NHỮNG CHUYỆN THẦN BÍ

Đã có “TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG” và 

“LỊCH VẠN SỰ” THÁNG 4/2010

XEM NƠI TRANG CỐ ĐỊNH

NÓI VỀ CÁI “PÍN CỌP”

Đang ngồi cạnh bầy hổ trò chuyện về loài vật đã đi vào huyền thoại về sức mạnh tình dục, thì anh Nguyễn Khắc Thọ ngỏ ý nhờ tôi chuyển lời cảnh báo với những đại gia mê món pín hổ ngâm rượu. Theo anh Thọ, hầu hết lượng pín hổ bán ở thị trường là đồ giả.

Tôi đã có nhiều lần tận mắt pín hổ khi đóng vai đại gia đi săn đồ ngâm rượu. Mấy ông thầy lang trong khu phố cổ Hà Nội còn lôi cả dây pín hổ (cứ như kiểu nhà hàng kinh doanh phở xâu quả ớt treo trên bếp cho hấp dẫn) ra cho tôi chọn với giá 1,7 triệu/cái.

Thậm chí, pín hổ cũng được bày bán cả đống trong các phiên hội chợ diễn ra ở các tỉnh lẻ. Giá mỗi cái pín hổ khoảng 1 đến 1,5 triệu đồng. Chưa nhìn thấy pín hổ thật bao giờ, song tôi dám chắc đó là pín giả, vì lấy đâu ra lắm pín hổ như thế.

Theo một số “chuyên gia” nấu cao hổ bịp ở xã Lãng Công (Lập Thạch, Vĩnh Phúc) và Tứ Xã (Lâm Thao, Phú Thọ), pín hổ giả bày bán tràn lan ở thị trường chẳng qua là gân bò, được các nghệ nhân điêu luyện chế tác mà thành.

Theo các “chuyên gia” này, mấy ông “nghệ nhân” cũng chẳng nhìn thấy pín hổ bao giờ, nhưng cứ nghe theo lời đồn mà chế tác thì sẽ bán được. Người mua có nhìn thấy pín hổ bao giờ đâu, nên họ chỉ tin vào lời đồn, chứ họ chẳng tin vào cái pín thật. Quả thực, tôi cũng chưa được tận mắt pín hổ bao giờ, nhưng qua đấy, cũng biết sơ sơ về cái pín hổ.

Tôi thao thao bất tuyệt với anh Thọ về cái pín hổ, nào là nó vừa cong vừa vênh, lại rất hoành tráng. Pín hổ sấy khô rồi còn to bằng ngón tay cái, dài đến 30cm. Cứ tính toán, cục thịt to bằng bắp tay, hun khói trên gác bếp cả tháng trời, còn bé bằng ngón tay cái, đủ biết pín của hổ thuộc hàng khủng long như thế nào !?

Dấu hiệu dễ nhận biết và đặc biệt nhất của pín hổ là những chiếc gai ở đầu, khi khô quắt lại, cứng như thép, nhọn như mũi kim. Mỗi cái gai dễ dài đến cả cm. Dương vật hổ quả là một thứ kỳ dị, chả giống với pín của loài động vật nào. Thế nên, nó mới tạo ra những huyền thoại, để người đời ra sức săn lùng, tốn kém tiền của để sở hữu một cái ngâm rượu uống, những mong một người khỏe… nhiều người cùng vui!

Thậm chí, ông bạn tôi, một Tổng giám đốc ở Ý Yên, Nam Định, đã sẵn sàng đổi chiếc xe ford mới tinh 5 chỗ đang đi để lấy một bình rượu ngâm 4 vó hổ cùng với một cái pín. Anh quý bình rượu như tính mạng mình, nên thường để trong cốp con xe Lexus LS 460 trị giá 4 tỷ đồng. Đi đâu anh cũng mang nó đi, thi thoảng lại làm chén. Bạn bè thân lắm anh mới mời một ly mắt trâu. Đã đôi lần được thưởng thức rượu pín hổ của anh, song quả thực, tôi chưa thấy sự khác biệt nào cả.

Anh Nguyễn Khắc Thọ người nuôi hổ phân tích : “Thiên hạ cứ đồn khả năng tình dục của hổ là vô địch, ăn uống cái gì của hổ cũng khỏe, đặc biệt là pín hổ mà ngâm rượu thì viagra cũng không sánh bằng. Tuy nhiên, nếu căn cứ vào kiểu suy diễn “ăn gì bổ nấy”, thì việc uống rượu pín hổ sẽ rất kém tác dụng!”.

