơn nữa, đã là nghiên cứu để làm đề tài khoa học thì không những nên và cần phải thử gene mà đúng ra còn là bị bắt buộc liên tục kiểm chứng, cho đến khi hoàn thành đề tài hoặc dự án đó!

    Việc làm của các nhà ngoại cảm nếu đúng là vì cộng đồng thì chỉ cần từ 1 đến 2% chính xác cũng rất đáng được kính trọng và phải nghiên cứu và tìm cách phát huy khả năng đặc biệt này. Nhưng nếu ta tìm không đúng mà lại khẳng định là đúng thì rất nguy hiểm! Việc này không tốt cho cả nhà ngoại cảm, không tốt cho cả thế giới tâm linh và không tốt cho cả gia chủ, thân nhân của các liệt sĩ. Để tránh việc này chỉ có phương pháp duy nhất và rất đơn giản đó là giám định ADN.

    Riêng về câu hỏi của quý vị là: “Với Ban Ngoại cảm từ xa thì kể từ năm 2000 tới nay đã tìm được 73.000 ngôi mộ. Trong đó đã đem ngẫu nhiên 7 bộ hài cốt của liệt sĩ và 5 bộ hài cốt của gia tiên đi giám định ADN thì cho kết quả đúng 100%. Ông Quân lý giải thế nào về độ chính xác này?”. Nếu đúng là 73.000 ngôi mộ mà đã thử “ngẫu nhiên” 12 ngôi thì tôi chúc mừng ông! Con số đó và tỉ lệ thử ADN mà ông gọi là ngẫu nhiên ấy không những không thuyết phục được tôi, mà còn là con số tôi cho là thật đáng sợ! Tôi sẽ thật sự kính nể nếu ông nói rằng, thời gian tới ông sẽ tiến hành kiểm nghiệm qua việc thử ADN mỗi khi tìm được mộ và ông tin (tôi chỉ cần ông tin thật là đủ) tỉ lệ sẽ là 30%. Không những vậy mà cả tôi, cả dân tộc Việt Nam và cả thế giới sẽ kính cẩn nghiêng mình kính nể nếu tỉ lệ chính xác của khả năng ngoại cảm là 30%. Nếu thật là như vậy thì đó là niềm vui của cả loài người, bởi đó là báo hiệu sự tiến hóa vượt bậc của loài người. Nếu đúng như điều ông khẳng định về sự chính xác “ngẫu nhiên” 100% này thì chắc chắn các anh, các chị đang phải làm trong lĩnh vực điều tra hình sự của các chuyên án và đặc biệt là trọng án của Bộ Công an đã không phải vất vả, khổ cực ngày đêm mà nhiều khi vẫn còn bị bế tắc hoàn toàn như bây giờ.

  23. đúng là chả biết như thế nào, không tin cũng không phải nhưng tất cả chưa thực sự thuyết phục, nó phụ thuộc vào từng suy nghĩ của mỗi người.gia đình tôi cũng đang đi tìm mộ của chú tôi, hy sinh năm 1968 tại thừa thiên huế, nhưng cũng bị là mộ vô danh nên cũng chưa biết phải làm sao, mông lung quá.

    • toi cung la nguoi da dua duoc hai cot anh la Liet si hi sinh o Quang tri,ve que Hanam.toi rat kham phuc nha ngoai camNguyen thi Nguyen.Cho du laThac Si hay TienSi ma bay gio con khong tin ngoai cam va goi hon nhap hon thi quay lai lam dua tre moi sinh ra chua hieu biet gi thi dung hon.O Buon me Thuot nam 2011 tu hai cot Liet si ho noi len nhap hon vao nguoi khac bao cho nhan dan va chinh quyen biet de cat boc thi sao?da co rat nhieu truong hop nhu vay o Buon me Thuot trong nam 2011.sau khi dao hai cot len deu rat dung voi nhung gi hon hai cot noi,thi con ADNgi nua ha troi..Dia chi anh Hong o Hanam la que toi day,dung roi.Ai co nhu cau tim mo cu tim den se thay tuyet voi lam.Bay gio duy tam va Duy vat phai chia doi,cai nao cung co.neu chi dua vao khoa hoc thoi thi 1nua mat se bi MU.Di tim mo cung phai la nguoi thong minh,chu khong thi uy tin cua nha ngoai cam se bi mang tieng.Boi vi:noi 1dang hieu 1neo..chuc moi nguoi tim duoc hai cot nguoi than cua minh,va co tam nhin chinh xac ve van de Tam linh va Ngoai cam.

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 203 other followers