Tuy mỗi ngày hổ có thể quan hệ 30 lần, nhưng chỉ đến ngày thứ 4 hoặc thứ 5 là đã lẩy bẩy kiệt sức. Nhiều chú còn bỏ ăn mấy ngày liền và tất nhiên là chẳng thèm đoài hoài đến em hổ xinh đẹp đang động dục ầm ỉ nào nữa. Để phục hồi lại sức khỏe, chàng hổ phải ăn uống, bồi bổ, nghỉ ngơi cả tháng trời.

Điều kém cỏi nhất trong chuyện chăn gối của hổ, là mỗi lần giao hoan, thường chỉ kéo dài 5-7 giây, lâu lắm thì được nửa phút. Như vậy, so với con người, hổ còn kém xa về cái khoản dai sức. Đã thế, chất lượng tinh trùng của hổ có vẻ như không được “xịn lắm”, nên ít khi đậu thai trong đợt giao hoan đầu tiên.

So với các loài động vật khác, anh Thọ xếp hổ vào hạng bét về khoản tình dục. Không kể đâu xa, ngay trong Vườn thú Hà Nội, có nhiều loài mà hổ phải tôn xưng làm sư phụ. Riêng dê và khỉ thì không thèm chấp với chú em hổ về khoản ấy.

Một con khỉ độc (khỉ đực – đầu đàn) có thể đảm bảo thỏa mãn cho mấy chục khỉ cái trong đàn. Con khỉ đực có thể giao phối liên tục cả ngày, kéo dài quanh năm suốt tháng và sẵn sàng chiến đấu nếu khỉ đực khác dám bén mảng quyến rũ các bà vợ của mình.

Còn ở chuồng dê, sáng nào cũng vậy, khi các nàng dê vừa mở mắt, chàng dê đực đã đứng gác ở cổng, “xử lý” từng em một, nhanh chóng, đều đặn và thường xuyên cứ như kiểu “quẹt thẻ” ở cơ quan. Cả ngày, chàng dê ta chỉ có mỗi việc là ngong ngóng xem em nào có biểu hiện thèm giai, là sáp vô tấn công liền. Ngày nào cũng như ngày nào, chàng dê đực đều làm tình cỡ trên dưới trăm lần.

Ngoài khả năng tình dục không được mạnh bằng nhiều loài vật khác, kể cả tần suất và chất lượng, thì pín của hổ cũng không được hoành tráng lắm. Theo anh Thọ, tuy hổ là một con vật to lớn, chúng có thể nặng đến 3 tạ, song pín (dương vật) của nó lại bé xíu, chỉ nhỉnh hơn cái đũa một chút. Anh đã vạch pín của con mèo nặng 3kg và so sánh với pín của hổ nặng 2 tạ thì thấy hai cái bằng nhau.

Điều bất ngờ nhất, đó là pín hổ không hề có gai như con người đồn đại. Anh Thọ đã lấy danh dự của người nuôi hổ hơn 20 năm nay, từng cả trăm lần tận mắt thấy pín hổ thòng lòng ra ngoài, khẳng định rằng, những cái pín hổ với gai góc xù xì bày bán thậm thụt khắp nơi chắc chắn là đồ dỏm.

Để chắc ăn, tôi đã gặp một bác sĩ, người từng nấu cao cả trăm con hổ trong suốt 50 năm qua để hỏi. Quả đúng như lời anh Thọ, pín hổ không những rất bé, chỉ bằng ngón tay út, mà lại không hề có cái gai nào. Âm vật của các nàng hổ cái cũng rất bé, phù hợp với “súng ống” kém hoành tráng của hổ đực. Chẳng thế mà, bà mẹ hổ nặng 200 đến 300kg, lại đẻ ra những chú hổ con rất bé, chỉ chừng 1kg.

ĐOÀN GIAO

PHÁT HIỆN DI HÀI MỘT TIÊN NỮ

Được tìm thấy tại miền quê hẻo lánh ở Derbyshire, bộ xương khẳng khiu dài 20 cm với nguyên vẹn da, răng, tóc và đặc biệt là đôi cánh tiên bé xíu đã được các nhà nhân chủng học và chuyên gia giám định pháp y ở Anh khẳng định là di hài đích thực, tuy nhiên không-phải-của-người.

Tiên nữ – nhân vật tưởng chừng chỉ tồn tại trong truyền thuyết – nay đã được khẳng định là có thật bằng những chứng cứ xác thực đầu tiên. Một người đàn ông (xin được giấu tên) ở Derbyshire đã phát hiện di hài huyền thoại trên con đường cổ xưa từ thời La mã, nằm giữa hai làng Duffield and Belper. “Hôm đó như thường lệ, tôi dắt chó đi dạo qua khu mộ cổ Iron Age thì bất chợt con vật cưng cất tiếng sủa và tỏ thái độ khác thường. Nó cứ quay đầu về phía ngôi mộ mà sủa và nhất định không chịu rời bước, bất chấp tôi có lôi kéo thế nào. Thật là điều bất thường vì hàng ngày chúng tôi vẫn đi qua đây, mà nó có bao giờ hành xử khác lạ như thế. Tò mò, tôi tiến lại gần khu mộ…

Đập vào mắt tôi là cảnh tượng ngỡ như trong truyện cổ : một mô đất sạt xuống, mở ra một đường hầm đen ngòm rộng chừng nửa mét. Chắc chắn là trước đây, tôi chưa nhìn thấy hầm tối này bao giờ. Tôi quỳ gối xuống để quan sát rõ hơn, cảm nhận rõ làn gió hun hút lạnh buốt phả vào mặt – chứng tỏ, hầm rất sâu.

Tôi bấm đèn pin ở chìa khóa xe và căng mắt nhìn cho rõ. Chính lúc ấy, vật thể lọt vào tầm quan sát làm tôi giật nảy mình: cách tôi chưa đầy 3 bước chân, một thi hài nhỏ xíu còng queo nằm trơ trọi trên đất. Phản xạ đầu tiên, tôi toan chạy đi báo cảnh sát – rất có thể đó là một đứa bé chết non. Nhưng khoan, thi hài này nhỏ hơn nhiều so với 1 đứa bé sơ sinh, và quan trọng hơn cả, sau lưng nó còn một đôi cánh tiên mỏng dính. Tôi dùng que khều nó lên, như vẫn không tin nổi vào mắt mình rồi bỏ vào cái túi nylong (định để dành đựng phân chó)”.

Không do dự, người đàn ông rút điện thoại gọi cho vợ. Hai vợ chồng thận trọng đặt xác “tiên nữ” vào trong 1 hộp thiếc đựng bánh, sau đó giấu trong ga-ra. Ngày hôm sau, cảnh sát ngay sau khi được thông báo đã tới đem thi hài đi giám định và phân tích.

Không chỉ một xác tiên

“Là một trong số ít những chuyên gia hiện tượng kỳ bí ở Derbyshire, tôi không bất ngờ khi cảnh sát viếng thăm nhờ giám định một thi thể lạ lùng – mặc dù lúc đó sự việc vẫn còn giấu kín nhằm tránh những rùm beng từ phía phương tiện truyền thông đại chúng.

Đích thân người đàn ông phát hiện ra khu mộ bí ẩn đã dẫn tôi trở lại nơi tìm ra thi hài. Thật bất ngờ, càng tìm kiếm chúng tôi càng phát hiện ra nhiều xác tiên nữ – tất thảy trên 2 chục xác với các mức độ khô cứng khác nhau. Không hiểu bằng cách nào mà chúng được bảo quản nguyên vẹn một cách đáng ngạc nhiên, tới mức có thể thấy rõ cả những chiếc móng tay và lông mi bé xíu. Kỳ lạ hơn nữa khi một lần tình cờ, tôi chợt nhận ra dường như có bàn tay ai đó đang cố gắng lấp lại đường hầm bí hiểm”.

Những bức chụp X-quang tiết lộ những điều vô cùng thú vị : về cấu tạo sinh học, di hài tiên nữ chẳng khác gì bộ xương của một bào thai vừa mới thành hình, tuy nhiên, những đốt xương rỗng tuếch khiến trọng lượng cơ thể chúng nhẹ nhàng hơn nhiều. Đáng ngạc nhiên, “tiên nữ” cũng có rún – điều này cho thấy những sinh vật này cũng duy trì nòi giống theo cách của con người, mặc dù chúng không có bộ phận sinh dục hoàn chỉnh.

Không dám khẳng định chính xác những xác khô này đã tồn tại bao lâu, nhưng mức độ ướp khô cho thất chúng ít nhất phải trên 400 năm tuổi.

Nhưng do đâu mà những sinh vật kỳ bí này luôn bị coi chỉ là nhân vật hoang đường trong truyền thuyết. Các chuyên gia sinh vật bí hiểm cho rằng, khả năng hòa trộn với môi trường quá tốt đã giúp chúng lọt khỏi tầm mắt con người cho đến tận ngày nay. Sắc tố đặc biệt trên cánh và da khiến chúng như “tan” vào những tán lá xanh cao chót vót – nơi chúng cư ngụ thường xuyên và hầu như không bao giờ mạo hiểm sà xuống dưới đất. Vào mùa đông lạnh giá, chúng rút lui vào hang động sâu trong lòng đất.

Những di hài phát hiện ở Derbyshire là bằng chứng hiển hiện rằng, truyền thuyết không hoàn toàn là những điều tưởng tượng.

LAN CÂYSỨ

THẦN BÍ VÀ KHOA HỌC

Trong tác phẩm Đời sống sau này (Cuộc sống sau cuộc sống), bác sĩ Raymond Moody, một người Mỹ, đã dày công nghiên cứu 150 người trên khắp thế giới, đủ các sắc tộc, đã từng chết lâm sàng.

Người sắp chết, đến phút cuối cùng nghe thấy bác sĩ, hoặc những người xung quanh tuyên bố rằng mình đã chết, nghe thấy những tiếng ồn ào khó chịu, thấy bản thân mình bị lưu động rất nhanh qua một đường hầm dài tối đen …

Có đến trên 60% các cuộc tìm kiếm thành công và hơn 10,000 hài cốt liệt sĩ đã tìm thấy nhờ các nhà ngoại cảm …

Những câu chuyện về việc đi tìm mộ của các nhà ngoại cảm như chị Phan Thị Bích Hằng, chị Vũ Minh Nghĩa, anh Nguyễn Văn Nhã, hay anh Phạm Văn Mẫn … đã giúp một số gia đình đã tìm thấy hài cốt của người thân là có thật. Họ đã mang lại niềm hạnh phúc không gì sánh nổi cho nhiều gia đình. Nhưng đi cùng với thành công của các nhà ngoại cảm là hiện tượng lan truyền mạnh mẽ những quan điểm thần bí và duy tâm.

Từ trước đến nay, người đời thường cho rằng, việc các nhà ngoại cảm đi tìm mộ hay chữa bệnh kiểu … “bắt ma” là mê tín dị đoan. Tuy nhiên, hiện nay, khoa học đã chứng minh, những người có khả năng ngoại cảm có thể chữa bệnh và thực tế là hoàn toàn khoa học và vô cùng vi diệu.

Nguyên nhân sâu xa của bệnh tật có nguồn gốc từ sự hoạt động của trường năng lượng học sinh. Mỗi tế bào trên cơ thể đều có một đám mây điện từ bao quanh và các dòng hào quang tuôn chảy theo hệ thống. Khi đám mây điện từ ở khu vực nào yếu, hoạt động lộn xộn và các dòng hào quang lệch lạc, tắc nghẹn thì khu vực đó sẽ sinh ra bệnh tật. Nhà ngoại cảm, với khả năng thấu thị và nhìn thấy dòng chảy của trường năng lượng sinh học, họ sẽ biết ngay người đối diện bị bệnh gì và biết cách chữa trị phù hợp.

GS. Trần Phương là một nhà khoa học duy vật Biện chứng. Ông đã chứng kiến tận mắt suốt quá trình chị Phan Thị Bích Hằng đi tìm và thấy mộ em gái ông và dường như đã thay đổi cách nhìn về ngoại cảm. Tiếp cận sự kỳ diệu này từ góc nhìn của khoa học, GS. Trần Phương nhận định rằng, nếu có “linh hồn” thì “linh hồn” phải tồn tại dưới một dạng vật chất nào đó, có hình thù, có khả năng phát ra tiếng nói. Đã là một dạng vật chất thì vật lý học, hóa học, y học, với học sinh những phương tiện quang học và điện tử tinh vi, hẳn sẽ có ngày tìm ra.

Những “linh hồn” người chết vẫn thể hiện cảm xúc vui, buồn, quan tâm, ước muốn, thậm chí cả giận dữ, vẫn nhớ và kể lại những việc đã qua, kẻ cả những việc xảy ra sau khi thể xác đã chết , vẫn theo dõi, đánh giá được những việc mà người sống đang làm. Như vậy thì “linh hồn” không phải là những vật thể vô tri vô giác, mà là những vật thể sống, có tình cảm và tư duy.

Còn nhà nghiên cứu, Đại tá Đỗ Kiên Cường, Phân viện phó Phân viện Vật lý Y sinh học đã nghiên cứu hiện tượng tìm mộ bằng ngoại cảm dưới góc độ phân tích “Bức xạ tàn dư”. Vì bức xạ tàn dư được lưu giữ trong cấu trúc của nước. Nước là khởi đầu của sự sống dựa trên các-bon có trên trái đất. Nước có cấu trúc khá chặt che, đó là cấu trúc fractal bội ba. Bức xạ tàn dư có thể được niêm cất trong nước của một cấu trúc vật chất nào đó như Cối cây, đất đá trong các công trường xây dựng … Càng gần tròn nơi cất người chết, bức xạ niêm cất càng mạnh nên nhà ngoại cảm “đọc ý nghĩ người chết” càng rõ khi đến gần khu vực có hài cốt là vì thế.

Đại tá Cường cũng giải thích hiện tượng ma quỷ, linh hồn … qua việc phân tích Bức xạ tàn dư. Nếu như ta coi hiện tượng đó là có thật thì một câu hỏi mà khoa học đặt ra: Đâu là cơ sở vật chất cho hiện tượng kỳ lạ đó? Điều này cần phải lý giải từ vấn đề bức xạ tàn dư, cái tồn tại sau khi chết, như vật mang một số thông tin cá nhân về người đã khuất.

Hai công trình nghiên cứu của bác sĩ Raymond Moody, đã dày công nghiên cứu 150 người trên khắp thế giới, đủ các sắc tộc, đã từng chết lâm sàng kết luận :

- Tất cả những người đã trải qua kinh nghiệm về cái chết đều nhận thấy rằng chết không phải là hết, chết không đáng sợ mà là đáng mừng, chết không phải là khổ mà lại là sung sướng, có cảm tưởng như về nhà. Tuy nhiên, điều may mắn là không ai trong số họ nghĩ đến việc đi tìm cái chết, mà đều quan niệm rằng phải làm tròn phận sự ở đời trước khi chết.

Bình Nguyên

About these ads

8 phản hồi

  1. chau sinh ngay 27/5/1979 bac xem giup chau. Duong gia dao co tot ko, lam an co tot ko? Cam on bac

  2. Bài “PHÁT HIỆN DI HÀI MỘT TIÊN NỮ” thực chất chỉ là một trò đùa của người ta vào ngày cá tháng tư (1/4). Tôi xin góp ý là một trang web muốn có uy tín thì đừng nên đăng tin mà không có kiểm chứng thông tin như vậy. Những tin như vậy chỉ để thu hút người vào xem như một trang báo lá cải.

  3. cai gi mat thay tai nghe moi tin vi bay gio tren mang no ao vai~

  4. toi ten la Le Thi Cam Dieu, dang hoc 12, toi sinh luc 12h30 dem, ngay 13-14/1/1995, xin xem giup coi van menh toi sau nay ra sao.cam on nhieu

  5. cháu tên là Trương Thu Nguyệt, sinh ngày 03/08/1987 âm lịch, cháu sinh vào 7h30 tối. bác xem giúp cháu đường vận mệnh sau này với ạ. cháu cảm ơn bác nhiều

  6. Tat ca nhung chuyen m.n n0j o tren day co dug su that k?toj thuc su rat to m0 day.:-D

  7. chau sinh ngay 05/10/1990 duong lich chau ko bet co chuyen gi say ra . nhung chau luon cam giac va nhan thay nhung gi ma chau nhin thay trong giac mo xe say ra o hien tai . bac co the giai thic dum chau duoc ko a .

  8. duy vât duong như thăng thế nhưng trong chuyên tam linh nay thi chưa chac.duy vat va khoa hoc chưa gjai thich đươc nhưng chuyên như thế nay thi fan hâm mô của duy vat phai suy ngi thêm vê vat chât – y thuc rôj

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 196 other followers

%d bloggers like this: